MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
like: 6
ออฟไลน์
กระทู้: 185
|
|
« เมื่อ: ตุลาคม 26, 2012, 11:43:27 am » |
|
สวัสดีครับ ป๋าๆ ในบ้านหลังนี้ครับ ผมแบงค์ ผู้จัดการศูนย์ บริษัท กวงไถ่ มอเตอร์ กรุ๊ป สาขา เลียบทางด่วนรามอินทรา และ บางนาตราด กม.13 สำหรับลูกค้าที่ต้องการเข้ารับบริการ สาขา บางนาตราด แจ้งผมได้เลยนะครับ จะช่วยประสานงานให้ครับผม
เปิดให้บริการ วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา ทำการ 8.00 - 17.00 น. วันเสาร์ เวลา ทำการ 8.00 - 16.00 น. วันอาทิตย์ เป็นวันหยุด ขอบริษัท
เบอร์โทรของบริษัท ติดต่อภายใน เวลาทำงาน กรณี โทรเบอร์ 02-539-4747 ไม่ติด หรือ ไม่มีผู้รับสาย โทรเข้ามือถือ ได้เลยครับ ตามความสะดวง เพราะเป็นเบอร์ตรงของ บริษัท เบอร์โทรศูนย์บริการ 02-539-4747 เบอร์ FAX 02-539-0780 เบอร์ ที่ปรึกษาด้านบริการ (พนักงานรับรถ) 086-340-7992 086-340-6132
เบอร์ ลูกค้าสัมพันธ์ (นัดหมายล่วงหน้า) 087-672-5166 เบอร์ เจ้าหน้าที่อะไหล่ (สอบถามเช็คราคาอะไหล่) 088-809-7403
เบอร์ ผมครับ (แบงค์ ผู้จัดการศูนย์) 084 120 6789 ก่อนอื่นผมต้องแจ้ง ป๋าๆ ทุกท่านทราบ เรื่อง ส่วนลด ของศูนย์บริการของผม ที่จะมอบส่วนลด เฉพาะ ค่าอะไหล่ 15% (ไม่รวม เคมีพันธ์ ของเหลว พวกน้ำมันต่างๆ) ให้กับ ป๋าๆ ในบ้านหลังนี้นะครับ มี 2 ข้อ คือ
1.ป๋าต้องติดสติกเกอร์ 2.โทรเข้ามานัดหมายล่วงหน้า ก่อนเข้ารับบริการ 1 วันครับ ที่เบอร์ 087-672-5166 และแจ้งว่า ป๋ามาจากใน CLUB PAJERO แค่นี้ ป๋าๆทุกท่านก็ได้รับส่วนลด ค่าอะไหล่ 15% แล้วครับ เพราะตอนนี้มี ป๋าๆ ที่มาจากใน CLUB ค่อนข้างมากที่เข้ามารับบริการที่ผม นะครับ และ ส่วนมากป๋าๆที่เข้ามาก็จะติด สติกเกอร์มา แต่ บางท่านก็ไม่ได้ติด ดังนั้น ผมเองได้ ปรึกษา กับ ป๋าๆที่อยู่ในบ้านหลังนี้ และ ลงความเห็นว่า ป๋าๆที่เข้ามาจะต้องทำตาม ที่แจ้งไว้ 2 ข้อ ด้านบน นะครับ เพราะปกติ ที่ศูนย์ผมให้ส่วนลด ลูกค้าดังนี้ครับ
1.ลูกค้าที่นัดหมายล่วงหน้า รับส่วนลด เฉพราะค่าอะไหล่ 5% 2.ลูกค้าที่ไม่ได้นัดหมายล่วงหน้า จะไม่ได้รับส่วนลดอะไรเลยครับ
เหตุผล ที่ผมต้องการให้ความสำคัญกับการนัดหมาย เพราะผมจะได้ คอนโทรลงานซ่อมได้ถูก เช่น งานเช็คระยะทั่วไป หรือ งานปัญหา ทีมช่างในวันนั้นๆ มีใครต้องไปอบรมกี่คน มีใครลา บ้าง และ อะไหล่ เรามีพร้อมที่จะต้องเปลี่ยน ให้กับลูกค้าหรือไม่ ไม่ว่าจะเป็นอะไหล่ ทั่วไป หรือ อะไหล่เคลม เพราะผมกำหนดรับนัดหมายล่วงหน้า ต่อ 1 วัน รับได้ แค่ 15 คันเท่านั้น และต้องเพื่อที่ลูกค่าได้นัดหมายอีก 20 คัน ต่อวันครับ
