Languages
หน้า: [1] 2 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ทำอย่างไรถึงจะทะลุ 200 ได้โดยง่ายๆนะ  (อ่าน 10000 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pjs_200hp
Series No. 1063
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 428



อีเมล์
« เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2012, 06:05:08 pm »

ทั้งยกทั้งดัน+ปรับบูสไฟฟ้า+ท่อเลส 2.5 ท่อนท้าย 3 นิ้ว กดไป 190 ได้ในไม่ช้าแต่ 200 นี่มันข่างยากเย็นจริงกว่าจะได้
อัดกับ v-go champ ตั้งแต่ออกตัวยัน 195 เสมอกันไม่ขยับขึ้นลง ควันท่วม กว่าจะได้ 200 มันนานมาก และก็ต้องยกเมื่อความร้อน
เดินซะและ ใครทำวิ้งทะลุ 200 มาแชร์หน่อยคับ
บันทึกการเข้า

คิดว่าแรง...ก็แซงไป
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7902



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2012, 06:49:05 pm »

ของผม 140 เสียว 170 ใจสั่น เกินจากนั้นลงพร้อมหลวงพ่อไปแล้คับ
บันทึกการเข้า
ชายอิสระ
n
Sr. Member
****

like: 72
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1884



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2012, 09:45:45 pm »


100-150 -----         ก็ถึงจุดหมายปลอดภัย

160-200 -----         ไม่แน่ใจว่า..
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7902



อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2012, 09:51:02 pm »

อย่าขับเร็วเลยจ้า เป็นห่วงน้า
บันทึกการเข้า
savicevic
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 342


สมาชิก 0985 ขอนแก่นค๊าบ


« ตอบ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2012, 09:58:46 pm »

ลงดอยเลยครับป๋า

ทะลุแน่ ๆ
บันทึกการเข้า
chan
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337



« ตอบ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2012, 11:08:17 pm »

ของผมปา 2.5 VG. ใส่ดันกับยก ท่อ 2.5 นิ้วหลังแคท พักท้ายใหม่
ใช้ระยะทางโล่งๆประมาณ 2 กิโล ทะลุ 200 แล้วจ้า
ระยะทาง 402 เมตร 16.7 วินาที ความเร็วเข้าเส้น 145 กม./ชม. ครับ

ขับเร็วมากๆ ระวังอันตรายนะครับ 
บันทึกการเข้า

ไปให้สุดแล้ว.......หยุดที่คำว่าพอ.....
Osaoka
Full Member
***

like: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1154



อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2012, 11:14:00 pm »

200 โล อย่าลืมช่วงล่างกับเบรกนะคับ
บันทึกการเข้า

บางทีสิ่งที่เราได้มาอาจจะไม่ดีที่สุด แต่ถ้ามันดีและเหมาะสมสำหรับเรา นั่นก็คงเพียงพอแล้ว
dismo
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 386


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2012, 11:18:38 pm »

   ผมใช้โตต้าอยู่ครับ  ถ้า 160-200  จะกิน  VG หรือ 3.2 ได้

   ต้องทำมาเยอะครับ  ดัน ยก  ปรับบูสต์ และต้องปลดล็อคความเร็วปลาย  ด้วย  สำหรับโบเดิม

   ยกเว้นเจอ  โบไม่เดิม

   กล่องใบเดียว  คงยากที่จะกิน  VG และ 3.2 secret_smile
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 05, 2012, 11:23:48 pm โดย dismo » บันทึกการเข้า
JoeDeViL
สังกัดปาปทุม 2.5 VG 2011 BlacK DeViL
Jr. Member
**

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 474



อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2012, 11:48:39 pm »

อิๆ อยากรู้ให้ทำไง วิ่งทะลุ200 pm มาเด๋วตอบให้
บันทึกการเข้า

dismo
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 386


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2012, 11:52:37 pm »

