Languages
หน้า: 1 2 3 [4] 5   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สุดจะทนแล้ว  (อ่าน 20973 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Balloon
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


อีเมล์
« ตอบ #45 เมื่อ: พฤศจิกายน 25, 2012, 08:01:09 am »

ขออภัยครับที่หายไปนาน เพราะต้องทำมาหากินเดี๋ยวเดี่ยวค่างวดก็มาอีกแล้ว ตั้งแต่ร้องเรียนไปก็บอกว่าอะไหล่แผ่นพื้นจะมาสิ้นเดือนตุลาฯก็รอ พอถึงกำหนดแจ้งว่าอะไหล่ยังไม่มา ไปสอบถามมิตซูบอกว่ายังไม่ได้รับคำสั่งอะไหล่ แจ้งไปประกันฯก็บอกว่าสั่งให้แล้ว ก็สงสัยว่าโดนหลอกหรือเปล่า ตรวจเช็คอะไหล่ปรากฏว่าต้องสั่งจากญี่ปุ่น งงเลยครับเพราะที่รู้มาเจ้าปาประกอบในไทยทั้งตัวแต่ไงต้องสั่งจากญี่ปุ่น ของจะเข้าปลายเดือน พย.ก็เช็คไปมิตซูอีก ได้รับแจ้งว่าอะไหล่จะเข้าต้นเดือน. 7 ธค ก็ต้องรอเป็นครั้งสุดท้าย เพราะนี่เข้าไปห้าเดือนแล้วครับ คงต้องไปที่ดรมการประกันภัยและ สคบ รวมทั้งให้ทนายฟ้องร้องทั้งประกันและ0ซ่อม ด้วย ส่วนภาพนั้นยังไม่สามารถนำให้ชมได้เนื่องจากมีข้อกฎหมายอยู่ หากผ่านไป0ไทยยานยนต์เพชรเกษม ไปชมตัวเป็นๆได้ว่าสภาพไหน เข็ดจริงๆปัญหาก็เยอะ0ก็ห่วยเสียส่วนใหญ่หาดีทำยายากจริงๆ สาธุ good yes!! lala
บันทึกการเข้า
Osaoka
Full Member
***

like: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1154



อีเมล์
« ตอบ #46 เมื่อ: พฤศจิกายน 25, 2012, 01:29:47 pm »

โอ้ยยยยยย
สั่งอะไหล่จากญี่ปุ่น ไม่น่านะก็ผลิตบ้านเราไม่ใช่รึคับ
บันทึกการเข้า

บางทีสิ่งที่เราได้มาอาจจะไม่ดีที่สุด แต่ถ้ามันดีและเหมาะสมสำหรับเรา นั่นก็คงเพียงพอแล้ว
waranun
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 415



อีเมล์
« ตอบ #47 เมื่อ: พฤศจิกายน 25, 2012, 01:46:14 pm »

ผมเชื่อนะครับปัญหาอยู่ที่ศูนย์ซ่อมกับประกันเรื่องการเคลมอะไหล่ใหม่สิ่งหนึ่งฝากเข้มงวดนิดว่าอะไหล่ของแท้เบิกศูนย์หรือขอางเก่าย้อมแมว เพราะผมเคยมีประสบการณ์แต่ไม่ใช่ปานะเป็นนิสสันมาร์ชของแฟนตอนซ่อมเขียนเลยเบิกศูนย์ พนักงานบอกว่ารออะไหล่เป็นเดือน แต่จริงๆแล้วที่ขายดีที่สุดอะไหล่มากที่สุด. พอวันไปรับรถถามคำแรก อะไหล่ใหม่พนักงานตอบเต็มปากผมก้มไปดูในซอกด้านในของกันชนไฟเบอร์เป็นคาบฝุ่นโคลน ปกติของใหม่จะไม่มีนะ วันนั้นผมทั้งด่าและแจ้งสำนักงานใหญ่ประกัน ผลคือ ต้องกลับไปทำใหม่และต้องมีใบเสร็จใบรับของมายืนยันว่าผมได้รับของแท้ตามเงินประกันที่จ่ายไป ฝากด้วยครับกลโกงมีมากจริงๆสมัยนี้
บันทึกการเข้า
Balloon
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


อีเมล์
« ตอบ #48 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2012, 07:27:48 pm »

เชื่อไหมครับ ผมรออะไหล่มา 4 เดือนกว่า (จองรถตั้งแต่มอเตอร์โชว์ปีที่แล้ว) จนมอเตอร์โชว์ปีใหม่ ถ้าไม่ได้อะไหล่แผ่นพื้นในเดือนนี้ ผมจะลากเจ้าปาไปออกงานมอเตอร์โชว์กับเค้าด้วยในวันเปิดงาน  เหมือนปาฎิหารย์อะไหล่ที่ต้องสั่งจากญี่ปุ่นที่รอมายากเย็นแสนเข็น มาถึง0เพชรเกษมในตอนบ่ายสองโมง (มารู้ว่าตัดมาจากโรงงานแหลมฉบัง) นี่แหละมิตซู ขอบคุณจัดให้ แต่เค้าว่า ไม่เห็นโลงไม่หลั่งน้ำตา เพราะยังมีอะไหล่อีกหลายชิ้นที่จะต้องตาม แล้วคอยดู ขอบคุณอีกครั้งไทยโตเกียวมารีน คุณปวุฒิ แลคุณอนุสรณ์ ที่ตามเรื่อง red heart
บันทึกการเข้า
wsura
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 155


