Languages
หน้า: 1 [2] 3 4   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ประสบการณ์ขึ้นดอยอ่างขางไม่รอด ไฟ engine show  (อ่าน 19556 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #15 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2012, 03:12:01 pm »

ขอบคุณป๋า JAJA-RY สำหรับภาพประกอบนะครับ

เดี๋ยวเอา เคเบิ้ลไทน์  รัดซะก่อนดีกว่า
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2189


Soil Science is my life


อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2012, 04:39:29 pm »

ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆครับ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
*****

like: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8658

You'll Never Walk Alone


« ตอบ #17 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2012, 05:58:26 pm »

ได้ความรู้เพิ่มขึ้นอีกอย่างล่ะ..ขอบคุณมากครับ สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
น้าวุฒิ-บางแค
Newbie
*

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 157


« ตอบ #18 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2012, 06:51:29 pm »

สำหรับเครื่อง 2.5 VG จะมีสายแวคคั่มลมเส้นเล็ก ต่อมาจาก ตัวปั่นลมที่หน้าเครื่อง ซึ่งไม่มีกิ๊บรัดเลย ซึ่งทั้งหมดมีแปดจุด หาเคเบิ้ลไทร์มารัดกันไว้นะครับ

แนะนำว่าให้ใช้ขนาด 6 มิลไปเลยครับ เส้นใหญ่จะรัดได้แน่นกว่าเส้นเล็ก

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 18, 2012, 11:47:55 pm โดย wut-prospeed » บันทึกการเข้า
excellent
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 140



อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2012, 08:40:52 pm »

ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ
บันทึกการเข้า
Seaman_4WD
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 281



« ตอบ #20 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2012, 09:26:02 pm »

ข้อมูลดีๆแบบนี้ต้องขอขอบคุณมากๆเลยนะครับ

 สาธุ สาธุ สาธุ good good good
บันทึกการเข้า

กวนไปเรื่อย เหนื่อยก็พัก
kritoum
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12



อีเมล์
« ตอบ #21 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2012, 09:37:20 pm »

ขอบคุณคับสำหรับข้อมูล สาธุ เราชาวเชียงใหม่ชอบขึ้นดอยซะด้วย สาธุ
บันทึกการเข้า
nang30
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 180



อีเมล์
« ตอบ #22 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2012, 09:47:43 pm »

ป่าครับ ขอแชร์นะครับ สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
Noomkub
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 210



« ตอบ #23 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2012, 10:57:47 pm »

 like   สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
น้าวุฒิ-บางแค
Newbie
*

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 157


« ตอบ #24 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2012, 11:49:12 pm »


ฟังดูแล้วเรื่องแบบนี้ไม่น่าเกิดขึ้นเลยและก็ไม่ใช่คันแรกด้วย เนื่องจากอุปกรณ์ที่ไม่ได้มาตราฐาน ถ้าขับรถเร็วๆ แซง

มีโอกาสได้เสียวแน่ๆ ไอ้สายที่ว่ามันอยู่ตรงไหนครับ ดูที่ภาพ



ตัวนี้เป็นเครื่อง 140 ครับ ไม่มีสายแวคคั่มที่ต่อเข้ากับกระเปาะปรับครีบเทอร์โบ
บันทึกการเข้า
track
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 40


เลขสมาชิก 2065


« ตอบ #25 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2012, 11:08:24 am »

ขอบคุณสำหรับ ข้อมูลดีๆครับ
บันทึกการเข้า

Do What you belive is right.
sarayut
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 170



« ตอบ #26 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2012, 04:44:34 pm »

ใช่ครับขอรูปแบบเน้นๆชัดๆด้วยครับสำหรับของปี2012เราจะได้หาเข็มขัดรัดรอไว้เลบไม่น่าจะเสียหายครับกันไว้ดีกว่าแก้
บันทึกการเข้า
Kumnuan
ADMIN
Hero Member
*****

like: 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10925


Pajerosport-thailand No.0001


« ตอบ #27 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2012, 06:14:35 pm »

หลุดง่ายแบบนี้น่าจะแก้ที่โรงงานมาเลยนะ ไม่รู้ว่าโดนกันเยอะมั๊ย
บันทึกการเข้า

ichon
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 113



« ตอบ #28 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2012, 07:02:16 pm »

สายตัวนี้ที่เคยเจอใน vigo ก็มีครับและก็ไม่มีสายรัดเหมือนกันครับ ของเพื่อนหนูกัดสายตัวนี้ขาด ก็มีอาการเร่งไม่ขึ้นครับ
 พอเปลี่ยนสายก็หายเป็นปกติ (สายซื้อมาเปลี่ยนเองเมตรละไม่เกิน 50 บาท)
บันทึกการเข้า
พ่อลูกอ่อน No.241
Jr. Member
**

like: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 689


balloon308@hotmail.com
« ตอบ #29 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2012, 07:04:34 pm »

อยากเห็นรูปตามจุดต่างๆ จะได้ไปซื้อสายมารัดครับป๋า สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า

จุ๊กกรู้
หน้า: 1 [2] 3 4   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.035 วินาที กับ 21 คำสั่ง