Languages
หน้า: 1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: พิชิตมาแล้ว2ภู1ดอย  (อ่าน 10206 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
d18
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 47



« ตอบ #30 เมื่อ: พฤศจิกายน 04, 2012, 11:13:05 am »

ผมว่าระยะตอนขาลงครับ อันตรายมาก เพราะเคยเจอระบบเบรค เกียร์ออโต้ ของ โตโยต้า ไทเกอร์ พี่เป็นคนขับขาลงภูทับเบิก เหมือนเบรคทำงานร้อนเกิน ลงตรงทางโค้งพอดี เบรคจนมิตไม่อยู่ ต้องเบรคหลายครั้ง ถ้ามีรถสวนมาคงเป็นข่าวใหญ่แน่ รู้สึกว่าจะเบรคไม่อยู่แล้วทำให้รถเราข้ามไปอีกเลน เหมือนรอดตายจริงๆครับ
บันทึกการเข้า
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #31 เมื่อ: พฤศจิกายน 04, 2012, 12:08:17 pm »

ผมว่าระยะตอนขาลงครับ อันตรายมาก เพราะเคยเจอระบบเบรค เกียร์ออโต้ ของ โตโยต้า ไทเกอร์ พี่เป็นคนขับขาลงภูทับเบิก เหมือนเบรคทำงานร้อนเกิน ลงตรงทางโค้งพอดี เบรคจนมิตไม่อยู่ ต้องเบรคหลายครั้ง ถ้ามีรถสวนมาคงเป็นข่าวใหญ่แน่ รู้สึกว่าจะเบรคไม่อยู่แล้วทำให้รถเราข้ามไปอีกเลน เหมือนรอดตายจริงๆครับ
โชคดีมากเลยครับ ผมว่าเวลาขับลงเขาคงเลียเบรคใว้นะครับเบรคเลยไหม้ครับทำให้เบรคไม่อยู่ครับ ถ้าเป็นดอย อ่างขาง เขาจะมีเจ้าหน้าที่มาคอยถือป้ายเตือนว่าระวังเบรคไหม้ครับ ผมเห็นบางคันลงมาเบรคไหม้ควันเต็มล้อเลยครับ
บันทึกการเข้า
GUNT@NERY
Hero Member
*****

like: 306
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4939


อีเมล์
« ตอบ #32 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2012, 11:49:34 am »

ผมว่าระยะตอนขาลงครับ อันตรายมาก เพราะเคยเจอระบบเบรค เกียร์ออโต้ ของ โตโยต้า ไทเกอร์ พี่เป็นคนขับขาลงภูทับเบิก เหมือนเบรคทำงานร้อนเกิน ลงตรงทางโค้งพอดี เบรคจนมิตไม่อยู่ ต้องเบรคหลายครั้ง ถ้ามีรถสวนมาคงเป็นข่าวใหญ่แน่ รู้สึกว่าจะเบรคไม่อยู่แล้วทำให้รถเราข้ามไปอีกเลน เหมือนรอดตายจริงๆครับ
โชคดีมากเลยครับ ผมว่าเวลาขับลงเขาคงเลียเบรคใว้นะครับเบรคเลยไหม้ครับทำให้เบรคไม่อยู่ครับ ถ้าเป็นดอย อ่างขาง เขาจะมีเจ้าหน้าที่มาคอยถือป้ายเตือนว่าระวังเบรคไหม้ครับ ผมเห็นบางคันลงมาเบรคไหม้ควันเต็มล้อเลยครับ

เอาเครื่องช่วยเบรค  ครับ  เลี้ยงไว้อย่าให้เกิน 3000  รอบ  ปลอดภัยครับ
บันทึกการเข้า
danai8029
Newbie
*

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 199



อีเมล์
« ตอบ #33 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2012, 11:56:05 am »

มีโอกาสต้องพา วี 6 ไป ให้รู้จักยอดดอยพร้อมๆ กับลูกสาวมั่ง
แต่เมื่อวานพาไปเที่ยวเขาใหญ่ ก็ใช้ - + - + สนุกดีเหมือนกัน
มันส์ดีครับ  อีกอย่างมือทั้งสองยังอยู่กับการควบคุมพวงมาลัย
ทั้งสอง เครื่องแรงไม่มีตก ฮาาา

ขอบคุณมากๆ ครับ
บันทึกการเข้า

สวรรค์อยู่ใต้ฝ่าเท้าของมารดา
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


อีเมล์
« ตอบ #34 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2012, 11:46:59 am »

