Languages
หน้า: 1 [2] 3 4 5   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สุดจะทนแล้ว  (อ่าน 20985 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Kaka
Sr. Member
****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1645



อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2012, 08:59:48 pm »

เอาใ่วยครับ ขอให้ได้รถกลับมาไวๆ
บันทึกการเข้า

No:1438 นายพิชัย อร่ามจันทร์ (เค) 081-3489470 line:p12976694p
วันนี้ขับ PJS SPORT VG 178 HP ขาวมุข 4x4 ปี 2012 เพราะเมื่อก่อนขับ TRITON PLUS 140 HPดำ 4x2 ปี 2009
Balloon
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2012, 09:29:58 pm »

ขอขอบคุณทุกความเห็นและคำแนะนำครับ ประเด็นของผมคือความห่วยแตกไม่เอาไหนของบริษัทที่ผลิตรถออกมาขาย ขาดความรับผิดชอบและความพร้อมเอาแต่ได้ขายอย่างเดียว ไม่รับรู้ถึงความเดือดร้อนของผู้ซื้อรถ ความรับผิดชอบขั้นแรกอยู่ที่บริษัทประกันที่จะต้องรับผิดชอบในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ และ0ซ่อมที่จะต้องซ่อมรถให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งาม ใครๆก็ทราบดี ผมได้ติดต่อทั้งบริษัทประกันและ0ซ่อม ทั้งสองได้ตอบรับและช่วยจัดการให้ตามหลักของบริษัทประกันที่พึ่งให้บริการกับลูกค้าไม่ว่าอะไหล่ชิ้นไหนที่เห็นว่าจะต้องเปลี่ยนก็เปลี่ยนให้โดยไม่โต้แย้ง แต่ประเด็นว่าอะไหล่ที่สั่งนั้นไม่มีให้กับลูกค้า ได้รับคำตอบเหมือนกับคุณเป็นเบี้ยล่าง รอ รอ รอ อะไหล่สั่งแล้วแต่มิตซูยังไม่ส่งมาให้ รถราคาเป็นล้านแต่ไม่มีอะไหล่ให้เปลี่ยน ต้องรอผลิตใหม่ แล้วอ้ายที่ผลิตขายทั้งคันมันไม่ต้องใช้อะไหล่หรือ  ปาจาโรมันออกลูกเป็นตัวเลยไม่มีอะไหล่ ชีวิตคนเราต้องทำมาหากิน ถ้าเราเสียเงินเป็นล้านแล้วต้องมาทนกับบริษัทที่ไม่รับผิดชอบจะเอาแต่ขายอย่างเดียว เราต้องเที่ยวไปเที่ยวมากับ0ซ่อมเสียทั้งงานและเวลาค่าใช้จ่ายอื่นๆ คนใน0เห็นน่าก็แทบจะหลบเพราะเค้ารู้ถึงหัวอกเจ้าของรถแต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้ นี่แหละครับมันถึงว่าสุดจะทนกับบริษัทมิตซู หากคิดจะขายรถให้กับคนไทยถ้าพฤติกรรมยังเป็นแบบนี้ย้ายฐานการผลิตแล้วกับไปขายที่บ้านคุณดีกว่า
บันทึกการเข้า
veeraa332000
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 788


PA ขาวมุก No.1001

veera_a332000@hotmail.com
« ตอบ #17 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2012, 09:35:57 pm »

เอาจริงเลยครับป๋า..อยากเห็นเป็นกรณีตัวอย่าง...!!!
บันทึกการเข้า
ชายอิสระ
n
Sr. Member
****

like: 72
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1884



เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2012, 09:37:00 pm »


มันรีบประกอบรถออกมาขายอย่างเดียว ให้ทันออร์เดอร์ที่จองบางคน 3-4 เดือนกว่าจะได้ขับ

แต่อะไหล่มันทำส่งให้ทีหลังครับ เกิดเหตุทีกว่าจะได้ซ่อมนานมาก

กรรมเลยตกอยู่กับผู้ใช้รถอย่างเราๆ ท่านๆ...เซ็งแทน
บันทึกการเข้า
Blacklancer
Founder
Hero Member
*****

like: 56
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3674


parwin_ka@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2012, 09:38:26 pm »

ผมเพิ่งได้มาอ่าน... โอ้ว..แย่และ เสียใจกับเหตุการณ์ที่พบมาครับ..
เป็นกำลังใจให้นะครับ..

