Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แก้ปัญหารถอืดยังไงครับ  (อ่าน 9168 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tatchapong
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 494



« เมื่อ: ตุลาคม 27, 2012, 09:55:55 pm »

อยากได้แบบแตะคันเร่งนิดเดียวพุ่งปรี๊ดเลยอ่ะครับ
ตอนนี้เหยียบคันเร่งจนมิดแล้ว การตอบสนองไม่ดีเท่าที่ควร
บันทึกการเข้า
ruth
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1607


S/N # 0505


« ตอบ #1 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2012, 10:13:49 pm »

คันเร่งไฟฟ้าน่าจะช่วยได้ แต่ผมเคยขับรถเพื่อน Triton 3.2 GLS 4WD ใส่คันเร่งไฟฟ้า  เห็นว่าปรับไว้ Step สูงสุด แตะๆคันเร่งกระโจนพรวดๆเลย แต่ใช้งานจริงๆผมว่าไม่ work เท่าไหร่หรือผมไม่ชินก็ไม่ทราบ เพราะเวลาใช้ในเมืองรถติดๆนี่คุมรถลำบากมาก จะกระโดดไปสอยตูดคันหน้าอย่างเดียวครับ ขนาดว่าเนี่ยนๆคันเร่งสุดๆแล้ว เลี้ยงคันเร่งเหนื่อยะลยครับเพราะแตะคันเร่งก็หน้าหงาย ยกคันเร่งหน้าทิ่ม ลูกผมเมารถเลย (ผมเองก็ยังแอบมึนหัว) แต่พอเจอทางโล่งๆ ตีนต้นก็พุ่งดีแหละครับ พอช่วงกลางๆ-ปลายๆ การตอบสนองนี้ก็จะใช้กำลังเครื่องเดิมล้วนๆ อัตราเร่ง/ความเร็วเดิมมีแค่ไหนก็ได้แค่นั้นไม่รู้สึกแตกต่างเหมือนช่วงออกตัว
บันทึกการเข้า
chan
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337



« ตอบ #2 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2012, 10:14:24 pm »

ถ้าแบบง่ายๆ ใส่กล่องคันเร่งไฟฟ้าตอบสนองความรู้สึกในการออกตัว แตะคันเร่งน้อยแต่พุ่ง(แรงม้า-แรงบิดเท่าเดิม)
แบบเบาๆ  ใส่กล่องดันรางตอบสนองการออกตัวดีขึ้นได้อัตราเร่งช่วงต้น อัตราแรงช่วงกลางกับปลายได้นิดหน่อย (แรงม้า-แรงบิดเพิ่มขึ้น)
แบบกลาง ใส่กล่องยกหัวฉีด ได้ต้นนิดหน่อย แต่กลางปลายมาดี


แบบจัดเต็ม(จัดหนัก) ใส่ที่ว่ามาทั้งหมด ตอบสนองได้ทุกรอบเครื่อง ต้น-กลาง-ปลาย  
บันทึกการเข้า

ไปให้สุดแล้ว.......หยุดที่คำว่าพอ.....
pjs_200hp
Series No. 1063
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 428



อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2012, 10:27:23 pm »

จัดแบบผมก็ได้นะ ยกดัน+profec B ปรับโลที่ 1.5 bar ไฮที่ 2 bar ท่อเลสทั้งเส้น มาดีแน่ต้นยันปลาย มันกว่าเดิมแน่นอน
บันทึกการเข้า

คิดว่าแรง...ก็แซงไป
teddyisman
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 997


« ตอบ #4 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2012, 10:43:12 pm »

เบนซินหรือ ดีเซลครับ เดาว่าเป็นดีเซล
-แบบง่ายๆ เริ่มต้น ก็กล่องคันเร่ง
-แรงได้ใจ ก็ ดัน/ยก
-แรงได้ประหยัด ก็ DDF LPG

