Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีคำถามของV6 2-3คำถามมารบกวนป๋าๆพี่ๆครับ  (อ่าน 2682 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
KOOKBMS
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« เมื่อ: ตุลาคม 23, 2012, 04:00:29 pm »

ฝากเนื้อฝากตัวอีกครั้งครับผม ผมKOOKBMS RY V6ครับ
รบกวนป๋าๆพี่ๆมีคำถามเกี่ยวกับรถV6
-มีเสียงดังมากเวลาสตาร์ทยิ่งตอนเช้า ดังที่เคร่ืองเหมือนรถเก่าไม่แน่ใจว่าเครื่องMIVECดังงี้เปล่า
-เวลาเข้าเกียร์ว่างตอนติดไฟแดง ก่อนรถจะนิ่งรถดับเฉย กดเบรกไม่ลงพวงมาลัยหมุนไม่ได้รถดับต้องสตาร์ทใหม่ครับเป็น3ครั้งแล้วครับเป็นอะไรครับ
-รถผมติดแก๊สแล้วใช้versus หัวฉีดดังมาก ดังเข้าในตัวรถขนาดว่าเปิดแอร์ยังได้ยินถ้าปิดลมแอร์จอดรถเฉยๆดังมากให้ช่างศูนย์ดูบอกต้องย้ายตำแหน่งเขาว่ามันขวางหัวเทียนและ.        ติดห้องเครื่องไปผมไม่แน่ใจว่าจะแก้ไขได้ป่าว
ฝากป๋าๆพี่ๆด้วยครับช่วยผมด้วยครับ สาธุ
บันทึกการเข้า
Osaoka
Full Member
***

like: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1154



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: ตุลาคม 23, 2012, 05:01:06 pm »

ไม่มีความรู้เรื่องตำแหน่งติดแก๊ส รอท่านที่รู้มาตอบ
แต่เข้าเกียร์ว่างแล้วดับ น่าจะแก้ได้ ส่วนเรื่องเสียงเครื่อง ความจริง เบนซินไม่น่าดังนะคับ
บันทึกการเข้า

บางทีสิ่งที่เราได้มาอาจจะไม่ดีที่สุด แต่ถ้ามันดีและเหมาะสมสำหรับเรา นั่นก็คงเพียงพอแล้ว
sugus70
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: ตุลาคม 23, 2012, 05:09:14 pm »

เสียดังตอนเช้าผมว่าปกติครับ ของผมก็ดัง วิ่งแล้วสักพักก็เงียบครับ ผมว่ามันวอร์มเครื่องหน่ะครับ
ตัวเก่าผม 2.4 mivec space wagon ก็ดังครับตอนเครื่องเย็นหรือเช้าๆ

 anger
บันทึกการเข้า
vic_vet
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 147



« ตอบ #3 เมื่อ: ตุลาคม 23, 2012, 06:12:52 pm »

ของผมตอนเช้าก็ดัง
แฟนบ่นว่า "ดัง" แต่ผมว่ามันเลี้ยงรอบ ดึงอุณหภูมิ
เรื่องดับ แฟน บอกเจอ 1 หน ขยับพวงมาลัยไม่ได้ แต่ ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ได้แต่ เก็บความสงสัยไว้ ว่าจะเข้าศูนย์ถามอีกทีครับ
บันทึกการเข้า
KOYV6AYUTTAYA
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 48


« ตอบ #4 เมื่อ: ตุลาคม 23, 2012, 06:49:08 pm »

ของผม v6 ติดแก็สที่หงษ์ทองไม่เป็นครับนี่ก็จะครบ 10000 โลแล้วครับจะติดตรงที่ถังโดนัท บางครั้งจะเติมได้น้อยนิดนึง
บันทึกการเข้า
moocbr
มันอยู่ในสายเลือด ID:2378
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 290



« ตอบ #5 เมื่อ: ตุลาคม 23, 2012, 06:56:35 pm »

 Smiley ของผมติดเครื่องตอนเช้าเสียงเครื่องไม่ดังครับ แต่รอบเครื่องจะอยู่ประมาณ 900-1000 ก็ปกติครับ
อาการเครื่องดับแล้วเหยียบเบรกไม่ลงหมุนพวงมาลัยไม่ได้ ยังไม่เคยเจอครับ แต่ถ้าเครื่องดับพวงมาลัยก็จะแข็งๆ
เพราะปั้มน้ำมันเพาเวอร์ไม่ทำงานหรือเปล่าครับ ส่วนหัวฉีดดังลองปรึกษาร้านที่ติดตั้งดูก่อนดีกว่าครับ
หรือลองปรึกษาคุณเอ็ดดูก็ได้ Smiley
บันทึกการเข้า

@@@ก็รู้อยู่ว่าคนดีนะมันเป็นยาก แต่ผมก็ยังอยากเป็นคนดี@@@
@@@089-0921443 หมูครับ@@@
[email protected]
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 128


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: ตุลาคม 23, 2012, 07:09:53 pm »

