Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: น้องปาเราบูส 2 บาร์ จะเดี่ยงไหม  (อ่าน 3570 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pjs_200hp
Series No. 1063
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 428



อีเมล์
« เมื่อ: ตุลาคม 10, 2012, 10:48:01 pm »

ตอนนี้บูสอยู่ 2 bar ไม่รู้จะไหวไหมแต่ขับมันดีแรงขึ้นชัดเจนเลยแหละ
บันทึกการเข้า

คิดว่าแรง...ก็แซงไป
chanavorn
Jr. Member
**

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: ตุลาคม 11, 2012, 12:55:15 am »

ถ้าตัว3.2เดิมๆ เห็นมีไทรทันเล่นได้ถึง30ปอนครับแต่ไม่แช่นะครับ
2บาร์นี่ถ้าเป็นช่วงที่บูสดีดไปชั่วคราวไม่เป็นอะไรครับ

แต่ถ้าตัว2.5ไม่แนะนำครับ แนะนำให้อยู่แถวๆ25-26ปอนจะปลอดภัยกว่าครับ
น้ำดันฝาสูบโก่งไม่รู้ตัวจริงๆนะครับ
บันทึกการเข้า
chan
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337



« ตอบ #2 เมื่อ: ตุลาคม 11, 2012, 07:22:17 am »

ตอนนี้บูสอยู่ 2 bar ไม่รู้จะไหวไหมแต่ขับมันดีแรงขึ้นชัดเจนเลยแหละ

2.5 ถ้าแช่เทอร์โบพังและน้ำดันจ้า  แต่ใช้งานระยะยาวมีโอกาสเหมือนกัน
บันทึกการเข้า

ไปให้สุดแล้ว.......หยุดที่คำว่าพอ.....
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #3 เมื่อ: ตุลาคม 11, 2012, 07:48:10 am »

  อั้ยยยยหยา 2 บาร์ ร่วมๆ 30 ปอนเลยนะครับ อุ๊ยเสียวว๊อยยย แต่ถ้ารู้จักใช้รู้จังหวะของมันก็ไม่เป็นไรครับ ไม่ใช่ตะบี้ตะบันอัดแช่อย่างเดียวแบบนี้มีเท่าไหร่ก็ไม่เหลือครับ ทนไม่ได้ ทนไม่ได้
บันทึกการเข้า
pjs_200hp
Series No. 1063
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 428



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: ตุลาคม 11, 2012, 08:21:36 pm »

แบบนี้จัดไป เดี๋ยวเปลี่ยนโบ+อินเตอร์ด้วยเตรียมไว้และ วิ้งทั่งไป low 1.5 bar และไว้อัดกับกระบะควันดำ 2.5 bar ไปเลย ยกกับดันไม่ขยับบูสวิ้งไม่มันเลย Cheesy
บันทึกการเข้า

คิดว่าแรง...ก็แซงไป
Osaoka
Full Member
***

like: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1154



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: ตุลาคม 12, 2012, 01:27:54 pm »

1บาร์ 15ปอร์น
2บาร์ 30ปอร์น
2.5บาร์ 37.5ปอร์น
บูสกันได้ถึง2.5บาร์เลยเหรอคับ
บันทึกการเข้า

บางทีสิ่งที่เราได้มาอาจจะไม่ดีที่สุด แต่ถ้ามันดีและเหมาะสมสำหรับเรา นั่นก็คงเพียงพอแล้ว
mannee
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


« ตอบ #6 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2012, 02:56:47 am »

โบเดิมหรือป่าวถ้าเดิมบูสเยอะแกนเทอร์โบน่าจะขาดแต่ไม่แน่นอนอยู่ที่ทีนคุณ(เดิมโรงงานก็ตามสเปคครับ)โบเล็กถ้าไม่ใช่โบสเปคก็ได้แค่ระดับหนึ่ง
บันทึกการเข้า
Pa MayBe
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 61


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2012, 04:46:54 pm »

ขอความรู้หน่อยครับ แล้วเครื่องปกติไม่ได้ใส่กล่องอะไรเดิม ๆ วิ่ง 130-140
นี่กี่บาร์/กี่ปอนด์ครับ
บันทึกการเข้า
chanavorn
Jr. Member
**

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947



อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2012, 10:16:17 pm »

2.5 3.2เดิมจะอยู่แถวๆ15ครับ
2.5VGจะ20ต้นๆ
บันทึกการเข้า
KEJPSport
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 154



อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2012, 10:27:26 pm »

ขอความรู้หน่อยครับ แล้วเครื่องปกติไม่ได้ใส่กล่องอะไรเดิม ๆ วิ่ง 130-140
นี่กี่บาร์/กี่ปอนด์ครับ

ตอบป๋าตามที่ผมเคยลองนะครับ เครื่องเดิม โบเดิม ไม่พ่วงกล่อง หลังจากติดวัดบูสต์ เคยเหยียบประมาณ 130-140 จะอยู่แถว 1 บาร์นิดๆครับ จากความเร็ว 60 ขึ้นไป

แต่ถ้าเป็นตอนคิกดาวน์จะได้ที่ประมาณ 1.7 บาร์ครับ เลยตั้งพีคไว้ที่ 1.7 เนี่ยแหละกันเผลอเหยียบมันเกินไป ตอนกลับต่างจังหวัดวิ่งยาวๆ 7-9 ชั่วโมงครับ ลองดูความเห็นป๋าท่านอื่นๆดูครับผม  yes!! yes!!
บันทึกการเข้า

ความรักนั้นก็อดทนนานและกระทำคุณให้ ความรักไม่อิจฉา ไม่อวดตัว ไม่หยิ่งผยอง ไม่หยาบคาย ไม่คิดเห็นแก่ตนเองฝ่ายเดียว ไม่ฉุนเฉียว ไม่ช่างจดจำความผิด ความรักทนได้ต่อทุกอย่าง และเชื่อในส่วนดีของเขาอยุ่เสมอ
ตุ้ย นาทอง คัฟ
ถ้าจะไป ต้องไปให้สุด ถ้าไปไม่สุด อย่าไป
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 139



อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2012, 04:28:58 pm »

เครื่องเดิมๆ + กล่อง เอาเหนียวๆเลย อย่าเกิน 18-20psi เลยคับ มีพัง

ก่อนทำแรงคิดถึงการใช้งานทุกๆวันด้วยคับ

ลองคิดดูวิ่งอยู่อาจเจอรถแรง สวนหน้าแต่เดี๋ยวเดียวมันก้ต้องยก ส่วนเรากดแช่สบายๆไม่มีพัง สวนกลับซะงั้น 555+ หายยยยเลย
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/natong.bkk  <<<<<< ผมเอง คับ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.057 วินาที กับ 20 คำสั่ง