ไม่ว่าจะดันยก หรือ แอล  ก็คงต้องดูแล ใส่ใจเครื่อง และเอาแต่พอควรอย่าโลภ เดี๋ยวจะครวญว่าไม่น่าเลย
บันทึกการเข้า
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #5 เมื่อ: ตุลาคม 28, 2012, 09:44:32 pm »

ถ้าแบบง่ายๆ ใส่กล่องคันเร่งไฟฟ้าตอบสนองความรู้สึกในการออกตัว แตะคันเร่งน้อยแต่พุ่ง(แรงม้า-แรงบิดเท่าเดิม)
แบบเบาๆ  ใส่กล่องดันรางตอบสนองการออกตัวดีขึ้นได้อัตราเร่งช่วงต้น อัตราแรงช่วงกลางกับปลายได้นิดหน่อย (แรงม้า-แรงบิดเพิ่มขึ้น)
แบบกลาง ใส่กล่องยกหัวฉีด ได้ต้นนิดหน่อย แต่กลางปลายมาดี


แบบจัดเต็ม(จัดหนัก) ใส่ที่ว่ามาทั้งหมด ตอบสนองได้ทุกรอบเครื่อง ต้น-กลาง-ปลาย  

     ตาม ป๋าชาญ ว่าเลยครับได้ผลแน่นอนครับ แบบจัดหนัก จัดเต็ม มีม้ามาไห้ใช้ 200 ตัว up ครับ แรงบิด 500 นิวตั้น up แน่นอนครับ พวกเราไปวัดกันมาแล้วเมื่อวานจริงป่าว ป๋าชาญ อิอิ good
บันทึกการเข้า
numnomia
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 235



เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2012, 09:00:39 am »

มีใครลองแบบ เซตเฟืองท้ายใหม่มั่งมั้ยครับ เอาแบบต้นมาปลายไหลเนี่ยครับ

ใครทำบอกสูตรบ้างนะครับ อยากลอง
บันทึกการเข้า

081-9490535 หนุ่มครับ
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7902



อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2012, 09:50:30 am »

อยากได้แบบแตะคันเร่งนิดเดียวพุ่งปรี๊ดเลยอ่ะครับ
ตอนนี้เหยียบคันเร่งจนมิดแล้ว การตอบสนองไม่ดีเท่าที่ควร
จากประสพการณ์ที่เดินทางมา 8 วัน ในสภาพเครื่องเดิมๆ
ใช้น้ำมันเครื่อง สังเคราะห์แต้ๆมาตลอด

วิ่งกันเป็นขบวนยาวๆ 140 150++ กันมา ตามรถที่ติดกล่องหลากหลาย
ยอมรับว่าเครื่องของปาเจโร่ อยู่ในขั้นดีเลยนะครับ

ผมกดอัดกันมากับป๋าแจ๊กเล็ก กดใด้ทันแต่ไม่ปรู้ดปร้าดเท่ารถติดกล่อง
แต่ที่แน่ๆ ถนนบนเขาค้อ มีทั้งโค้ง ทั้งเหว จัดมายาวๆแล้ว

กับแคปติว่าเบนซิล อัดขึ้นทางชัน ทิ้งแคปติว่าไม่เห็นฝุ่นจริงๆครับ
หรือว่าใจเขาไม่ถึงเหมือนเราหว่า เหวทั้งน้านพับแผ่ซิ

เล่าสู่กันฟังครับ...อยากติดเหมียนกันน้าแต่ชิวิตปกติขับไม่เร็วครับ แก่แล้วว่าง้าน
บันทึกการเข้า
อิษฏ์_สุบิน ปาศาลายา ฮาเฮ..
Jr. Member
**

like: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 980


เกิดเจียงใหม่ มาใหญ่สุพรรณ ปัจจุบัน อยู่ศาลายา เจ้า....


