Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 6 [7] 8   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่องพวงมาลัยล็อก ใจเย็นๆกันก่อนนะครับ ^^  (อ่าน 32922 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ชายอิสระ
n
Sr. Member
****

like: 72
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1884



เว็บไซต์
« ตอบ #90 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2012, 10:38:43 am »

ผมเคยโทรไปสอบถามที่เบอร์ mitsubishi call center 02 529 590 1800 900 009 เพื่อสอบถามเกี่ยวกับเรื่องพวงมาลัยล็อค

ของป๋า k-autosociety http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=10546.0

จนท.ที่รับยังไม่รู้เรื่องอะไรเลย เป็นงง อะไรล็อค แปลว่า เรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างศูนย์กับ MMTH บางเรื่องไม่มีข้อมูลที่จะลิงค์

ข้อมูลกัน ผลลัพท์คือ กรรมที่ตกอยู่กับผู้ใช้รถรับไปเต็มๆ มาตราฐานความรับผิดชอบในแต่ละเรื่อง กว่าจะได้รับการบริการ

ชอบอ้างโน้น อ้างนี่ ทั้งๆที่รู้ว่าเกิดจากชิ้นส่วนอะไหล่และเจ้าหน้าที่ช่างไม่มีฝีมือที่ดี หรือเห็นว่าคนไทยเชื่ออะไรง่าย

 โฆษณานิดๆหน่อยก็ขายได้..กรรม  อยากระบายมากกว่านี้.. oop oop
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 20, 2012, 02:52:23 pm โดย ชายอิสระ » บันทึกการเข้า
Palover
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 80


« ตอบ #91 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2012, 10:47:18 am »

 
บันทึกการเข้า
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


อีเมล์
« ตอบ #92 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2012, 11:09:01 am »

ผมเคยโทรไปสอบถามที่เบอร์ mitsubishi call center 02 529 590 1800 900 009 เพื่อสอบถามเกี่ยวกับเรื่องพวงมาลัยล็อค

ของป๋า k-autosociety http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=10546.0

จนท.ที่รับยังไม่รู้เรื่องอะไรเลย เป็นงง อะไรล็อค แปลว่า เรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างศูนย์กับ MMTH บางเรื่องไม่มีข้อมูลที่จะลิงค์ข้อมูลกัน

ผลลัพท์คือ กรรมที่ตกอยู่กับผู้ใช้รถรับไปเต็มๆ มาตราฐานความรับผิดชอบในแต่ละเรื่อง กว่าจะได้รับการบริการชอบอ้างโน้น

อ้างนี่ ทั้งๆที่รู้ว่าเกิดจากชิ้นส่วนอะไหล่และเจ้าหน้าที่ช่างไม่มีฝีมือที่ดี หรือเห็นว่าคนไทยเชื่ออะไรง่าย โฆษณานิดๆหน่อยก็ขายได้..กรรม

อยากระบายมากกว่านี้.. oop oop

มันเป็นข้ออ้างของ MMTH ว่าไม่ได้รับข้อมูล ถ้า MMTH จริงใจสามารถติดตามข่าวสารได้มากมาย
รปภ.ที่ทำงานผมถามว่า อาจารย์ออกรถยี่ห้อนี้รู้หรือเปล่าว่า พวงมาลัยล็อก โช๊คแตก เฟืองหอน
แล้วทำไม รปภ.ที่ทำงานผมถึงรู้เรื่องพวกนี้ แต่ MMTH ไม่รู้เรื่อง หรือพวกนี้ทำงานในรู ผมว่าพวกมันปฏิเสธความรับผิดชอบครับ

ถ้าผมเป็นบุคลากรใน MMTH ผมจะเปิดลูกปืนเพื่อวัดคุณสมบัติของสารหล่อลื่นภายในแล้ว ตั้งระบบทดสอบโดยใช้วิธีอบความร้อนเหมือนอยู่ในห้องเครื่องยนต์ 15 - 30 วันแล้วผ่าลูกปืนออกวัดคุณสมบัติของสารหล่อลื่น
กับอีกวิธีใช้น้ำฉีดบนลูกปืน 15 - 30 วันแล้วผ่าลูกปืนออกวัดคุณสมบัติของสารหล่อลื่นอีกครั้ง ก็น่าจะหาข้อสรุปในขั้นต้นได้แล้ว แต่ MMTH ไม่ทำอะไรเลย

