หมดถนนแล้วครับ ยังไหลต่อได้ smart gauge alarm กระจาย
RPM แน่นอนอยู่แล้ว บูช ที่ mode 06
มีอีกปุมหนึ่ง ก็ alarm เหมือนกัน แต่จำไม่ได้
ช่วยวิจารณ์หน่อยครับ ป๋าๆๆๆทุกท่าน ผลงาน step 2
ขับออกจากบ้านจะไปทำงาน
รูปแรก จำนวน กิโล. ที่วิ่งไปแล้ว 304 กม. รถ เยอะ ทำความเร็วได้ 190 เท่านี้
รูปสอง วิ่งไปแล้ว 321 กิโล. ถนนเริ่มว่าง ลองอีกครั้ง ได้ประมาณ 195
ควันออกตูด ตอนแรกๆ แต่มาที่ความเร็ว ข้างบน ไม่ได้สังเกตุ เพราะ มองแต่ถนน
หลังจากที่ ขับแบบเด็กๆ ในความเร็วข้างบนแล้ว ก็กลับมารอบปรกติ ระยะทางประมาณ 5 -6 กม. ควันออกตูดตลอดเลย ในขณะออกตัวรถธรรมดาๆๆ
ช่วยวิจารณ์หน่อยครับ ป๋าๆๆทุกท่าน
ป๋าโต้งปรับลดกลับมาที่โหมดควันน้อยครับ ผมจำไม่ได้ว่าปอนด์เค้า set ไว้ที่โหมดไหน
โหมดที่ป๋าใช้อยู่ควันออก เน้นเอาแรงไม่สนควันครับ ยังไงลองปรึกษาปอนด์ iFrit ดูนะครับ
รถขับบ้านๆ ไม่ใช่รถแข่งหรือรถเก่งเบนซิน แรงแค่นี้พอแล้วครับป๋า ยิ่งของป๋าเป็น VG ซะด้วย ถือว่าที่สุดของรถ step บ้านๆแล้วครับ
หากอยากแรงกว่านี้ ทำได้ แต่จะเกิน step ที่ผมกับป๋านะแนะนำที่ไม่ใช่แค่ 3 แต่เป็น step 3.5, 4 และ 5 สุดท้ายเสียตังเปลี่ยนโน่นเปลี่ยนนี่
รอพังและอาจจะต้องเข้าอู่บ่อยๆนะครับ
ว่าแต่ป๋าโต้งขาโหดมากเลย แนะนำทำช่วงล่างรองรับเลยครับ เดิมๆน่าหวาดเสียวครับผม
ผมจำหนาป๋าโต้งได้ว่า....วันแรก " เรียบร้อยแล้ว ไปลองเลยถูกใจแน่ " ป๋าโต้งบอกเอาแค่ 1 ก่อน
? ผมบอกให้ ST-2 ไปเลย
พอเห็นแบบนี้ กับรถที่วิ่งแค่ 100 กว่าโล ผมว่าป๋าเอาไปคืนเปลี่ยนเป็น EX มาดีกว่าครับ desel คงไม่เหมาะกับขาโหด อย่างป๋าแล้ว รอบจะจัดไม่พอ
หน้าตากับ Style ป๋า ต่างกันมากเลยนะครับ หากรู้แบบนี้จัดเป็น Step 3.5 ให้แล้วครับ
แนะนำป๋าโต้ง :
1. ช่วงล่าง EMU FULL SET ตัวเดียว ไม่ต้องหันไปทางอื่นแล้ว และไม่ต้องมิกสปริงด้วย 38000
2. ไปทำหัวฉีดใหญ่ จูนใหม่ STEP 3.5 (ดีกว่าของติดรถแน่นอน ประกันศูนย์ เอาไว้ถ่านน้ำมันเครื่องครับ) 8000 -12000 (Pro จาก Step 2)
3. ใส่บูสมือ วันเวลย์วาล์ (ถ้าไม่พอ+ รองแหวนเวสเกจ) 1500
4. จัด HKS
power 1 set 11000
5. จานเบรคหน้า DBA 15000
6. ยางสักชุด 25000
*** รวมแค่นี้
98,500 บาท ผมถึงบอกว่าป๋าเปลี่ยนรถดีกว่าไหม 55555