เรื่องพวงมาลัยล็อก ขอเวลาซักนิดนึงนะครับ ขอให้ใจเย็นๆ [/b] ผมจะลองคุยกันดูก่อน ผมไม่รู็ว่าเรื่องราวมันเป็นมายังไงบ้าง นานแค่ไหนแล้ว หลังๆมาผมเห็นเริ่มเป็นกันมาเยอะ แล้วมันเป็นเคส SAFETY ด้วย ยิ่งเป็นเรื่องใหญ่มากๆ ผมจะลองคุยกับทีมที่เกี่ยวข้อง แล้วจะพยายามนำชิ้นส่วนมาวิเคราะห์แล้วหาวิธีการแก้ปัญหาให้หาย
**เพราะผมก็เป็น 1 ในคนที่ใช้น้องปา 2.4 เหมือนกันครับ **
ป๋าๆท่านใดมีข้อคิดเห็นหรืออย่างไรมาแลกเปลี่ยนกันได้ครับ
ปล.ผมไม่อยากให้ลูกค้า ป๋าๆหลายๆท่านต้องรู้สึกไม่ดีกับ MMTh และย้ายไปเล่นค่ายอื่นกันครับ
วันจันทร์นี้ผมจะคุยกันดูเลยครับ
ครับ ป๋าๆทุกๆท่านผมเป็นเจ้าหน้าที่อยู่ MITSUBISHI MOTOR THAILAND ครับผม ผมได้ความรู้มากมายจากมุมมองของป๋าๆในคลับนี้ รวมถึงปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นหลายๆปัญหา
แต่ผมเพิ่งเข้ามาในคลับนี้ได้ไม่นานน่ะครับ ก้อต้องค่อยๆอ่านไป ผมไม่นิ่งนอนใจแน่นอน แล้วตัวผมเองก้อเล่นน้องปาด้วย
ผมจะเข้ามาในคลับทุกวันอยู่แล้วครับผม
ปล.แต่เรื่องศูนย์บริการก้อต้องทำใจนิดนึงครับ อีกไม่นานคงจะดีขึ้นครับถ้ายังมีป๋าๆมาอุดหนุนกันเยอะๆแบบนี้
** CUSTOMER FIRST **
PROUD TO BE MMTh
ขอขอบคุณในความกรุณา ไหน ๆก้อไหนๆ แล้ว รบกวนรีบดำเนินการโดยด่วนเลย โดยไม่ต้อง ลองคุย ลองคิด ค่อยๆ หาทางแก้ไข จะพยายาม อะไรแบบนี้ ก่อนที่จะ
-ลูกค้าต้องมาก่อน และถ้าตาย ลูกค้าต้องตายก่อน ถึงจะค่อยคิดจะแก้
-ลูกค้าหนีไปค่ายอื่นเยอะมาก ยิ่งเดี๋ยวนี้พี่โต ออกรุ่น 2.5 มาตี ผมยังนึกเสียดายเลย
-อย่าใช้คำว่า ต้องทำใจ นะครับ มันเป็นธุรกิจที่ต้องมีมาตรฐานในระบบนะครับ ไม่ใช่รอมีลูกค้าเยอะ ๆ ถึงจะปรับปรุง
แต่สงสัยว่า จขกท. เป็น จนท.ในระดับไหนล่ะ ระดับผู้บริหาร ระดับคีย์แมนหรือระดับพนักงานทั่วไป มีสิทธิ์มีเสียงขนาดไหน ช่วยไขความกระจ่างและเพิ่มความมั่นใจให้ผู้ที่ถลำตัวมาใช้ผลิตภัณฑ์นี้ด้วย จะขอบคุณอย่างยิ่ง (เนี่ยเห็นไหม ลูกค้าต้องขอบคุณบริษัท นะเนี่ย) แต่ผมคิดว่าก้อยังดีที่มีมวยแทนมาอ่านมาแสดงตนในบอร์ดนี้