« ตอบ #8 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2012, 11:08:44 am »

อยากได้แบบแตะคันเร่งนิดเดียวพุ่งปรี๊ดเลยอ่ะครับ
ตอนนี้เหยียบคันเร่งจนมิดแล้ว การตอบสนองไม่ดีเท่าที่ควร
จากประสพการณ์ที่เดินทางมา 8 วัน ในสภาพเครื่องเดิมๆ
ใช้น้ำมันเครื่อง สังเคราะห์แต้ๆมาตลอด

วิ่งกันเป็นขบวนยาวๆ 140 150++ กันมา ตามรถที่ติดกล่องหลากหลาย
ยอมรับว่าเครื่องของปาเจโร่ อยู่ในขั้นดีเลยนะครับ

ผมกดอัดกันมากับป๋าแจ๊กเล็ก กดใด้ทันแต่ไม่ปรู้ดปร้าดเท่ารถติดกล่อง
แต่ที่แน่ๆ ถนนบนเขาค้อ มีทั้งโค้ง ทั้งเหว จัดมายาวๆแล้ว

กับแคปติว่าเบนซิล อัดขึ้นทางชัน ทิ้งแคปติว่าไม่เห็นฝุ่นจริงๆครับ
หรือว่าใจเขาไม่ถึงเหมือนเราหว่า เหวทั้งน้านพับแผ่ซิ

เล่าสู่กันฟังครับ...อยากติดเหมียนกันน้าแต่ชิวิตปกติขับไม่เร็วครับ แก่แล้วว่าง้าน
ใจร่มๆครับป๋าตู๋ เดวผมตามไม่ทัน 150++++++
บันทึกการเข้า

IP 1168 ปาศาลายา ครับ
off198
Jr. Member
**

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 465


ID No.: 2008 , สมาชิกอัยยยย่ะคันที่ 99 คร้าบบบบ


« ตอบ #9 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2012, 03:14:54 pm »

อยากได้แบบแตะคันเร่งนิดเดียวพุ่งปรี๊ดเลยอ่ะครับ
ตอนนี้เหยียบคันเร่งจนมิดแล้ว การตอบสนองไม่ดีเท่าที่ควร
จากประสพการณ์ที่เดินทางมา 8 วัน ในสภาพเครื่องเดิมๆ
ใช้น้ำมันเครื่อง สังเคราะห์แต้ๆมาตลอด

วิ่งกันเป็นขบวนยาวๆ 140 150++ กันมา ตามรถที่ติดกล่องหลากหลาย
ยอมรับว่าเครื่องของปาเจโร่ อยู่ในขั้นดีเลยนะครับ

ผมกดอัดกันมากับป๋าแจ๊กเล็ก กดใด้ทันแต่ไม่ปรู้ดปร้าดเท่ารถติดกล่อง
แต่ที่แน่ๆ ถนนบนเขาค้อ มีทั้งโค้ง ทั้งเหว จัดมายาวๆแล้ว

กับแคปติว่าเบนซิล อัดขึ้นทางชัน ทิ้งแคปติว่าไม่เห็นฝุ่นจริงๆครับ
หรือว่าใจเขาไม่ถึงเหมือนเราหว่า เหวทั้งน้านพับแผ่ซิ

เล่าสู่กันฟังครับ...อยากติดเหมียนกันน้าแต่ชิวิตปกติขับไม่เร็วครับ แก่แล้วว่าง้าน

ขบวนเราไปเร็วจริงๆครับ มิน่าล่ะ ถึงไว๊ไว อิอิ
บันทึกการเข้า

"เอะอะอะไรๆ ก็หงษ์แดงๆ ทำไมโยมไม่เชียร์อาเซนอล" หลวงพี่เท่ง จำปีไม่ได้

ผมมันเด็กปืนคร้าบบบบบ
TokKy (No. 12)
Just Do It!!
Founder
Hero Member
*****

like: 48
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2565



« ตอบ #10 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2012, 03:35:26 pm »

ต้องฉีดฟอร์มาลีนจะได้ไม่อืด  Cheesy Cheesy (ล้อเล่นขำๆ)