สุดท้ายนี้ ผมหวังว่าจะมีโอกาศได้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของศูนย์บริการที่ ป๋าๆ รับเอาไว้เป็นขอมูลนะครับ และ ทางศูนย์บริการของเราในระยะ เวลาอันใกล้นี้ก็จะมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบของศูนย์บริการให้ดูทันสมัย และ สิ่งอำนวยความสะดวกให้มากกว่านี้ครับ และผมรับรองว่าจะมีข่าวดีๆ สำรับ ป๋าๆ ในบ้านหลังนี้ด้วยครับ (แต่ขออุบเอาไว้ก่อนนะครับ รอให้ศูนย์ได้ปรับปรุงเสร็จแล้วรับรองถูกใจ ป๋าๆ เป็นที่แน่นอนครับ เป็นการปรับศูนย์ที่ลงทุนเยอะมากๆ แต่ท่านประธาน ก็ให้ผมเดินหน้าไปเต็มที่ เพื่อสำหรับลูกค้าที่เลื่อกเข้ารับบริการของเรา)
ขอขอบคุณ ป๋าๆ ในบ้านหลังนี้ และ ท่านประธาน club ด้วยครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 01, 2014, 03:19:23 pm โดย MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา) »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
like: 598
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2506
มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: ตุลาคม 26, 2012, 02:50:07 pm » |
|
คุณแบงค์ฝากย้ำว่าให้เฉพาะสมาชิกที่ติดสติกเกอร์คลับเท่านั้นนะครับ สมาชิกของคลับที่ไม่ได้ติดสติกเกอร์ คุณแบงค์ขอยกเว้นนะครับ เพราะมีผู้ใช้ปาเจโรที่ทราบข่าวขออ้างส่วนลด ทางคุณแบงค์ลำบากใจนะครับ เห็นใจทางศูนย์ด้วยนะครับ จะได้อยู่กันได้ทั้งสองฝ่าย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
like: 6
ออฟไลน์
กระทู้: 185
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: ตุลาคม 26, 2012, 03:09:47 pm » |
|
คุณแบงค์ฝากย้ำว่าให้เฉพาะสมาชิกที่ติดสติกเกอร์คลับเท่านั้นนะครับ สมาชิกของคลับที่ไม่ได้ติดสติกเกอร์ คุณแบงค์ขอยกเว้นนะครับ เพราะมีผู้ใช้ปาเจโรที่ทราบข่าวขออ้างส่วนลด ทางคุณแบงค์ลำบากใจนะครับ เห็นใจทางศูนย์ด้วยนะครับ จะได้อยู่กันได้ทั้งสองฝ่าย
ป๋าซี ขอบคุณ เป็นอย่างสูงเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
like: 6
ออฟไลน์
กระทู้: 185
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: ตุลาคม 26, 2012, 03:16:10 pm » |
|
สวัสดีครับ ป๋าๆ ในบ้านหลังนี้ครับ ผมแบงค์ ผู้จัดการศูนย์ บริษัท กวงไถ่ มอเตอร์ กรุ๊ป สาขา เลียบทางด่วนรามอินทรา
เปิดให้บริการ วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา ทำการ 8.00 - 17.00 น. วันเสาร์ เวลา ทำการ 8.00 - 16.00 น. วันอาทิตย์ เป็นวันหยุด ขอบริษัท
เบอร์โทรของบริษัท ติดต่อภายใน เวลาทำงาน กรณี โทรเบอร์ 02-539-4747 ไม่ติด หรือ ไม่มีผู้รับสาย โทรเข้ามือถือ ได้เลยครับ ตามความสะดวง เพราะเป็นเบอร์ตรงของ บริษัท เบอร์โทรศูนย์บริการ 02-539-4747 เบอร์ FAX 02-539-0780 เบอร์ ที่ปรึกษาด้านบริการ (พนักงานรับรถ) 086-340-7992 086-340-6132