ฝากเนื้อฝากตัวอีกครั้งครับผม ผมKOOKBMS RY V6ครับ
รบกวนป๋าๆพี่ๆมีคำถามเกี่ยวกับรถV6
-มีเสียงดังมากเวลาสตาร์ทยิ่งตอนเช้า ดังที่เคร่ืองเหมือนรถเก่าไม่แน่ใจว่าเครื่องMIVECดังงี้เปล่า
-เวลาเข้าเกียร์ว่างตอนติดไฟแดง ก่อนรถจะนิ่งรถดับเฉย กดเบรกไม่ลงพวงมาลัยหมุนไม่ได้รถดับต้องสตาร์ทใหม่ครับเป็น3ครั้งแล้วครับเป็นอะไรครับ
-รถผมติดแก๊สแล้วใช้versus หัวฉีดดังมาก ดังเข้าในตัวรถขนาดว่าเปิดแอร์ยังได้ยินถ้าปิดลมแอร์จอดรถเฉยๆดังมากให้ช่างศูนย์ดูบอกต้องย้ายตำแหน่งเขาว่ามันขวางหัวเทียนและ.        ติดห้องเครื่องไปผมไม่แน่ใจว่าจะแก้ไขได้ป่าว
ฝากป๋าๆพี่ๆด้วยครับช่วยผมด้วยครับ สาธุ
ตอนดับใช้แก๊สป่ะคับ ถ้าใช่แสดงว่าแรงดันหม้อต้มต่ำคับจูนใหม่
ตอนเช้าผมไม่ดังนะครับ
บันทึกการเข้า
KOOKBMS
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #7 เมื่อ: ตุลาคม 23, 2012, 08:26:09 pm »

ขอบคุณป๋าๆพี่ทุกๆคนมากเลยครับ
เรื่องเสียงถ้าเป็นปกติของเครื่องคอยสบายใจหน่อย
เรื่องเครื่องดับผมจะลองถามช่างแก๊สอย่างที่ป๋าๆพี่ๆแนะนำ
เรื่องแก๊สป๋าๆพี่ๆใครมีข้อมูลช่วยผมด้วยครับขอบคุณครับ สาธุ
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: ตุลาคม 24, 2012, 11:11:07 am »

ก็ลองใช้น้ำมันดูสักพักสิ  เรื่องเครื่องคับตอนจอดนิ่งครับ   ส่วนหัวฉีด คุยกะอู่ที่ติด ขอ  turn เป็นตัวอื่นก็ได้เพิ่มเงินแล้วสบายใจ หัวฉีดมีให้เลือกมากมายครับ  เป็นผมรีบเทิร์นเลย เวลามันดัง มันก็ดังตลอดชีพมันเลย...
เรื่องเปลี่ยนหัวเทียน ก็ไม่ต้องเปลี่ยนที่ 0 เปลี่ยนที่ร้านแก็สเลยตอนเช็คระยะ  ดูหัวเทียนตามเสปคก็แล้วกัน  ติดแก็ส v6 เลี่ยงไม่ได้เรื่องถอดใส่หัวเทียนครับ  ตอนเปลี่ยนหัวเทียนก็ซื้อไปเปลี่ยนที่อู่แก็ส  เพราะตอนถอดรางออกแล้วใส่กลับเขาจะได้ดูแลเรื่องเช็ครั่วให้เลย
 v 6 เปลี่ยนหัวเทียนแทบจะว่าง่ายกว่าเครื่อง 3000 ทั่วไปอยู่แล้ว  ถ้าเป็น น้อง TO 2Jvvti ก็... KILL ELEPAHANT TO GET IVORY ...เลยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 24, 2012, 11:17:10 am โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
sl
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 91


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: ตุลาคม 24, 2012, 06:40:31 pm »

เรื่องเครื่องดับ พวงมาลัยหนักเป้นเรื่องปกติครับเพราะปั้มพวงมาลัยเพาเวอร์มันต้องปั่นน้ำมันไฮโดรลิกส์ด้วยสายพานเครื่องยนต์
เบรคหนักก็เช่นกันมันต้องใช้แวคคั่มลมมาช่วยหม้อลมเบรคทำงาน  เครื่องดับก็หมดตัวช่วยครับ
บันทึกการเข้า
Barney
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 203


Pakati


« ตอบ #10 เมื่อ: ตุลาคม 24, 2012, 06:57:50 pm »

-เครื่อง6สูบดังบ้างปกติ เครื่องร้อนเงียบ ปกติ
-เครื่องดับ พวงมาลัยแข็ง เบรคกดไม่ลง ปกติ ทุกยี่ห้อสำหรับเกียร์ออโต้
-หัวฉีดดัง ไม่ปกติ ผมว่าร้านไม่เก่งพอ ขนาดหัวติดหัวฉีดยังจูนดับ (แนะนำเปลี่ยนร้านที่ชำนาญเลยกว่า ปรึกษาร้านเก่าเดียวไปเลื่อยไม่จบ)
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.062 วินาที กับ 20 คำสั่ง