แล้วอะไหล่อะไรมันจะต้องรอนานขนาดนั้นครับเนี้ย...

ผมเห็นหลายคันจอดนิ่งๆ ที่ศูนย์ตัวถังและสี ก็มี ..สภาพไม่น่าซ้อมได้แต่ก็เหมือนจะทำกันไปเรื่อยๆ ..

ขอให้ป๋าใจเย็นๆ ครับ.. แต่เรื่องนี้ ก็อยากให้ mitsu มาช่วยรับผิดชอบด้านอะไหล่และการดูแลที่ล้าช้าจริงๆ เลย...
บันทึกการเข้า
savicevic
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 342


สมาชิก 0985 ขอนแก่นค๊าบ


« ตอบ #20 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2012, 10:06:28 pm »

ผมเข้าใจหัวอกป๋า มาก ๆ เลยครับ

ไม่เชื่อตามดูมหากาพย์รออะไหลของผมได้เลยครับ

พูดแล้วก็เศร้า................................ ฮือๆๆ ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า
Osaoka
Full Member
***

like: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1154



อีเมล์
« ตอบ #21 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2012, 11:11:44 pm »

น่าเห็นใจ จขกท. และอีกหลายๆท่าน ที่ต้องรอรถนานแล้วพอเสียหายก็ยังต้องมารอซ่อมนานอีก
ทุกๆท่านที่ซื้อ น้องปามา หลังจากได้ใช้ก็บอกว่าคิดไม่ผิดจริงๆที่เลือกน้องปา
แต่ทุกๆท่านที่ เสียหาย พอจะต้องเข้าซ่อม ผมว่าคงต้องตอบว่า คิดผิดจริงๆที่ซื้อรถจาก mmth

Mmth เขารักษามาตราฐานความห่วยไว้ได้อีกแล้วครับท่าน
บันทึกการเข้า

บางทีสิ่งที่เราได้มาอาจจะไม่ดีที่สุด แต่ถ้ามันดีและเหมาะสมสำหรับเรา นั่นก็คงเพียงพอแล้ว
piyanat
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #22 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2012, 12:25:16 am »

 ถ้าเรื่องนี้เป็นจริงทุกประการ ต่อให้รถดีแค่ไหนก็ไม่กล้าซื้อ กำลังจะตัดสินใจได้อยู่แล้ว เซ็งสุดๆขอบอก  อ๋าย!!!!!  โอ๊ยมึน
บันทึกการเข้า
Balloon
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


อีเมล์
« ตอบ #23 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2012, 07:46:14 am »

เป็นเรื่องจริงทุกประการที่สุดจะทนกับความห่วยแตกของบริษัทขายรถ สอบถามได้กับประกัน เพราะปัญหาเช่นยอมรับว่าไม่ใช่กรณีของผมเป็นคนแรกแต่มันเกิดมานานแล้วแต่บริษัทมันไม่ปรับปรุงแก้ไขปล่อยให้เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า ไม่ใช่เฉพาะเรื่องอะไหล่ บริการอื่นๆมันก็ห่วยแตก ถ้าให้เป็นคะแนนบริษัทนี้ก็อยู่ในลำดับท้ายๆในเรื่องบริการ แค่คุณเข้า0คุณก็ไม่ประทับใจแล้วแทบทุก0มันคล้ายกับเข้าคอร์ดอบรมมาเหมือนกัน คือ ขายอย่างเดียวแต่หลังจากนั้นพอมีปัญหาก็โยนไปให้คนอื่น เราผู้ซื้อต้องตกอยู่ในภาวะจำยอมเช่นนั้นหรือ ผมจึงต้องสุดทนและคันต่อไปมันจะไม่มีชื่อบริษัทนี้อยู่ในสมองที่จะซื้อไม่ว่าจะดีเลิศขนาดไหน
บันทึกการเข้า
Prisan
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 56