ติดกล่องทั้งหลายน่าจะช่วยได้ครับป๋า....ว่าแต่ถ้ารุ่นใหม่ VG Turbo ไม่น่อืดแล้วน๊าถ้ารุ่น 2009 แบบผมซิอืดจริง Smiley
บันทึกการเข้า

<<ถ้าจะทำต้องทำให้ดี ถ้าไม่ดีอย่าทำ>>
chan
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337



« ตอบ #11 เมื่อ: ตุลาคม 30, 2012, 09:13:09 pm »

ถ้าแบบง่ายๆ ใส่กล่องคันเร่งไฟฟ้าตอบสนองความรู้สึกในการออกตัว แตะคันเร่งน้อยแต่พุ่ง(แรงม้า-แรงบิดเท่าเดิม)
แบบเบาๆ  ใส่กล่องดันรางตอบสนองการออกตัวดีขึ้นได้อัตราเร่งช่วงต้น อัตราแรงช่วงกลางกับปลายได้นิดหน่อย (แรงม้า-แรงบิดเพิ่มขึ้น)
แบบกลาง ใส่กล่องยกหัวฉีด ได้ต้นนิดหน่อย แต่กลางปลายมาดี


แบบจัดเต็ม(จัดหนัก) ใส่ที่ว่ามาทั้งหมด ตอบสนองได้ทุกรอบเครื่อง ต้น-กลาง-ปลาย  

     ตาม ป๋าชาญ ว่าเลยครับได้ผลแน่นอนครับ แบบจัดหนัก จัดเต็ม มีม้ามาไห้ใช้ 200 ตัว up ครับ แรงบิด 500 นิวตั้น up แน่นอนครับ พวกเราไปวัดกันมาแล้วเมื่อวานจริงป่าว ป๋าชาญ อิอิ good
สวัสดีครับป๋าแสบ 
ตามที่ผมว่ามานั้นขับสนุกแน่ๆครับ  พรุ่งปรี้ดครับ Cheesy
บันทึกการเข้า

ไปให้สุดแล้ว.......หยุดที่คำว่าพอ.....
darkisumi
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 836


ปาเทาดำ No.0606 ไร่ขิง-สามพราน


อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: ตุลาคม 30, 2012, 09:31:55 pm »

ถ้าแบบง่ายๆ ใส่กล่องคันเร่งไฟฟ้าตอบสนองความรู้สึกในการออกตัว แตะคันเร่งน้อยแต่พุ่ง(แรงม้า-แรงบิดเท่าเดิม)
แบบเบาๆ  ใส่กล่องดันรางตอบสนองการออกตัวดีขึ้นได้อัตราเร่งช่วงต้น อัตราแรงช่วงกลางกับปลายได้นิดหน่อย (แรงม้า-แรงบิดเพิ่มขึ้น)
แบบกลาง ใส่กล่องยกหัวฉีด ได้ต้นนิดหน่อย แต่กลางปลายมาดี


แบบจัดเต็ม(จัดหนัก) ใส่ที่ว่ามาทั้งหมด ตอบสนองได้ทุกรอบเครื่อง ต้น-กลาง-ปลาย  

     ตาม ป๋าชาญ ว่าเลยครับได้ผลแน่นอนครับ แบบจัดหนัก จัดเต็ม มีม้ามาไห้ใช้ 200 ตัว up ครับ แรงบิด 500 นิวตั้น up แน่นอนครับ พวกเราไปวัดกันมาแล้วเมื่อวานจริงป่าว ป๋าชาญ อิอิ good
สวัสดีครับป๋าแสบ 
ตามที่ผมว่ามานั้นขับสนุกแน่ๆครับ  พรุ่งปรี้ดครับ Cheesy
ตามข้อมูลจาก ป๋าชาญ และป๋าแสบเลยครับ ทั้งสองคนนี้ คนจริง รถแรงจริง CONFIRM!!!!
บันทึกการเข้า