เมื่อสักครู่มีคนโทรมาสอบถามผมเกี่ยวกับรถปาเจโรสปอร์ต ขอคำแนะนำเพราะกำลังจะซื้อรถ ผมไม่กล้าเชิญชวนกลัวพาเขามาพบเรื่องร้ายๆ กลัวจะมีบาปติดตัว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 20, 2012, 12:14:01 pm โดย Suriya(PaC) » บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
หนุ่มอุบล
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 253


« ตอบ #93 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2012, 12:33:27 pm »

ผมคิดว่าสิ่งที่ชาวปาต้องการคือผู้ที่ออกมารับฟังและพร้อมรับผิดชอบในนาม MMTH ไม่ใช่ผู้อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ และเป็นผู้ใช้เหมือนกัน ที่บอกว่าไม่รู้เรื่องนี้ ซ้ำยังมาขอความเห็นซะนี่..มันอะไรกัน(ว่ะ)
บันทึกการเข้า
Osaoka
Full Member
***

like: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1154



อีเมล์
« ตอบ #94 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2012, 12:38:38 pm »

ผมเคยโทรไปสอบถามที่เบอร์ mitsubishi call center 02 529 590 1800 900 009 เพื่อสอบถามเกี่ยวกับเรื่องพวงมาลัยล็อค

ของป๋า k-autosociety http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=10546.0

จนท.ที่รับยังไม่รู้เรื่องอะไรเลย เป็นงง อะไรล็อค แปลว่า เรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างศูนย์กับ MMTH บางเรื่องไม่มีข้อมูลที่จะลิงค์ข้อมูลกัน

ผลลัพท์คือ กรรมที่ตกอยู่กับผู้ใช้รถรับไปเต็มๆ มาตราฐานความรับผิดชอบในแต่ละเรื่อง กว่าจะได้รับการบริการชอบอ้างโน้น

อ้างนี่ ทั้งๆที่รู้ว่าเกิดจากชิ้นส่วนอะไหล่และเจ้าหน้าที่ช่างไม่มีฝีมือที่ดี หรือเห็นว่าคนไทยเชื่ออะไรง่าย โฆษณานิดๆหน่อยก็ขายได้..กรรม

อยากระบายมากกว่านี้.. oop oop







Mmth บอกไม่ได้รับข้อมูล
พวกเราก็ไปบอกข้อมูลเขาซะหน่อยที่หน้า mmth เลยสัก100 คัน พร้อมสื่อ เลยดีไหมคับ
บันทึกการเข้า

บางทีสิ่งที่เราได้มาอาจจะไม่ดีที่สุด แต่ถ้ามันดีและเหมาะสมสำหรับเรา นั่นก็คงเพียงพอแล้ว
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #95 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2012, 12:40:00 pm »

ผมเคยโทรไปสอบถามที่เบอร์ mitsubishi call center 02 529 590 1800 900 009 เพื่อสอบถามเกี่ยวกับเรื่องพวงมาลัยล็อค

ของป๋า k-autosociety http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=10546.0

จนท.ที่รับยังไม่รู้เรื่องอะไรเลย เป็นงง อะไรล็อค แปลว่า เรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างศูนย์กับ MMTH บางเรื่องไม่มีข้อมูลที่จะลิงค์ข้อมูลกัน

ผลลัพท์คือ กรรมที่ตกอยู่กับผู้ใช้รถรับไปเต็มๆ มาตราฐานความรับผิดชอบในแต่ละเรื่อง กว่าจะได้รับการบริการชอบอ้างโน้น

อ้างนี่ ทั้งๆที่รู้ว่าเกิดจากชิ้นส่วนอะไหล่และเจ้าหน้าที่ช่างไม่มีฝีมือที่ดี หรือเห็นว่าคนไทยเชื่ออะไรง่าย โฆษณานิดๆหน่อยก็ขายได้..กรรม

