Languages
หน้า: 1 2 3 [4]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ประสบการณ์ขึ้นดอยอ่างขางไม่รอด ไฟ engine show  (อ่าน 19486 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
LEKJALEK
Jr. Member
**

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 416



อีเมล์
« ตอบ #45 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2012, 10:59:01 am »

ความรู้ที่มาจากประสบการณ์ล้วนๆ 
ขอบคุณครับ  Cheesy
บันทึกการเข้า

ซื้อรถแพง......กระเป๋าฉีก   ไม่มีความรู้เรื่องรถ....แต่มีความรู้ด้านกฎหมาย
ยินดีให้คำปรึกษาเรื่องกฎหมาย  วางแผนทางภาษี  ตรวจสอบบัญชีและทำบัญชี
เล็ก 0840930030
jack
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 65


« ตอบ #46 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2012, 11:58:57 am »

 สาธุ
บันทึกการเข้า
K-Nathawee ID.No.81
Jr. Member
**

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 676


เรื่อยๆไปจนแก่

kom_bjt@windowslive.com
อีเมล์
« ตอบ #47 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2012, 12:20:15 pm »

ขอบคุณ ที่ share ความรู้และประสบการณ์ด้วยครับ like like like
บันทึกการเข้า

....คิดดี ทำดี แค่นี้ก็สุขใจ......
GUNT@NERY
Hero Member
*****

like: 306
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4939


อีเมล์
« ตอบ #48 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2012, 12:28:06 pm »

ผมขึ้นบ่อย  นักษารอบเครื่อง  อย่าให้เกิน 3000  รอบครับ  สบายบรื่อ 
บันทึกการเข้า
pca
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 77



« ตอบ #49 เมื่อ: พฤษภาคม 07, 2013, 12:11:57 am »

อยากเห็นรูปตามจุดต่างๆ จะได้ไปซื้อสายมารัดครับป๋า สาธุ สาธุ สาธุ
มันจะมีเฉพาะ VG turbo นะครับ สายก็ตามที่ผม post ไว้ครับ ก็ไล่สายเอาครับ
จุดที่ 1 vacuum pump
จุดที่ 2 ขาเข้า filter
จุดที่ 3 ขอออก filter
จุดที่ 4 ขาเข้า solenoid
จุดที่ 5 ขาออก solenoid
จุดที่ 6 หัวกระป๋องwaste gate จุดที่ชองป๋าเจ้าของกระทู้หลุดครับ  
ภาพไม่ได้ถ่ายใหม่มันมืืดแล้วถ้าสงสัยเดี๋ยวจะถ่ายให้ใหม่ อิอิ ห้องเครื่องเลอะนิดนึงนะครับขับลุยน้ำท่วมมา


ของผมเพิ่งหลุดมาเองสด ๆ ร้อน ๆ หลุดตอนขึ้นภูทับเบิก เมื่อสองวันก่อน ตอนนั้นหาสาเหตุไม่เจอ นึกว่าเกียร์ล๊อค เลยใช้ +- วิ่งมาตลอด ยาวถึงเชียงคานจนกลับ กทม เพิ่งมาดูกระทู้นี้ จึงกลับไปสำรวจ แล้วก็เจอครับ จุดที่ 6 ครับ รถผมเพิ่งเคลมเทอร์โบมีน้ำมันเยิ้มมา ลูกใหม่นี่สงสัยช่างใส่ท่อตัวนี้ไม่แน่น มันเลยหลุดครับ
ขอสอบถามครับว่าท่อจุดนี้ ถ้าหลุดแล้วจะมีผลเสียอย่างไรกับเทอร์โบมั้ยครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 [4]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.071 วินาที กับ 21 คำสั่ง