« ตอบ #49 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2012, 09:08:43 pm »

เฮ้อออ  ...เหนื่อยแทน เอาใจช่วยนะครับ


บันทึกการเข้า
wessuto
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9


« ตอบ #50 เมื่อ: มกราคม 09, 2013, 11:27:09 am »

ผมโทรจิกบ่อย ๆครับ ถามวันที่และเวลาเลย
เอาให้ชัด ไม่เกินอาทิตย์นี่เรียบร้อยเลย
เคยขู่จะเอาเรื่ิงที่สคบ.ด้วย Sad
บันทึกการเข้า
Osaoka
Full Member
***

like: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1154



อีเมล์
« ตอบ #51 เมื่อ: มกราคม 09, 2013, 11:57:31 am »

สรุป จขกท ใช้เวลาซ่อมไปกี่เดือนคับ
บันทึกการเข้า

บางทีสิ่งที่เราได้มาอาจจะไม่ดีที่สุด แต่ถ้ามันดีและเหมาะสมสำหรับเรา นั่นก็คงเพียงพอแล้ว
boy_gls
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 304


- -
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #52 เมื่อ: มกราคม 09, 2013, 02:02:56 pm »

ตกลงรายละเอียดต่อจากนั้นเป็นอย่างไรบ้างครับ ท่าน จขกท ความคืบหน้าเป็นไงช่วยแจ้งด้วยครับ ขอให้รถกลับมาเป็นปกติไวๆนะครับ
บันทึกการเข้า

ปาแหลมฉบัง NO.2032
watisfarm
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #53 เมื่อ: มกราคม 13, 2013, 02:47:19 pm »

ลองโทร.ปรึกษา สคบ. สายด่วนร้องทุกข์ 1166 ดูครับเผื่อมีคำแนะนำดีดี
บันทึกการเข้า
Balloon
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


อีเมล์
« ตอบ #54 เมื่อ: มกราคม 13, 2013, 05:46:08 pm »

ขอขอบคุณครับที่ยังห่วงใย ขณะนี้ยังซ่อมอยู่ครับประมาณว่า 95% แล้ว รวมแล้วประมาณ 7 เดือนคาดว่าต้นเดือน กพ.คงเรียบร้อย แต่ก็ทำใจแล้วครับ ต่อไปก็ถึงเรื่องฟ้องร้อง เพราะติดต่อไปที่คู่กรณีเค้าให้ฟ้องอย่างเดียว นี่แหละราชการไทย แต่ไปที่ไหนเจอแต่น้องปา เห็นแล้วเศร้าใจตัวเอง ซื้อรถปีที่แล้ว แต่ยังไม่ได้ใช้     สาธุ ยอดเยี่ยม red heart
บันทึกการเข้า
boy_gls
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 304


- -
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #55 เมื่อ: มกราคม 13, 2013, 07:31:33 pm »

ขอขอบคุณครับที่ยังห่วงใย ขณะนี้ยังซ่อมอยู่ครับประมาณว่า 95% แล้ว รวมแล้วประมาณ 7 เดือนคาดว่าต้นเดือน กพ.คงเรียบร้อย แต่ก็ทำใจแล้วครับ ต่อไปก็ถึงเรื่องฟ้องร้อง เพราะติดต่อไปที่คู่กรณีเค้าให้ฟ้องอย่างเดียว นี่แหละราชการไทย แต่ไปที่ไหนเจอแต่น้องปา เห็นแล้วเศร้าใจตัวเอง ซื้อรถปีที่แล้ว แต่ยังไม่ได้ใช้     สาธุ ยอดเยี่ยม red heart
เอาใจช่วยครับป๋าให้เสร็จไวๆครับ จะได้กลับมามีความสุขกับน้องปาครับ
บันทึกการเข้า

ปาแหลมฉบัง NO.2032
Kaka
Sr. Member
****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1645



อีเมล์
« ตอบ #56 เมื่อ: มกราคม 14, 2013, 04:59:19 pm »

ติดต่อ ศคบ เลยครับ
บันทึกการเข้า

No:1438 นายพิชัย อร่ามจันทร์ (เค) 081-3489470 line:p12976694p
วันนี้ขับ PJS SPORT VG 178 HP ขาวมุข 4x4 ปี 2012 เพราะเมื่อก่อนขับ TRITON PLUS 140 HPดำ 4x2 ปี 2009
mrpualv6
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 353


อีเมล์
« ตอบ #57 เมื่อ: มกราคม 16, 2013, 05:54:05 pm »

นานเกิน ร้องสคบ. ขอคืนค่ารถหักค่าเสื่อม และค่าเสียหาย 
บันทึกการเข้า
SKPG
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 410


« ตอบ #58 เมื่อ: มกราคม 17, 2013, 11:17:50 am »

ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ
มิตซูซ่อมนานทุกอย่างเลย ผมเอาพัดลม 16 นิ้วซื้อมาไม่นานคอยึดใบพัดหักอยู่ในประกันส่ง 0 ซ่อมกันยง ซ่อมตั้งแต่เดือน ต.ค.55 ถึงวันนี้ยังไม่ได้ แจ้งว่าสิ้นเดือน ม.ค.56 ถึงจะได้
 อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า
buntoon
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14



« ตอบ #59 เมื่อ: มกราคม 19, 2013, 10:22:59 pm »

 ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 [4] 5   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.055 วินาที กับ 20 คำสั่ง