เบอร์ ลูกค้าสัมพันธ์ (นัดหมายล่วงหน้า) 087-672-5166 เบอร์ เจ้าหน้าที่อะไหล่ (สอบถามเช็คราคาอะไหล่) 088-809-7403
เบอร์ ผมครับ (แบงค์ ผู้จัดการศูนย์) 087- 671-5977
ก่อนอื่นผมต้องแจ้ง ป๋าๆ ทุกท่านทราบ เรื่อง ส่วนลด ของศูนย์บริการของผม ที่จะมอบส่วนลด เฉพาะ ค่าอะไหล่ 15% (ไม่รวม เคมีพันธ์ ของเหลว พวกน้ำมันต่างๆ) ให้กับ ป๋าๆ ในบ้านหลังนี้นะครับ มี 2 ข้อ คือ
1.ป๋าต้องติดสติกเกอร์ 2.โทรเข้ามานัดหมายล่วงหน้า ก่อนเข้ารับบริการ 1 วันครับ ที่เบอร์ 087-672-5166 และแจ้งว่า ป๋ามาจากใน CLUB PAJERO แค่นี้ ป๋าๆทุกท่านก็ได้รับส่วนลด ค่าอะไหล่ 15% แล้วครับ เพราะตอนนี้มี ป๋าๆ ที่มาจากใน CLUB ค่อนข้างมากที่เข้ามารับบริการที่ผม นะครับ และ ส่วนมากป๋าๆที่เข้ามาก็จะติด สติกเกอร์มา แต่ บางท่านก็ไม่ได้ติด ดังนั้น ผมเองได้ ปรึกษา กับ ป๋าๆที่อยู่ในบ้านหลังนี้ และ ลงความเห็นว่า ป๋าๆที่เข้ามาจะต้องทำตาม ที่แจ้งไว้ 2 ข้อ ด้านบน นะครับ เพราะปกติ ที่ศูนย์ผมให้ส่วนลด ลูกค้าดังนี้ครับ
1.ลูกค้าที่นัดหมายล่วงหน้า รับส่วนลด เฉพราะค่าอะไหล่ 5% 2.ลูกค้าที่ไม่ได้นัดหมายล่วงหน้า จะไม่ได้รับส่วนลดอะไรเลยครับ
เหตุผล ที่ผมต้องการให้ความสำคัญกับการนัดหมาย เพราะผมจะได้ คอนโทน งานซ่อมได้ถูก เช่น งานเช็คระยะทั่วไป หรือ งานปัญหา ทีมช่างในวันนั้นๆ มีใครต้องไปอบรมกี่คน มีใครลา บ้าง และ อะไหล่ เรามีพร้อมที่จะต้องเปลี่ยน ให้กับลูกค้าหรือไม่ ไม่ว่าจะเป็นอะไหล่ ทั่วไป หรือ อะไหล่เคลม เพราะผมกำหนดรับนัดหมายล่วงหน้า ต่อ 1 วัน รับได้ แค่ 15 คันเท่านั้น และต้องเพื่อที่ลูกค่าได้นัดหมายอีก 20 คัน ต่อวันครับ
สุดท้ายนี้ ผมหวังว่าจะมีโอกาศได้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของศูนย์บริการที่ ป๋าๆ รับเอาไว้เป็นขอมูลนะครับ และ ทางศูนย์บริการของเราในระยะ เวลาอันใกล้นี้ก็จะมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบของศูนย์บริการให้ดูทันสมัย และ สิ่งอำนวยความสะดวกให้มากกว่านี้ครับ และผมรับรองว่าจะมีข่าวดีๆ สำรับ ป๋าๆ ในบ้านหลังนี้ด้วยครับ (แต่ขออุบเอาไว้ก่อนนะครับ รอให้ศูนย์ได้ปรับปรุงเสร็จแล้วรับรองถูกใจ ป๋าๆ เป็นที่แน่นอนครับ เป็นการปรับศูนย์ที่ลงทุนเยอะมากๆ แต่ท่านประธาน ก็ให้ผมเดินหน้าไปเต็มที่ เพื่อสำหรับลูกค้าที่เลื่อกเข้ารับบริการของเรา)
ขอขอบคุณ ป๋าๆ ในบ้านหลังนี้ และ ท่านประธาน club ด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
like: 598
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2506
มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: ตุลาคม 26, 2012, 03:18:10 pm » |
|
