วันนี้วันสุขไปใช้บริการ 10,000 โลมาแล้ว
1. ลูกค้าเยอะจริงๆ ครับ ดีที่ผมจองคิวไว้ก่อน โทรเบอร์มือถือที่ให้ไว้ไม่ติด เลยโทรเบอร์ศูนย์ (ได้ส่วนลด 15% ที่เห็นว่าลดชัดเจนในครั้งนี้จากค่าไส้กรอง นม. เป็นต้น)
2. นม. สังเคราะห์ 100% ของ Castrol หมดต้องรอของเข้าตอนบ่าย (ผมไม่ได้รอ แต่ถ้ามาใช้บริการอีก คงต้องถามก่อน)
3. การถอด-ใส่ล้อ (สลับยาง) ยังไม่ประณีตเท่าร้านยางข้างนอก (มีแผลที่แม็ก)
4. ขอเคลมโช้คหลังที่รั่วได้รวดเร็วทันใจ (เสร็จก่อนเที่ยง)
5. มี Wifi ให้ใช้ (สอบถามพนักงาน)
6. ส่วนรับรองลูกค้า มองเห็นการทำงานระหว่างซ่อมบำรุงยากไปหน่อย (อยู่ชั้น 2 แต่ผมก็หาจังหวะเข้าเยี่ยมลูกเรื่อยๆ)
7. อื่นๆ (เช่น อยู่ใกล้ที่ทำงาน แม้จะไม่ใกล้เท่าศูนย์อื่น, การเอาใจใส่ต่องานของพนักงาน)
สรุปมีว่าผมจะกลับไปใช้บริการอีกแน่นอน ยกเว้นการสลับยาง (รอปรับปรุง) ฝากลูกรักด้วยนะครับ
แก้ไขโดยแทรกข้อ 3.