...ไปเคลมมาแล้วครับ..แต่ไม่ได้เข้าศูนย์ครับ..ไปถึงบริษัท ที่ส่งเจ้า G9 เข้า MMTH เลยครับ.. เพราะถ้าเข้าศูนย์ยังไงเครื่องก็ต้องถูกส่งมาที่นี่อยู่ดี
การบริการของพนักงานที่นี่ดีมากครับ..ไม่มีการปัดภาระเข้าศูนย์มิตซูเลย ขอให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่มาจากที่นี่เข้าได้หมดครับ
...เริ่มจากให้ช่างเทคนิคมาเช็คอาการ..พบว่าผิดปกติจริง..มีอาการหน้าทัชสกรีนฝั่งซ้ายเป็นอัมพาตครับ..กดแล้วไม่ตอบสนอง
เลยต้องถอดเจ้า G9 ออกมาเข้าไปเช็คอย่างละเอียดอีกครั้งครับ..แต่ได้รับการแจ้งจากเจ้าหน้าที่ไว้ว่า ถ้าแก้ไม่หายจะเคลมเครื่องใหม่ให้ทันทีครับ
ไม่ต้องเอารถเข้าศูนย์มิตซู.. เวลาผ่านไปครึ่งชั่วโมง..ช่างเทคนิคเอาเครื่องกลับลงมาประกอบให้ครับ..แล้วลองเทสอีกครั้ง..ทุกอย่างทำงานปรกติครับ
อาการอัมพาตหายไปแล้วครับ...ได้รับคำตอบว่า..เกิดจากซอฟแวร์ครับ..ต้องล้างความจำเครื่องแล้วป้อนเข้าไปใหม่..ไม่สามารถทำเองได้ครับ..ต้องมาที่นี่เท่านั้น
...สรุปเข้ามาที่นี่ใช้ระยะเวลา ประมาณ 1 ชม.ครับ..ได้รับการบริการที่ดีและรวดเร็ว..มีเป๊ปซี่ และโออิชิ..และพนักงานต้อนรับสาวๆหน้าตาดีๆ..คอยให้คำปรึกษาด้วยครับ.
เสียเวลามาหน่อยผมก็ว่าโอเครนะครับ..ได้รับความรวดเร็ว..ไม่ต้องผ่านศูนย์มิตซูเสียเวลาอีก 3 อาทิตย์ แล้วอยู่กับคอนโซนโบ๋โบ๋..มันช้ำนะครับกับรถป้ายแดง...
หากป๋าท่านใดมีปัญหาเกี่ยวกับเจ้า G9 ลองติดต่อเข้าไปสอบถามก่อนได้เลยครับ.. อยู่แถว ซอยอ่อนนุช 25 ครับ..เยื้อง ธนาคารไทยพานิย์
เปิด จันทร์-ศุกร์ 8.30-17.30 น. และเปิด เสาร์ เว้น เสาร์ 8.30-15.00 น.
....ช่างเทคนิคฝากแจ้งมาว่า ตัวรับสัญาณ GPS บนหลังเครื่อง..หากป๋าติดฟิล์มปรอทแล้วมีปัญหารับสัญญาณไม่ได้.. สามารถนำไปไว้นอกรถได้นะครับ..กันน้ำ 100% ...
จอจบอีกหนึ่งปัญหาซึ่งได้รับการแก้ไขที่ดีและรวดเร็วจากบริษัทฯ ดีดี..ขอชมเชยครับ...
มีความสุขกับการใช้น้องปาทุกท่านนะครับ..ป๋าป๋า....