อยากระบายมากกว่านี้.. oop oop

มันเป็นข้ออ้างของ MMTH ว่าไม่ได้รับข้อมูล ถ้า MMTH จริงใจสามารถติดตามข่าวสารได้มากมาย
รปภ.ที่ทำงานผมถามว่า อาจารย์ออกรถยี่ห้อนี้รู้หรือเปล่าว่า พวงมาลัยล็อก โช๊คแตก เฟืองหอน
แล้วทำไม รปภ.ที่ทำงานผมถึงรู้เรื่องพวกนี้ แต่ MMTH ไม่รู้เรื่อง หรือพวกนี้ทำงานในรู ผมว่าพวกมันปฏิเสธความรับผิดชอบครับ

ถ้าผมเป็นบุคลากรใน MMTH ผมจะเปิดลูกปืนเพื่อวัดคุณสมบัติของสารหล่อลื่นภายในแล้ว ตั้งระบบทดสอบโดยใช้วิธีอบความร้อนเหมือนอยู่ในห้องเครื่องยนต์ 15 - 30 วันแล้วผ่าลูกปืนออกวัดคุณสมบัติของสารหล่อลื่น
กับอีกวิธีใช้น้ำฉีดบนลูกปืน 15 - 30 วันแล้วผ่าลูกปืนออกวัดคุณสมบัติของสารหล่อลื่นอีกครั้ง ก็น่าจะหาข้อสรุปในขั้นต้นได้แล้ว แต่ MMTH ไม่ทำอะไรเลย

เมื่อสักครู่มีคนโทรมาสอบถามผมเกี่ยวกับรถปาเจโรสปอร์ต ขอคำแนะนำเพราะกำลังจะซื้อรถ ผมไม่กล้าเชิญชวนกลัวพาเขามาพบเรื่องร้ายๆ กลัวจะมีบาปติดตัว
like like like
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
Jeronemo
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


อีเมล์
« ตอบ #96 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2012, 04:40:36 pm »

ไปรับรถมาเรียบร้อย ศูนย์แจ้งว่าเปลี่ยนให้ทั้งยวงตั้งแต่คอลงไปลองเทสซ่ะหนึ่งรอบก่อนรับรถ
ตอนนี้ได้ร้อยกว่าโลยังไม่มีอาการงอแง แต่รอดูตอนพันโลว่าจะออกอาการหรือเปล่าจะมาอัพให้เรื่อยๆ คับ

บันทึกการเข้า
Toppornsak
Newbie
*

like: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 183


« ตอบ #97 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2012, 08:07:37 pm »

ไปรับรถมาเรียบร้อย ศูนย์แจ้งว่าเปลี่ยนให้ทั้งยวงตั้งแต่คอลงไปลองเทสซ่ะหนึ่งรอบก่อนรับรถ
ตอนนี้ได้ร้อยกว่าโลยังไม่มีอาการงอแง แต่รอดูตอนพันโลว่าจะออกอาการหรือเปล่าจะมาอัพให้เรื่อยๆ คับ


ฝากความหวังไว้กับท่าน Jeronemo ด้วยนะครับ รอครับรอ พันโลก็ต้องรอครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Life Freedom
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 238



« ตอบ #98 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2012, 10:36:59 pm »

ไม่ได้แช่งนะ แต่อยากให้โดนกะคนของมิดซุยจัง
บันทึกการเข้า
Kumnuan
ADMIN
Hero Member
*****

like: 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10925


Pajerosport-thailand No.0001


« ตอบ #99 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2012, 11:40:42 pm »

คุณLOVE -MMTH ติดต่อหลังไมค์ โทรคุยกับผมแล้ว ถึงขั้นตอนในการร้องเรียนประมาณตามที่ป๋าkittisak.1589  เคยโพสไว้