« ตอบ #24 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2012, 01:55:30 pm »

 อ๋าย!!!!!.  สู้ๆๆครับ. ปัญหามีไว้แก้ไข. แต่ มิตซูบิชิ. ไม่ยอมแก้.
บันทึกการเข้า
tokyobn
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 275


« ตอบ #25 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2012, 03:21:23 pm »

เข้ามาให้กำลังใจนะคะ  กรุณาแจ้งความคืบหน้าด้วย อยากรู้เพื่อเป็นกรณีตัวอย่าง 
บันทึกการเข้า
Balloon
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


อีเมล์
« ตอบ #26 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2012, 07:26:29 pm »

ได้รับการติดต่อว่า อะไหล่แผ่นพื้นต้องรอให้ดีลเลอร์ผลิตใหม่ จะได้ปลายเดือน พย. รวมแล้วเข้าเดือนที่ห้าแล้วครับ ผมจะรอจะมีข้ออ้างอะไรอีก ในเมื่อได้ตรวจสอบว่าแถบทุก0มีปาพร้อมส่งไม่เกินหนึ่งเดือน เพราะเร่งผลิตมาขาย แล้วคุณภาพรถล่ะครับทุกท่านคิดเอาเองนะครับ สารพัดที่มีปัญหาในเว็ป
บันทึกการเข้า
chichi
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 175


« ตอบ #27 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2012, 09:53:13 pm »

เห็นใจครับเพราะผมเองก็ใช้รถทุกวันเคยเข้าศูนย์1อาทิตย์ก็ลำบากแล้วรับรู้ถึงความลำบากครับ เอ้าไหนๆก็รอมาตั้ง4เดือนแล้วทนอีกเดือนน่ะ
เป้นกำลังใจให้ครับ เมื่อเรื่องจบแล้วจะได้เห็นรูปหรือไม่ครับ แต่อยากเห็นรูปตอนหล่อมากกว่านะครับ สู้ๆๆ
บันทึกการเข้า
kittisak.1589
Mod
Full Member
*

like: 78
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1303


kitti_bmw525i@hotmail.com http://www.2084.org/dragonvale/b
อีเมล์
« ตอบ #28 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2012, 10:07:13 pm »


เห็นใจในการรอครับ
วันนี้ผมเดินทางไปต่างจังหวัดบ้านญาติ พบเจอปัญหาการซ่อมของรถ 2 ยี่ห้อ
คือ คันแรกเป็นของหลานใช้ มาสด้า2  ไปเฉี่ยวมา รถแบนไปแถบหนึ่ง
เข้าอู่ครับ อู่ซ่อมให้ตัวถังเหมือนเดิม เป็นงานซ่อมไม่ได้เปลี่ยนอะไหล่
มี 2 อย่างที่ยังไม่เสร็จ คือ กระจกมองข้างทั้งชุด กับ แม้กซ์ซึ่งแตก
เหตุเกิดเดือน กรกฎาคม 55 ตอนนี้เอารถออกมาใช้แล้ว แต่กระจกมองข้างไม่มี
และล้อยังไม่ได้ เอาล้ออะไหล่ใส่แทน เหตุเพราะผลิตอะไหล่ไม่ทัน

คันที่ 2 เป็นฮอนด้าครับ คันนี้เป็นรถคันเก่าของผมเอง ขายให้ญาติไป
ยางหุ้มเพลาขับฉีกขาด เข้าศูนย์ไม่มีประกันจ่ายเงินเอง แต่ศูนย์บอกว่า
สั่งของไม่ได้เพราะผลิตไม่ทัน ให้ไปอู่ข้างนอกก่อนให้เขาอัดจาระบีให้
ใช้ไปก่อน

หลายๆคนเวียนหัวกับการรออะไหล่ครับช่วงนี้
บันทึกการเข้า

_TOM_
รักในหลวงที่สุด
Full Member
***

like: 26
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1477



อีเมล์
« ตอบ #29 เมื่อ: พฤศจิกายน 07, 2012, 05:44:55 am »

เป็นกำลังใจให้นะคับ
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 [2] 3 4 5   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.061 วินาที กับ 21 คำสั่ง