เคยบอกไว้ก่อนหน้าแล้วว่าจะมารีวิวกรใช้งานต่อ... เลยมาตามสัญญา
-- เริ่มข้อแรก ความสุขโดยรวมหลังจากได้ Pa V.6 มา เอาไปเลย เกือบเต็ม
-- ไม่มีเสียงหอนอะไรในรถ (เฟืองท้ายที่เป็นห่วงกัน) เปลี่ยนน้ำมันเฟืองท้ายด้วยตัวเองที่ รอบ 2 ที่ 6000 โล แล้วก็เลยมั่นใจว่า Ok แล้วเศษเหล็กที่มาเกาะที่หัวน๊อทแม่เหล็กน้อยลงไปจนเข้าสู่ภาวะปรกติ (อัดเข้าไปเกือบ 4 L. มา 2 รอบ) ต่อไปนี้ก็จะถ่ายตามที่คู่มือบอกโดยปรกติได้ รอไม่ไหวหรอกที่จะไม่ถ่ายก่อนกำหนด ตอนนี้ Ok แล้ว ถ้าหอนก็ช่วยไม่ได้แล้วทำดีที่สุดที่ User อย่างเราจะทำได้แล้ว จะมารายงานเสียงให้ทุก 3 เดือนละกัน.
-- เกียร์ไม่เคยมีอาการอะไรให้เห็น เงียบไร้กระตุก สำหรับตอนนี้ ผ่าน 100%
-- ส่วนเบรคก็ดีสำหรับผมเพราะผมขับไม่เกิน 120 แต่ออกตัวโหดร้ายกับมันมาก ก็มันดันพุ่งแรงดีตอนตีนต้นนี่นา อดใจไม่ไหว สงสัยโดนตอนมาตอน Design มา เวลาออกตัวแบบกดคันเร่งแรงแรง มันไม่ไวไปตามเท้า (เขาอาจ Design ไว้ เพราะเราไม่มี LSD ที่เฟืองท้าย อาจกลัวเราหมุน เหมือนรถ Diff เลยให้เว้นไว้เสี๊ยว วินาทีนึง) หลังจากออกตัวไปแล้วก็กดไว ได้แรงไว ตามเท้าเลย
--พวงมาลัยไม่มีเสียงอะไรเลยเงียบกริบเลยเลิกจับผิดไปแล้ว
-- ความสมบูรณ์ของการเผาไหม้ ยังดีอยู่ ติดเครื่องตอนเช้าน้ำออกจากท่อมาเป็น 1/4 ของขวดกระทิงแดง 100 cc เลย = 25 CC.. ตอนติดด้วยน้ำมัน พอตอน LPG ตัดระบบเริ่มทำงาน LPG ดันสมบูรณ์ กว่าเข้าไปอีก ได้น้ำออกมาเยอะกว่าอีก
( ไม่ใช่น้ำรั่วออกมาจากหล่อเย็นนา )
-- ช่วงล่างไม่มีอะไรเยิ้มเลย แห้งดี แต่สงสัยจาน disc ล้อหน้ามันถ่ายเทความร้อนมาที่ล้อแม๊กดีมาก (ล้อ Standard) วิ่งแปบเดียวเบรคปรกติ ล้อแม๊กซ์ อุ่นเกือบร้อนแล้ว ( ดูเบรคแล้วไม่ติดขัดอะไร สมบูรณ์ดี) แต่ว่างเมื่อไรอยากไปใส่ Disc หลัง กำลังตามหาคำตอบอยู่ว่า จะลดอาการเบรคแล้วลูกเราหัวทิ่มได้บ้างไหม ไม่ได้ต้องการให้เบรคดีเกินไปหรอก อยากได้แค่ไม่หัวทิ่มพอ เพราะเบรดหลังเดิมก็ไม่ได้ไม่ดีอะไร อีกอย่างช่วงล่างเราและรถคล้ายกันกับเราก็เอื้ออำนวยให้เบรคหัวทิ่มได้อยู่แล้ว ถ้าเป็นพวกเก๋ง อืสระ 4 ทั่วไปอาการไม่ชัดอย่างเรา ก็เลยไม่เดือดร้อนอะไรกับเก๋งคันเก่า อันนี้ยังอยากลองขับแบบมี disc หลังดูสักที ว่ามันช่วยมั่งไหม หรือมีป๋าท่านใดเปลี่ยนมาแล้วตอบทีสิ มันช่วยได้มั่งไหมครับ เรื่องลดการหัวทิ่มจากการเบรคแรงกะทันหัน