  - การรวบรวมข้อมูล เนื่องจากทาง mitsubishi-motors อาจจะไม่เคยรับรู้หรือ
รับรู้ปัญหา แต่ไม่เห็นข้อมูลสถิติที่แท้จริง หรือ เห็นสถิติจำนวนในเรื่องเคลมฯ
แต่ไม่เข้าใจลึกซึ้งของต้นเหตุการแจ้งเคลม
  - หาช่องทางติดต่อประสานงาน ส่งข้อมูลสถิติ ต่างๆไปให้ ขอคำอธิบาย
การปรับปรุงและแก้ไข แนวทางการชดเชยหรือแนวทางซ่อมบำรุง รวมทั้ง
เรื่องราวต่างๆที่สำคัญเกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้ ไปยังผู้บริหาร หรือเจ้าหน้าที่
ที่เกี่ยวข้อง
โดยประสานข้อมูลไปยังช่องทางที่น่าจะดีที่สุด
ไม่ว่าจะเป็น E-mail เฟสบุ๊ค หรือช่องทางอื่นใดที่เหมาะสม
   - ทั้งนี้การติดต่อประสาน แบบที่ว่ามาในนามชมรมคลับ ซึ่งเป็นที่น่าเชื่อถือได้ น่าจะเป็นแนวทางแรก
ของการ  complaint โดยระบุให้ความร่วมมือในการให้คำชี้แจง และเข้าพูดคุยต่อไป


ผมรวบรวมรายชื่อคนที่เคลมให้มาลงกระทู้นี้   http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=11363.0    ตอนนี้แจ้งมาเพียง 5รายเท่านั้นเองครับ
บันทึกการเข้า

ชายอิสระ
n
Sr. Member
****

like: 72
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1884



เว็บไซต์
« ตอบ #100 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2012, 06:48:58 am »


ปาเจโรตั้งแต่เปิดตัวรุ่นแรก จนถึงปัจจุบัน ไม่รู้กี่หมื่นคัน แต่ละคนที่รับรถไปก็มีปัญหา

เล็กๆ น้อยๆ แตกต่างกันไป แก้กันเองบ้าง บางรายก็เข้าศูนย์เคลมอะไหล่ สถิติ ข้อมูล

ต่างๆ ย่อมถูกบันทึกไว้ในแต่ละศูนย์แน่ๆ แล้วข้อมูลปํญหาต่างๆเหล่านี้ไม่ส่งต่อให้ MMTH

เพื่อไปแก้ไข พัฒนาให้มันสมบูรณ์ดีขึ้นหรือครับท่าน  MMTH ทำอะไรอยู่ครับ ช้าไปหรือเปล่า
 
ในปํจจุบ้นนี้การเข้าถึงข้อมูลในโซเชียลมีเดี่ยรวดเร็วมาก ข้อดี ข้อเสีย แชร์กันกระจายแล้วครับท่าน

อยากขึ้นแท่นเป็นเจ้าตลาด ต้องพัฒนาให้มันมีมาตราฐานกว่านี้หน่อย...

แต่ก็ยังรักน้องปาอยู่นะครับ..
บันทึกการเข้า
boy_gls
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 304


- -
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #101 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2012, 10:30:26 am »

คุณLOVE -MMTH ติดต่อหลังไมค์ โทรคุยกับผมแล้ว ถึงขั้นตอนในการร้องเรียนประมาณตามที่ป๋าkittisak.1589  เคยโพสไว้


  - การรวบรวมข้อมูล เนื่องจากทาง mitsubishi-motors อาจจะไม่เคยรับรู้หรือ
รับรู้ปัญหา แต่ไม่เห็นข้อมูลสถิติที่แท้จริง หรือ เห็นสถิติจำนวนในเรื่องเคลมฯ
แต่ไม่เข้าใจลึกซึ้งของต้นเหตุการแจ้งเคลม
  - หาช่องทางติดต่อประสานงาน ส่งข้อมูลสถิติ ต่างๆไปให้ ขอคำอธิบาย
การปรับปรุงและแก้ไข แนวทางการชดเชยหรือแนวทางซ่อมบำรุง รวมทั้ง
เรื่องราวต่างๆที่สำคัญเกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้ ไปยังผู้บริหาร หรือเจ้าหน้าที่
ที่เกี่ยวข้อง
โดยประสานข้อมูลไปยังช่องทางที่น่าจะดีที่สุด
ไม่ว่าจะเป็น E-mail เฟสบุ๊ค หรือช่องทางอื่นใดที่เหมาะสม
   - ทั้งนี้การติดต่อประสาน แบบที่ว่ามาในนามชมรมคลับ ซึ่งเป็นที่น่าเชื่อถือได้ น่าจะเป็นแนวทางแรก
ของการ  complaint โดยระบุให้ความร่วมมือในการให้คำชี้แจง และเข้าพูดคุยต่อไป


