Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: คิกดาวน์  (อ่าน 3949 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tom265
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31


« เมื่อ: ตุลาคม 27, 2012, 11:40:26 am »

ถามป๋าๆครับ ผมไม่เคยใช้รถเครื่อง diesel มากก่อน บางทีเวลาเราคิกดาวน์แล้วมีควันดำออกมา เป็นเรื่องปกติหรือป่าวครับ
แต่บางครั้งก็ไม่มีครับ
บันทึกการเข้า
POPPY
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667



« ตอบ #1 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2012, 06:09:17 pm »

ปกติครับ
บันทึกการเข้า

ภายใต้ดวงอาทิตย์นี้ ไม่มีอะไรที่เราทำไม่ได้
เปเป้ 578
Jr. Member
**

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 318



« ตอบ #2 เมื่อ: ตุลาคม 28, 2012, 12:33:06 pm »

ปกติครับ
ที่สุด 
บันทึกการเข้า

ร่วมเครือนาวี  จักยลปฐพีไพศาล
pjs_200hp
Series No. 1063
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 428



อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: ตุลาคม 28, 2012, 04:18:44 pm »

ของผมท่วมตูดเลยเหละ
บันทึกการเข้า

คิดว่าแรง...ก็แซงไป
tom265
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31


« ตอบ #4 เมื่อ: ตุลาคม 28, 2012, 08:56:58 pm »

ขอบคุณครับ สบายใจแล้วครับ คราวนี้คงได้ คิกกันบ่อยๆ แต่รถสีขาวเนี้ยเขม่าติดงานจังครับ
บันทึกการเข้า
pjs_200hp
Series No. 1063
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 428



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2012, 08:22:18 am »

ขอบคุณครับ สบายใจแล้วครับ คราวนี้คงได้ คิกกันบ่อยๆ แต่รถสีขาวเนี้ยเขม่าติดงานจังครับ
ลองมาหลายแบบยิงหน้าเพลาก็ดำสุดท้ายออกท้ายเหมือนเดิมแต่งอปลายกดลงช่วยได้เยอะเลยเรืองท้ายดำ
(ของผมดำมากกดแค่โลเดียวท้ายดำปี๋เลย)
บันทึกการเข้า

คิดว่าแรง...ก็แซงไป
tom265
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31


« ตอบ #6 เมื่อ: ตุลาคม 30, 2012, 09:04:44 am »

ขอบคุณครับ สบายใจแล้วครับ คราวนี้คงได้ คิกกันบ่อยๆ แต่รถสีขาวเนี้ยเขม่าติดงานจังครับ
ลองมาหลายแบบยิงหน้าเพลาก็ดำสุดท้ายออกท้ายเหมือนเดิมแต่งอปลายกดลงช่วยได้เยอะเลยเรืองท้ายดำ
(ของผมดำมากกดแค่โลเดียวท้ายดำปี๋เลย)

หมายถึงงอปลายท่อใช้มั้ยครับ
บันทึกการเข้า
baboza
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: ตุลาคม 30, 2012, 09:21:39 am »

แล้วคิกดาวที่ถูกวิธีเค้าทำกันยังไงครับ พอดีพึ่งมีออโต้คันแรกครับ แล้วทำบ่อยๆ จะเป็นอะไรมั้ยครับ ส่วนตัวยังไม่เคยทำครับ
บันทึกการเข้า
Rodyon
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« ตอบ #8 เมื่อ: ตุลาคม 30, 2012, 08:56:50 pm »

 secret_smile เป็นเหมือนกันครับ น้องปาน้ำตาล 2.5 GT 2WD คิกดาวน์เมื่อไหร่เจอทุกที (มองกระจกหลังช่วงกลางคืน)
เข้า 0 แจ้งแล้วแต่ยังเหมือนเดิม

สมาชิกหมายเลข 2288 ครับ secret_smile
บันทึกการเข้า
ปาปุ้ย พระประแดง
THE PUI
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 535



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: ตุลาคม 30, 2012, 09:48:55 pm »

ดำทุกคัน ถือว่าไล่เขม่าออกจากท่อ แล้วก็พรางตัวไม่ให้คันหลังเห็นด้วยอีกต่างหาก
บันทึกการเข้า

นายปุ้ยค้าบ

http://www.facebook.com/bukinnet
peper
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 208


« ตอบ #10 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2012, 04:49:40 am »

แล้วคิกดาวที่ถูกวิธีเค้าทำกันยังไงครับ พอดีพึ่งมีออโต้คันแรกครับ แล้วทำบ่อยๆ จะเป็นอะไรมั้ยครับ ส่วนตัวยังไม่เคยทำครับ
ก็เหยียบคันเร่งแค่ให้เกียร์มันลดลงมา1จังหวะ พอได้ความที่ต้องการก็ยกคันเร่งให้เกียร์เปลี่ยนขึ้น แล้วคอยเลี้ยงความเร็วนั้นไว้ ทำบ่อยๆไม่ดีนะครับเพราะว่า....เปลืองน้ำมัน...แต่มันมันสสส์ครับ Cheesy
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7902



อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2012, 08:53:46 am »

อยู่ที่ฝีเท้าเราเลยครับ กับรอบที่สัมพันธ์กันหรือไม่
เท่าที่สาดมายาวๆ 8 วัน คลิกดาว์มิใด้ใช้เลยครับเพราะรอบมันใด้จังหวะดีทุกครั้งครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.052 วินาที กับ 21 คำสั่ง