KengEVO5 (No.521)
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2012, 03:12:01 pm » |
|
ขอบคุณป๋า JAJA-RY สำหรับภาพประกอบนะครับ
เดี๋ยวเอา เคเบิ้ลไทน์ รัดซะก่อนดีกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"
***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
|
|
|
seto16(เอก)
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2012, 04:39:29 pm » |
|
ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว... "อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
|
|
|
|
น้าวุฒิ-บางแค
Newbie
like: 12
ออฟไลน์
กระทู้: 157
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2012, 06:51:29 pm » |
|
สำหรับเครื่อง 2.5 VG จะมีสายแวคคั่มลมเส้นเล็ก ต่อมาจาก ตัวปั่นลมที่หน้าเครื่อง ซึ่งไม่มีกิ๊บรัดเลย ซึ่งทั้งหมดมีแปดจุด หาเคเบิ้ลไทร์มารัดกันไว้นะครับ
แนะนำว่าให้ใช้ขนาด 6 มิลไปเลยครับ เส้นใหญ่จะรัดได้แน่นกว่าเส้นเล็ก
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 18, 2012, 11:47:55 pm โดย wut-prospeed »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
excellent
Newbie
like: 2
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 140
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2012, 08:40:52 pm » |
|
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
kritoum
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 12
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2012, 09:37:20 pm » |
|
ขอบคุณคับสำหรับข้อมูล เราชาวเชียงใหม่ชอบขึ้นดอยซะด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nang30
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 180
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2012, 09:47:43 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Noomkub
Newbie
like: 3
ออฟไลน์
กระทู้: 210
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2012, 10:57:47 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
น้าวุฒิ-บางแค
Newbie
like: 12
ออฟไลน์
กระทู้: 157
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2012, 11:49:12 pm » |
|
ฟังดูแล้วเรื่องแบบนี้ไม่น่าเกิดขึ้นเลยและก็ไม่ใช่คันแรกด้วย เนื่องจากอุปกรณ์ที่ไม่ได้มาตราฐาน ถ้าขับรถเร็วๆ แซง มีโอกาสได้เสียวแน่ๆ ไอ้สายที่ว่ามันอยู่ตรงไหนครับ ดูที่ภาพ ตัวนี้เป็นเครื่อง 140 ครับ ไม่มีสายแวคคั่มที่ต่อเข้ากับกระเปาะปรับครีบเทอร์โบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
track
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 40
เลขสมาชิก 2065
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2012, 11:08:24 am » |
|
ขอบคุณสำหรับ ข้อมูลดีๆครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Do What you belive is right.
|
|
|
sarayut
Newbie
like: 6
ออฟไลน์
กระทู้: 170
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2012, 04:44:34 pm » |
|
ใช่ครับขอรูปแบบเน้นๆชัดๆด้วยครับสำหรับของปี2012เราจะได้หาเข็มขัดรัดรอไว้เลบไม่น่าจะเสียหายครับกันไว้ดีกว่าแก้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Kumnuan
ADMIN
Hero Member
like: 97
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 10925
Pajerosport-thailand No.0001
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2012, 06:14:35 pm » |
|
หลุดง่ายแบบนี้น่าจะแก้ที่โรงงานมาเลยนะ ไม่รู้ว่าโดนกันเยอะมั๊ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ichon
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 113
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2012, 07:02:16 pm » |
|
สายตัวนี้ที่เคยเจอใน vigo ก็มีครับและก็ไม่มีสายรัดเหมือนกันครับ ของเพื่อนหนูกัดสายตัวนี้ขาด ก็มีอาการเร่งไม่ขึ้นครับ พอเปลี่ยนสายก็หายเป็นปกติ (สายซื้อมาเปลี่ยนเองเมตรละไม่เกิน 50 บาท)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
พ่อลูกอ่อน No.241
Jr. Member
like: 11
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 689
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2012, 07:04:34 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
จุ๊กกรู้
|
|
|
|