ทำไมอ่าครับ ผมกำลังจะได้รถต้นปีว่าจะไปเช็ค 1000 โลซักหน่อย สงสัยไม่ทันสิ้นปีล่ะ - - *
ยังไปใช้บริการได้ปกติเหมือนเดิมครับแต่ทว่า.......ผู้จัดการศูนย์ฯ คนรุ่นใหม่ไฟแรง ที่พวกผมชื่นชมอยู่ขณะนี้ ไม่อยู่แล้ว เพราะชื่อเสียงด้านบริการเป็นเลิศขจรไกล จนโดนศูนย์บริการรถยต์แห่งหนึ่งคว้าตัวไปเรียบร้อย
อย่างว่าครับ คนดี คนมีความสามารถ อยู่ได้ไม่นาน เพราะมิตซูเลี้ยงคนไม่เป็น มีอนาคตที่ไหนที่ก้าวหน้า สว่างสดใสกว่า เขาก็ต้องไปครับ
คนได้ไปดี เราก็ยินดีกับเขาด้วยครับส่วน ผจก. คนใหม่นี่
โนคอมเม้นท์ จริงๆ ผมไปเช็คระยะมาเมื่อวันที่ 5 ม.ค.56 ไปจอดรถในช่องแจ้งรับตั้งนาน ยังไม่มีใครมาสนใจ ยังดีหน่อยที่ช่างแถวนั้น เดินมาบอก ว่ารอแป๊บนึงนะพี่ ก็ยังดีที่มีคนสนใจ
สักพัก พนักงาน ชื่อคุณสามารถฯ (ถ้าจำชื่อไม่ผิด) ตัวใหญ่ๆ ถึงมาต้อนรับ เพราะติดลูกค้าอีกท่านหนึ่งอยู่
ก็ยังคงพูดคุยกันดี ให้บริการดีเหมือนเดิม และยืนยันให้ส่วนลดค่าอะไหล่ 10% เหมือนเดิม ประทับใจที่พนักงานคนนี้คนเดียวครับ ส่วนคุณ ผจก.คนใหม่ นี่ไม่แลเลย นั่งเล่นคอมฯอยู่ตั้งนาน ลูกค้ามา ก็ไม่เงยหน้าขึ้นมาดู (ถึงแม้ว่าจะทำงานก็ตาม ก็ควรจะสนใจลูกค้าบ้าง) พอเล่นคอมฯเสร็จ ก็คุยโทรศัพท์กับเืพื่อนเสียงดัง รบกวนลูกค้า (ที่รู้ว่าคุยกับเพื่อน เพราะว่าคุยเสียงดัง จนได้ยินทั้งห้อง ว่าคุยอะไรกัน) จนผมกลับ ก็ไม่เห็นมีทีท่าว่าจะลุกมาสนใจลูกค้า
ผมว่า ถ้าปล่อยให้เป็นอย่างนี้ต่อไป ไทยเอนจิ้นฯ ถึงคราววิกฤตแล้วครับงวดนี้ให้คะแนน 7/10 ครับ ดีที่พนักงานคนเดิมมา่่ช่วยชีวิตไว้นะครับ