คุณLOVE -MMTH ติดต่อหลังไมค์ โทรคุยกับผมแล้ว ถึงขั้นตอนในการร้องเรียนประมาณตามที่ป๋าkittisak.1589 เคยโพสไว้
- การรวบรวมข้อมูล เนื่องจากทาง mitsubishi-motors อาจจะไม่เคยรับรู้หรือ
รับรู้ปัญหา แต่ไม่เห็นข้อมูลสถิติที่แท้จริง หรือ เห็นสถิติจำนวนในเรื่องเคลมฯ
แต่ไม่เข้าใจลึกซึ้งของต้นเหตุการแจ้งเคลม
- หาช่องทางติดต่อประสานงาน ส่งข้อมูลสถิติ ต่างๆไปให้ ขอคำอธิบาย
การปรับปรุงและแก้ไข แนวทางการชดเชยหรือแนวทางซ่อมบำรุง รวมทั้ง
เรื่องราวต่างๆที่สำคัญเกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้
ไปยังผู้บริหาร หรือเจ้าหน้าที่
ที่เกี่ยวข้อง โดยประสานข้อมูลไปยังช่องทางที่น่าจะดีที่สุด
ไม่ว่าจะเป็น E-mail เฟสบุ๊ค หรือช่องทางอื่นใดที่เหมาะสม
- ทั้งนี้การติดต่อประสาน แบบที่ว่ามาในนามชมรมคลับ ซึ่งเป็นที่น่าเชื่อถือได้ น่าจะเป็นแนวทางแรก
ของการ complaint โดยระบุให้ความร่วมมือในการให้คำชี้แจง และเข้าพูดคุยต่อไป
ผมรวบรวมรายชื่อคนที่เคลมให้มาลงกระทู้นี้
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=11363.0 ตอนนี้แจ้งมาเพียง 5รายเท่านั้นเองครับ