Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จะขายให้ได้เยอะอย่างเดียวหรือไงครับท่าน  (อ่าน 5522 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ชายอิสระ
n
Sr. Member
****

like: 72
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1884



เว็บไซต์
« เมื่อ: ตุลาคม 08, 2012, 05:35:44 pm »

เอากันลงไป.. ปลื้มใจกับยอดขายซิท่า ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ปลายปีก็จะล่อให้คนมาจองอีก คนที่รอก็รอต่อไป

ไม่เห็นท่านพูดถึงเรื่องศูนย์บริการบ้างเลย ว่าจะพัฒนาให้มันมีมาตราฐานด้านใหนบ้าง...เศร้าใจ

ท่านโนบุยูกิ ขี้เหนียวไปหรือเปล่าครับ รถราคาล้านกว่า แค่หลอดไฟเลี้ยว 2 ข้างท่านก็ไม่ให้... เศร้าใจอีกครั้ง

กดที่ลิงค์ด้านล่างครับ

http://www.thannews.th.com/index.php?option=com_content&view=article&id=146548:2012-10-05-05-35-30&catid=134:than-auto-&Itemid=452
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 10, 2012, 07:21:22 am โดย ชายอิสระ » บันทึกการเข้า
kittisak.1589
Mod
Full Member
*

like: 78
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1303


kitti_bmw525i@hotmail.com http://www.2084.org/dragonvale/b
อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2012, 05:57:53 pm »


เอาแต่ขายๆๆๆๆๆๆๆ  ไม่พัฒนาการบริการเลย
วันที่ 29 พ.ย.-10 ธ.ค.55 มีการจัดงาน EXPO 2012 เมืองทองธานี
มิตซูไปเช่าพื้นที่เปิดบูธด้วย 
บันทึกการเข้า

jeab
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 173


« ตอบ #2 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2012, 06:36:21 pm »

เห็นด้วยตามข้างบนครับ...พัฒนาศูนย์ฯกันบ้าง...ยกเครื่องกันเลย
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7902



อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2012, 06:40:55 pm »

ผลกำไรคือเป้าหมาย...การพัฒนา 0 คือเป้า ส้ายัน สั้นนนนนนยา
บันทึกการเข้า
I•m TooN
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2012, 08:38:33 pm »

 like like like like
บันทึกการเข้า
mint junk
Jr. Member
**

like: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 385


PJS ID.NO.2130


« ตอบ #5 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2012, 08:46:09 pm »

 ฮือๆๆ ฮือๆๆ ฮือๆๆ ภูมิใจหรือจะเสียใจดีครับเนี๊ยะ
บันทึกการเข้า
kinda-iji
ปามาส สป. No.0425
Full Member
***

like: 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1277


เส้นทางสีขาว.ดวงดาวสีทอง


« ตอบ #6 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2012, 08:57:35 pm »

 like like red heart red heart ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #7 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2012, 11:06:48 pm »

มร.โนบุยูกิ มูราฮาชิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด

นี่แหละข้อมูลที่ต้องการ    กำลังหาอยู่ว่าใครคือนายญี่ปุ่นใหญ่
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
rebellion
Jr. Member
**

like: 32
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 633

เพื่อนแท้ต้องใช้ใจแลกมา


« ตอบ #8 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2012, 12:00:11 am »

ค่าซ่อมบำรุง(ประกันอะหลั่ย)นั้นรวมอยู่ในราคารถที่เราซื้อ ถ้าโนบุไม่ใส่ใจศูนย์บริการ มันก็เอาเปรียบลูกค้าเกินไป scorn
บันทึกการเข้า

คมแฝก
POPPY
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667



« ตอบ #9 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2012, 12:40:20 am »

น่าภูมิใจจัง โอ๊ยมึน
บันทึกการเข้า

ภายใต้ดวงอาทิตย์นี้ ไม่มีอะไรที่เราทำไม่ได้
savicevic
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 342


สมาชิก 0985 ขอนแก่นค๊าบ


« ตอบ #10 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2012, 01:21:30 am »

ผลิตอะไหล่ให้ทันก่อนเถอะพ่อคุณ
รอแก้มบังโคลนมาห้าเดือนแว้ว   ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า
Prisan
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 56


« ตอบ #11 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2012, 09:50:01 am »

 ^-^ไม่ไหวเลย. รีบปรับปรุงหน่อย
บันทึกการเข้า
Osaoka
Full Member
***

like: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1154



อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2012, 02:45:51 pm »

ผลิตอะไหล่ให้ทันก่อนเถอะพ่อคุณ
รอแก้มบังโคลนมาห้าเดือนแว้ว   ฮือๆๆ




ความจริงน่าจะมีแผนกที่คอยสั่งการผลิตอะไหล่ต่างหาก ให้กับรถที่ต้องการอะไหล่นะคับ
แค่นี้มันคิดไม่ได้หรือไงก็ไม่รู้ 
บันทึกการเข้า

บางทีสิ่งที่เราได้มาอาจจะไม่ดีที่สุด แต่ถ้ามันดีและเหมาะสมสำหรับเรา นั่นก็คงเพียงพอแล้ว
T FAMILY
ป๊าตี๋ แม่ตา น้องต้นหอม น้องต้นกล้า
Sr. Member
****

like: 29
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1854


YNWA [ปาขาวประจวบ ID:NO 0561]


อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2012, 03:36:03 pm »

 โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน
บันทึกการเข้า

เมืองทองเนื้อเก้า มะพร้าว สับปะรด สวยสด หาด เขา ถ้ำ งามล้ำน้ำใจ
ruth
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1607


S/N # 0505


« ตอบ #14 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2012, 06:14:28 pm »

เอากันลงไป.. ปลื้มใจกับยอดขายซิท่า ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ปลายปีก็จะล่อให้คนมาจองอีก คนที่รอก็รอต่อไป

ไม่เห็นท่านพูดถึงเรื่องศูนย์บริการบ้างเลย ว่าจะพัฒนาให้มันมีมาตราฐานด้านใหนบ้าง...เศร้าใจ

ท่านขี้เหนียวไปหรือเปล่าครับ รถราคาล้านกว่า แค่หลอดไฟเลี้ยว 2 ข้างท่านก็ไม่ให้... เศร้าใจอีกครั้ง

กดที่ลิงค์ด้านล่างครับ

http://www.thannews.th.com/index.php?option=com_content&view=article&id=146548:2012-10-05-05-35-30&catid=134:than-auto-&Itemid=452

หลอดไฟเลี้ยวที่ว่า ถ้าหมายถึง MY2012 ที่ตำแหน่งไฟเลี้ยวเดิม ใส่เป็น air flow หลอกๆมาให้ โดยไฟเลี่้ยวย้ายไปอยู่ที่กระจกหูช้าง กรณี้เป็นเรื่องของ พรบ.จราจร บ้านเราครับที่กำหนดให้ไฟเลี้ยวด้านข้างมีได้ 1 ตำแหน่ง อันนี้ผมโดนเพื่อนเตือนมาเพราะไปซื้อไฟเลี้ยวมาใส่เพิ่ม สังเกตุดูรถรุ่นอื่นๆก็เป็นแบบนี้เหมือนกัน ยกเว้นไปใส่เพิ่มเองครับป๋า  ส่วนเรื่องการบริการ การเคลม ศูนย์บริการ เห็นด้วยกับป๋าๆทุกประการครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.038 วินาที กับ 20 คำสั่ง