ที่ว่ามายังเบบี๋ทั้งหมดครับ 
ขึ้นดอยอ่างขางก่อนครับ  มันมาก  คริคริ   
อย่าขึ้นกลางคืนเด็ดขาดครับ  รอบเครื่องอย่าให้เกิน 3 พันนะครับ คลัทใหม้แน่ ๆ เกียร์เลี้ยงไว้ 1 กับ 2 มีแค่ 7 - 8 โค้ง  แต่มันมาก
อิอิ ดอยอ่างขาง ทล 1249 สุดโหด ผมเอาฟอร์จูนเนอร์เครื่อง 3000 ขึ้นลง 2 รอบ ขาขึ้น ไร้ปัญหา แรงดีจริงๆ แต่ขาลง มันมะมี +/- นี่ดิ ขนาด L แล้วยังต้องปล่อยไหลลง จนสุดเกียร์ L รองเครื่องกำลังจะเข้าขีดแดง ที่ประมาณ 35-40 km/h แล้วเบรกจนสุดและปล่อย ปล่อยไหลใหม่ เบรกสุดและปล่อย เป็นระยะๆ ถ้าปาปอด มี+/- เท่าที่ลองใช้ตอนช่วง แม่แตง-ปาย-ปางมะผ้า ถือว่า ที่เกียร์ 1 (หรือส่งต่อให้ 2) หน่วงความเร็วได้ดีกว่า L ของน้องจูน เยอะ หุหุ
มีคนบอกว่า แม่กำปอง แจ้ซ้อน (ลำปาง) ขันสุดๆ ว่าจะลองเหมือนกัน ยังไม่มีโอกาส อิอิ
บันทึกการเข้า
GUNT@NERY
Hero Member
*****

like: 306
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4939


อีเมล์
« ตอบ #35 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2012, 11:49:41 am »

ที่ว่ามายังเบบี๋ทั้งหมดครับ 
ขึ้นดอยอ่างขางก่อนครับ  มันมาก  คริคริ   
อย่าขึ้นกลางคืนเด็ดขาดครับ  รอบเครื่องอย่าให้เกิน 3 พันนะครับ คลัทใหม้แน่ ๆ เกียร์เลี้ยงไว้ 1 กับ 2 มีแค่ 7 - 8 โค้ง  แต่มันมาก
อิอิ ดอยอ่างขาง ทล 1249 สุดโหด ผมเอาฟอร์จูนเนอร์เครื่อง 3000 ขึ้นลง 2 รอบ ขาขึ้น ไร้ปัญหา แรงดีจริงๆ แต่ขาลง มันมะมี +/- นี่ดิ ขนาด L แล้วยังต้องปล่อยไหลลง จนสุดเกียร์ L รองเครื่องกำลังจะเข้าขีดแดง ที่ประมาณ 35-40 km/h แล้วเบรกจนสุดและปล่อย ปล่อยไหลใหม่ เบรกสุดและปล่อย เป็นระยะๆ ถ้าปาปอด มี+/- เท่าที่ลองใช้ตอนช่วง แม่แตง-ปาย-ปางมะผ้า ถือว่า ที่เกียร์ 1 (หรือส่งต่อให้ 2) หน่วงความเร็วได้ดีกว่า L ของน้องจูน เยอะ หุหุ
มีคนบอกว่า แม่กำปอง แจ้ซ้อน (ลำปาง) ขันสุดๆ ว่าจะลองเหมือนกัน ยังไม่มีโอกาส อิอิ

แบบนี้ต้องไปลอง  เนาะ  หมอปูเป้ 555
บันทึกการเข้า
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


อีเมล์
« ตอบ #36 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2012, 01:13:48 pm »

ที่ว่ามายังเบบี๋ทั้งหมดครับ 
ขึ้นดอยอ่างขางก่อนครับ  มันมาก  คริคริ   
อย่าขึ้นกลางคืนเด็ดขาดครับ  รอบเครื่องอย่าให้เกิน 3 พันนะครับ คลัทใหม้แน่ ๆ เกียร์เลี้ยงไว้ 1 กับ 2 มีแค่ 7 - 8 โค้ง  แต่มันมาก
อิอิ ดอยอ่างขาง ทล 1249 สุดโหด ผมเอาฟอร์จูนเนอร์เครื่อง 3000 ขึ้นลง 2 รอบ ขาขึ้น ไร้ปัญหา แรงดีจริงๆ แต่ขาลง มันมะมี +/- นี่ดิ ขนาด L แล้วยังต้องปล่อยไหลลง จนสุดเกียร์ L รองเครื่องกำลังจะเข้าขีดแดง ที่ประมาณ 35-40 km/h แล้วเบรกจนสุดและปล่อย ปล่อยไหลใหม่ เบรกสุดและปล่อย เป็นระยะๆ ถ้าปาปอด มี+/- เท่าที่ลองใช้ตอนช่วง แม่แตง-ปาย-ปางมะผ้า ถือว่า ที่เกียร์ 1 (หรือส่งต่อให้ 2) หน่วงความเร็วได้ดีกว่า L ของน้องจูน เยอะ หุหุ
มีคนบอกว่า แม่กำปอง แจ้ซ้อน (ลำปาง) ขันสุดๆ ว่าจะลองเหมือนกัน ยังไม่มีโอกาส อิอิ


แบบนี้ต้องไปลอง  เนาะ  หมอปูเป้ 555
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.045 วินาที กับ 21 คำสั่ง