คุณแบงค์ฝากย้ำว่าให้เฉพาะสมาชิกที่ติดสติกเกอร์คลับเท่านั้นนะครับ สมาชิกของคลับที่ไม่ได้ติดสติกเกอร์ คุณแบงค์ขอยกเว้นนะครับ เพราะมีผู้ใช้ปาเจโรที่ทราบข่าวขออ้างส่วนลด ทางคุณแบงค์ลำบากใจนะครับ เห็นใจทางศูนย์ด้วยนะครับ จะได้อยู่กันได้ทั้งสองฝ่าย
ป๋าซี ขอบคุณ เป็นอย่างสูงเลยครับ ฝากดูแลสมาชิกด้วยนะครับ ผมชอบมากเลยมีทีวีวงจรปิดให้ดูด้วย ไม่ได้จับผิดการทำงานนะครับ ได้ดูแล้วจะรู้สึกดีๆ อาจเป็นแห่งแรกของศูนย์บริการเลย แล้วผมจะไปเยี่ยมแน่นอนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
like: 6
ออฟไลน์
กระทู้: 185
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: ตุลาคม 26, 2012, 03:30:37 pm » |
|
คุณแบงค์ฝากย้ำว่าให้เฉพาะสมาชิกที่ติดสติกเกอร์คลับเท่านั้นนะครับ สมาชิกของคลับที่ไม่ได้ติดสติกเกอร์ คุณแบงค์ขอยกเว้นนะครับ เพราะมีผู้ใช้ปาเจโรที่ทราบข่าวขออ้างส่วนลด ทางคุณแบงค์ลำบากใจนะครับ เห็นใจทางศูนย์ด้วยนะครับ จะได้อยู่กันได้ทั้งสองฝ่าย
ป๋าซี ขอบคุณ เป็นอย่างสูงเลยครับ ฝากดูแลสมาชิกด้วยนะครับ ผมชอบมากเลยมีทีวีวงจรปิดให้ดูด้วย ไม่ได้จับผิดการทำงานนะครับ ได้ดูแล้วจะรู้สึกดีๆ อาจเป็นแห่งแรกของศูนย์บริการเลย แล้วผมจะไปเยี่ยมแน่นอนครับ ขอบคุณมากครับ ป๋าซี และ ถ้าศูนย์เสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้วผม จะเอารูปมาลงให้ ป๋าๆ ได้ชมนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
like: 598
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2506
มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2012, 11:04:24 am » |
|
สวัสดีครับป๋าแบงค์ วันนี้ป๋าดัช(Dutch_evo No.1010) เพื่อนสนิทผม สมาชิกแก็งค์อั๊ยยย่ะ นัดเข้าช่วงบ่าย ฝากต้อนรับอย่างดีด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ ป๋าซี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Aj
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 17
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2012, 03:31:26 pm » |
|
สวัสดีครับ ป๋า ๆ ทุกท่าน วันที่ 25 ตุลา ที่ผ่านมา นำน้อง ปาดำ เข้า เช็ค 10000 โล รู้สึกประทับใจ และขอบคุณ ป๋า แบงค์ อย่างมากที่ช่วยดูแล อำนวยความสะดวกให้เป็นอย่างดี จึงมาช่วย ให้ครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
like: 6
ออฟไลน์
กระทู้: 185
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2012, 04:58:57 pm » |
|
สวัสดีครับป๋าแบงค์ วันนี้ป๋าดัช(Dutch_evo No.1010) เพื่อนสนิทผม สมาชิกแก็งค์อั๊ยยย่ะ นัดเข้าช่วงบ่าย ฝากต้อนรับอย่างดีด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ ป๋าซี
ครับป๋าซี ป๋ษดัช รับรถกลับเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
like: 6
ออฟไลน์
กระทู้: 185