อิๆ อยากรู้ให้ทำไง วิ่งทะลุ200 pm มาเด๋วตอบให้

   ชุมนุมขาแรง  เฉพาะกิจ Cheesy
บันทึกการเข้า
dismo
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 386


อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2012, 11:56:02 pm »

ทั้งยกทั้งดัน+ปรับบูสไฟฟ้า+ท่อเลส 2.5 ท่อนท้าย 3 นิ้ว กดไป 190 ได้ในไม่ช้าแต่ 200 นี่มันข่างยากเย็นจริงกว่าจะได้
อัดกับ v-go champ ตั้งแต่ออกตัวยัน 195 เสมอกันไม่ขยับขึ้นลง ควันท่วม กว่าจะได้ 200 มันนานมาก และก็ต้องยกเมื่อความร้อน
เดินซะและ ใครทำวิ้งทะลุ 200 มาแชร์หน่อยคับ

    ติดใจ  ตรงควันท่วมครับ
  
    ควันไม่ท่วม  มีใครบ้างที่ไหลปลาย red heart

http://www.youtube.com/watch?v=Qhcr2eaxSio

 เครดิต PIPOGLORY  FORTUNER 2WD ล้อ 18 นิ้ว โบเดิม & DTE-Xpower Step IV

  0-200  45 Sec

  ถ้าของป๋าประมาณนี้หรือดีกว่า   VIGO คันนั้น โบไม่น่าจะเดิมครับ
    
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 06, 2012, 12:17:36 am โดย dismo » บันทึกการเข้า
chanavorn
Jr. Member
**

like: 20
ออนไลน์ ออนไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947



อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2012, 12:58:00 am »

เฟืองท้าย3.9ของตัวปี2011 2012
น่าจะปลายไหลดีกว่าของตัวปี 2009 2010 ที่ทดไว้4.1ครับ
เพราะเกียร์4หรือ5สปีด เกียร์สูงสุดก็ทดที่0.731เท่ากัน
ไปหาที่วิ่งที่ไหนครับนี่200 555
ผมอยู่แต่ในเมือง 160ก็แทบไม่มีที่วิ่งแระ
บันทึกการเข้า
pjs_200hp
Series No. 1063
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 428



อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2012, 07:42:10 am »

ของผมปา 2.5 VG. ใส่ดันกับยก ท่อ 2.5 นิ้วหลังแคท พักท้ายใหม่
ใช้ระยะทางโล่งๆประมาณ 2 กิโล ทะลุ 200 แล้วจ้า
ระยะทาง 402 เมตร 16.7 วินาที ความเร็วเข้าเส้น 145 กม./ชม. ครับ

ขับเร็วมากๆ ระวังอันตรายนะครับ 
ขนาดล้อเท่าไหร่คับ...ผม 200 มันก็ได้แต่มันช้าเกินไป
บันทึกการเข้า

คิดว่าแรง...ก็แซงไป
zone
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 111



« ตอบ #13 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2012, 07:53:41 am »

motor way ไปพัทยามีบางช่วงลอง top speed ได้ ผมได้ถึง 160 แล้วก็เสียวละครับ แต่น้องปาเราอย่าให้เกิน 130 จะถูกจุดประสงค์และปลอดภัยกว่านะ อยากขับเร็วๆแรงๆคงต้องไปซื้อเก๋งละครับ 
บันทึกการเข้า
Blacklancer
Founder
Hero Member
*****

like: 56
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3674


parwin_ka@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2012, 07:59:55 am »

เข้าใจความรู้สึกเลยครับ
รถอย่างเราคงไม่ค่อยเหมาะกับ ความเร็วสูงๆ

ผมโดน กล้องถ่ายรูปของเจ้าหน้าที่ตั้งแต่ 130 ต้นๆแล้วอะครับ
แพงอยู่เลยไม่ค่อยขับเร็ว 555

แต่ถ้าจะโดนน่าจะได้ฑาพตอนวิ่งสัก 140-150 เนอะ เซรงเลย
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.038 วินาที กับ 20 คำสั่ง