ใครๆก็เรียกผมว่า "น้อง" เพราะผมชื่อ "น้อง"
MY2012 2WD GT, Suspension : Tein SuperStreet with EDFC
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #13 เมื่อ: ตุลาคม 30, 2012, 10:11:32 pm »

ถ้าแบบง่ายๆ ใส่กล่องคันเร่งไฟฟ้าตอบสนองความรู้สึกในการออกตัว แตะคันเร่งน้อยแต่พุ่ง(แรงม้า-แรงบิดเท่าเดิม)
แบบเบาๆ  ใส่กล่องดันรางตอบสนองการออกตัวดีขึ้นได้อัตราเร่งช่วงต้น อัตราแรงช่วงกลางกับปลายได้นิดหน่อย (แรงม้า-แรงบิดเพิ่มขึ้น)
แบบกลาง ใส่กล่องยกหัวฉีด ได้ต้นนิดหน่อย แต่กลางปลายมาดี


แบบจัดเต็ม(จัดหนัก) ใส่ที่ว่ามาทั้งหมด ตอบสนองได้ทุกรอบเครื่อง ต้น-กลาง-ปลาย  

     ตาม ป๋าชาญ ว่าเลยครับได้ผลแน่นอนครับ แบบจัดหนัก จัดเต็ม มีม้ามาไห้ใช้ 200 ตัว up ครับ แรงบิด 500 นิวตั้น up แน่นอนครับ พวกเราไปวัดกันมาแล้วเมื่อวานจริงป่าว ป๋าชาญ อิอิ good
สวัสดีครับป๋าแสบ 
ตามที่ผมว่ามานั้นขับสนุกแน่ๆครับ  พรุ่งปรี้ดครับ Cheesy
หวัดดีครับ ป๋าชาญ ว่าแต่อะไรครับที่ว่า พุ่งปรี้ด พุ่งปนี้ด เนี่ย อิอิ
บันทึกการเข้า
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #14 เมื่อ: ตุลาคม 30, 2012, 10:14:44 pm »

ถ้าแบบง่ายๆ ใส่กล่องคันเร่งไฟฟ้าตอบสนองความรู้สึกในการออกตัว แตะคันเร่งน้อยแต่พุ่ง(แรงม้า-แรงบิดเท่าเดิม)
แบบเบาๆ  ใส่กล่องดันรางตอบสนองการออกตัวดีขึ้นได้อัตราเร่งช่วงต้น อัตราแรงช่วงกลางกับปลายได้นิดหน่อย (แรงม้า-แรงบิดเพิ่มขึ้น)
แบบกลาง ใส่กล่องยกหัวฉีด ได้ต้นนิดหน่อย แต่กลางปลายมาดี


แบบจัดเต็ม(จัดหนัก) ใส่ที่ว่ามาทั้งหมด ตอบสนองได้ทุกรอบเครื่อง ต้น-กลาง-ปลาย  

     ตาม ป๋าชาญ ว่าเลยครับได้ผลแน่นอนครับ แบบจัดหนัก จัดเต็ม มีม้ามาไห้ใช้ 200 ตัว up ครับ แรงบิด 500 นิวตั้น up แน่นอนครับ พวกเราไปวัดกันมาแล้วเมื่อวานจริงป่าว ป๋าชาญ อิอิ good
สวัสดีครับป๋าแสบ 
ตามที่ผมว่ามานั้นขับสนุกแน่ๆครับ  พรุ่งปรี้ดครับ Cheesy
ตามข้อมูลจาก ป๋าชาญ และป๋าแสบเลยครับ ทั้งสองคนนี้ คนจริง รถแรงจริง CONFIRM!!!!
หวัดดีครับ ป๋าน้อง แหมรถป๋าน้องก็แรงใช่ย่อยนะครับ good ว่าแต่วันนั้นกลับกันกี่โมงครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.06 วินาที กับ 20 คำสั่ง