ผมรวบรวมรายชื่อคนที่เคลมให้มาลงกระทู้นี้   http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=11363.0    ตอนนี้แจ้งมาเพียง 5รายเท่านั้นเองครับ
ช่วยๆกันลงสถิติครับ จะได้บรรลุวัตถุประสงค์เราซักทีครับ ทนไม่ได้
บันทึกการเข้า

ปาแหลมฉบัง NO.2032
Ruangchai
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #102 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2012, 11:22:34 am »

ก่อนอื่นต้องขออภัย ณ. ที่นี้ด้วย รู้ว่าเข้าหัวข้อผิดแต่ก็กลัวว่าจะไม่เห็น
เรียน ท่าน LOVE-MMTH. จากสมุดรับบริการและคู่มือการใชัรถ (คำนำ)รถยนต์มิตชูบิชิของท่านคันนี้ได้รับการผลิตขึ้นจากวัสดุคุณภาพดีที่สุดที่ได้รับการเลือกสรรแล้ว
พร้อมทั้งได้ผ่านขั้นตอนและการควบคุมคุณภาพการผลิตจากวิศวกรของมิตชูบิชิอย่างพิถีพิถันที่สุด ..................
อยากจะยิบยกปัญหาเรื่องเฟืองท้านหอน ออกรถมาตั้งแต่วันแรกจากศูนย์ก็ได้ยินเสียงหอนแล้วจะเปลียนคันอื่นก็ไม่ได้ ออกรถ 28/สค/55 ไมล์ 1645 กม.
จะเคลมก็บอกว่าไม่หายแนวทางท่านคิดว่าแก้ไข รถคันละเป็นล้าน รู้ถึงความเสียใจของตนเองว่าคิดถูกหรือไม่ที่เลือกใช้.................
บันทึกการเข้า
parinyanon
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 55


"รถมีไว้ใช้"


อีเมล์
« ตอบ #103 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2012, 11:35:52 pm »

ต้องขออภัยนะครับถ้าไม่เหมาะสม แต่ผมติดตามกระทู้นี้มา มันทนไม่ไหวกับ MMTH ที่ปล่อยให้ปัญหานี้มันลอยนวลต่อไปเรื่อยๆ โดยที่ยังไม่มีการออกมาแสดงความรับผิดชอบอะไรเลย ซึ่งปัญหานี้มันเป็นอันตรายถึงชีวิตกับผู้บริโภคซึ่งเป็นผู้ที่ซื้อสินค้าของเค้า ผู้ที่ต้องเสียตังค์เป็นล้านเพื่อนเอาชีวิตเข้าไปเสี่ยงกับปัญหานี้ ซึ่งผมก็ยอมรับว่ามันไม่ใช่ทุกคันหรอกครับที่จะเจอปัญหานี้ แต่ว่าปัญหานี้มันเป็นอันตรายถึงขั้นอาจจะทำให้เสียชีวิตได้ ซึ่งปัญหานี้อาจจะน้อยนิดแค่ 1% ซึ่งแค่ 1% มันก็เป็นเรื่องของชีวิต ถ้าเมื่อไหร่ที่เกี่ยวข้องกับชีวิตของผู้บริโภคหรือผู้ที่ซื้อสินค้าของคุณไม่ว่าจะเป็น 0.0001% มันก็ควรจะต้องไม่มีเลยครับมันต้องเป็น 0% ลองคิดดูว่าแค่ 0.0001% ที่เจอปัญหานี้ แต่ถ้าเป็นคุณหรือคนที่คุณรักโชคร้ายเป็น 1 ใน 0.0001% นั้นคุณจะรู้สึกยังไง ผมบอกตรงๆ ว่าทุกวันนี้คนที่ผมรู้จักที่มาปรึกษาเรื่องจะซื้อ PJS ผมบอกเค้าเลยว่ากล้าที่จะเอาชีวิตมาเสี่ยงดวงกับปัญหานี้หรือเปล่าถ้ากล้าก็ซื้อเลย และผมก็เป็นคนนึงที่ใช้ PJS และชอบแต่ตอนซื้อไม่ได้ศึกษาปัญหาโดยละเอียดซะก่อน เอาอารมณ์ชอบเป็นหลักครับ
บันทึกการเข้า
Osaoka
Full Member
***