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2012, 04:59:39 pm » |
|
สวัสดีครับ ป๋า ๆ ทุกท่าน วันที่ 25 ตุลา ที่ผ่านมา นำน้อง ปาดำ เข้า เช็ค 10000 โล รู้สึกประทับใจ และขอบคุณ ป๋า แบงค์ อย่างมากที่ช่วยดูแล อำนวยความสะดวกให้เป็นอย่างดี จึงมาช่วย ให้ครับผม ขอบคุณป๋ามากนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
apichai.j
ครอบครัว คือ สิ่งที่สำคัญที่สุด
Jr. Member
like: 10
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 378
ชัย...คลองสามวา ID 1485
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2012, 05:30:37 pm » |
|
ผมชัยครับ....ผมได้มีโอกาสใช้บริการที่ มิตซูออโต้ ซิตี้ ศรีนครินทร์ 2 ครั้ง เเละที่ นวมินทร์ 50 1 ครั้ง ไว้มีโอกาสจะเเวะไปใช้บริการกับป๋าเเบงค์ จะครบ 20000 โลพอดีเลยครับ ผมเอากรองเเอร์ไปให้ที่ศูนย์เปลี่ยนให้ด้วยคิดพิเศษไหมครับป๋า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
like: 6
ออฟไลน์
กระทู้: 185
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2012, 11:53:54 pm » |
|
ผมชัยครับ....ผมได้มีโอกาสใช้บริการที่ มิตซูออโต้ ซิตี้ ศรีนครินทร์ 2 ครั้ง เเละที่ นวมินทร์ 50 1 ครั้ง ไว้มีโอกาสจะเเวะไปใช้บริการกับป๋าเเบงค์ จะครบ 20000 โลพอดีเลยครับ ผมเอากรองเเอร์ไปให้ที่ศูนย์เปลี่ยนให้ด้วยคิดพิเศษไหมครับป๋า
ยินดีครับ ป๋าชัย เรื่องใส่กรองแอร์ไม่มีปัญหาครับ โทรมาแจ้งผมได้เลยนะครับ ว่าจะสะดวกเข้ามารับบริการวันไหน และ ผมใส่ฟรีครับ ไม่คิดค่าใส่นะครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
apichai.j
ครอบครัว คือ สิ่งที่สำคัญที่สุด
Jr. Member
like: 10
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 378
ชัย...คลองสามวา ID 1485
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: ตุลาคม 28, 2012, 02:19:35 pm » |
|
ผมชัยครับ....ผมได้มีโอกาสใช้บริการที่ มิตซูออโต้ ซิตี้ ศรีนครินทร์ 2 ครั้ง เเละที่ นวมินทร์ 50 1 ครั้ง ไว้มีโอกาสจะเเวะไปใช้บริการกับป๋าเเบงค์ จะครบ 20000 โลพอดีเลยครับ ผมเอากรองเเอร์ไปให้ที่ศูนย์เปลี่ยนให้ด้วยคิดพิเศษไหมครับป๋า
ยินดีครับ ป๋าชัย เรื่องใส่กรองแอร์ไม่มีปัญหาครับ โทรมาแจ้งผมได้เลยนะครับ ว่าจะสะดวกเข้ามารับบริการวันไหน และ ผมใส่ฟรีครับ ไม่คิดค่าใส่นะครับผม ....ถ้าเข้าไปจะโทรเเจ้งให้ทราบครับ..ป๋าเเบงค์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
poppy159
Newbie
like: 2
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 75
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: ตุลาคม 28, 2012, 02:57:53 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|