Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จากวันนั้นถึงวันนี้  (อ่าน 6150 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2012, 07:48:45 pm »

ป๋าครับถ้าติดไฟแดงใส่ R คันหลังไม่หัวใจวายเหรอครับผม หรือผมอ่านผิดครับ  Sad
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Balloon
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2012, 04:29:30 pm »

ขออภัยครับที่บอกว่าเมื่อจอดรถช่วงติดไฟแดง ให้ผลักมาตำแหน่ง R ที่ถูกต้องเป็น N ครับ เกียรว่างแล้วเหยียบเบรคไว้จะปล่อยภัย ป้องกันเกียรพังเมื่อโดนกระแทรก
บันทึกการเข้า
Balloon
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2012, 04:33:02 pm »

ขออภัยครับที่บอกว่าเป็น R ที่ถูกต้องเป็น N ครับ เพื่อป้องกันเกียรพังในกรณีที่ถูกกระแทรก
บันทึกการเข้า
ปาอ้วน
Phuket No.1749
Jr. Member
**

like: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 518


ปาบลูน้อย อันดามัน

nake74@hotmail.com
« ตอบ #18 เมื่อ: ตุลาคม 10, 2012, 12:44:34 am »

 Smiley เพื่อไม่ให้ชิ้นส่วนของระบบส่งกำลังต้องสึกหรอเร็วเกินควร ผมคยอ่านเจอเค้าบอกไว้ว่าให้อยู่ที่เกียรื D นั่นแหละและเหยียบเบรคไว้
ปล.ผิดถูกประการใดต้องรอผึ้รู้ท่านต่อไปครับ eieอ
บันทึกการเข้า

ที่นี่!..มีเพื่อน!
king ather
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26


อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: ตุลาคม 10, 2012, 11:05:03 pm »

การเข้าเกียร์NหรือDขึ้นอยู่กับเวลาในการติดว่านานแค่ไหนและใช้ดุลพินิจเอาครับ หากคาดว่าต้องจอดนานเกิน30วิ ก็ควรไปNแต่หากไม่นานก็เหยียบเบรคไว้ก็พอครับ
เคยได้ยินมาตามนี้ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.028 วินาที กับ 20 คำสั่ง