like: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1154



อีเมล์
« ตอบ #104 เมื่อ: ตุลาคม 22, 2012, 10:32:59 am »

ต้องขออภัยนะครับถ้าไม่เหมาะสม แต่ผมติดตามกระทู้นี้มา มันทนไม่ไหวกับ MMTH ที่ปล่อยให้ปัญหานี้มันลอยนวลต่อไปเรื่อยๆ โดยที่ยังไม่มีการออกมาแสดงความรับผิดชอบอะไรเลย ซึ่งปัญหานี้มันเป็นอันตรายถึงชีวิตกับผู้บริโภคซึ่งเป็นผู้ที่ซื้อสินค้าของเค้า ผู้ที่ต้องเสียตังค์เป็นล้านเพื่อนเอาชีวิตเข้าไปเสี่ยงกับปัญหานี้ ซึ่งผมก็ยอมรับว่ามันไม่ใช่ทุกคันหรอกครับที่จะเจอปัญหานี้ แต่ว่าปัญหานี้มันเป็นอันตรายถึงขั้นอาจจะทำให้เสียชีวิตได้ ซึ่งปัญหานี้อาจจะน้อยนิดแค่ 1% ซึ่งแค่ 1% มันก็เป็นเรื่องของชีวิต ถ้าเมื่อไหร่ที่เกี่ยวข้องกับชีวิตของผู้บริโภคหรือผู้ที่ซื้อสินค้าของคุณไม่ว่าจะเป็น 0.0001% มันก็ควรจะต้องไม่มีเลยครับมันต้องเป็น 0% ลองคิดดูว่าแค่ 0.0001% ที่เจอปัญหานี้ แต่ถ้าเป็นคุณหรือคนที่คุณรักโชคร้ายเป็น 1 ใน 0.0001% นั้นคุณจะรู้สึกยังไง ผมบอกตรงๆ ว่าทุกวันนี้คนที่ผมรู้จักที่มาปรึกษาเรื่องจะซื้อ PJS ผมบอกเค้าเลยว่ากล้าที่จะเอาชีวิตมาเสี่ยงดวงกับปัญหานี้หรือเปล่าถ้ากล้าก็ซื้อเลย และผมก็เป็นคนนึงที่ใช้ PJS และชอบแต่ตอนซื้อไม่ได้ศึกษาปัญหาโดยละเอียดซะก่อน เอาอารมณ์ชอบเป็นหลักครับ

ทุกวันนี้เราก็ใช้รถแบบเสี่ยงๆกันอยู่ดิคับ เซ็งจริงๆเลย ซื้อเพราะชอบจริงๆเลยน้องปาเนี่ย

ไม่ได้แช่งนะ แต่อยากให้โดนกะคนของมิดซุยจัง

ต้องเกิดกับพวกผู้บริหาร
บันทึกการเข้า

บางทีสิ่งที่เราได้มาอาจจะไม่ดีที่สุด แต่ถ้ามันดีและเหมาะสมสำหรับเรา นั่นก็คงเพียงพอแล้ว
หน้า: 1 2 3 4 5 6 [7] 8   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.082 วินาที กับ 21 คำสั่ง