เนื่องจากพนักงานรับรถ คุยไม่รู้เรื่องถามอะไรไปก็ตอบแบบปัดๆผมถามไปก็ตอบคำถามผมไม่ได้สักเรื่องผมถามว่าจะให้ผมทำไงใช้เวลากี่วันก็ตอบผมไม่ได้ ตอบเพียงแต่ว่า ไม่รู้คับแล้วแต่ผู้จัดการ ตอบแบบอ้างนู้นอ้างนี้ ผิดที่เครื่องตรวจไฟเสีย ผมโกรธมากครับ
ก็เลยได้โทรไปขอคุยกับผู้จัดการศูนย์ไปเข้าไปพบผู้จัดการแล้ว
ผู้จัดศูนย์เขาตอบปัญหาได้ชัดเจนมากครับทำให้รู้สึกดีขึ้นมาหน่อย แล้วเขาบอกทางผมว่าขอแก้ตัวอีกครั้งครับ โดยใช้เวลาเคลียเรื่อง 3วัน เขาได้ขอโทษทางผมที่ทำให้เสียเวลา ผมจึงให้โอกาสเขาแล้วจะเอารถไปให้เขาทำวันวันอังคารนี้ เมื่อรถทำเสร็จเมื่อไรผมจะมาบอกให้พี่ทราบทางศูนย์บริการเป็นอย่างไร จะเล่าตั้งแต่เอารถไปให้จนเอารถออกเลย ว่าเขาทำอะไรบ้าง ตอบอะไรได้บ้าง
ผมก็คิดว่าอย่างนั้นแหละครับ เครื่องไม้เครื่องมือไม่พร้อม ช่างไม่เก่ง ซ่อมไม่ได้เรื่อง แต่มีผู้จัดการคอยรับผิดชอบ พูดจารู้เรื่อง ก็อุ่นใจได้ครับ นี่คือหัวใจของงานบริการ
ไม่เหมือนบางศูนย์ ที่ห่วยตั้งแต่ยามหน้าประตู ยันผู้จัดการ....