Languages
หน้า: 1 [2] 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ทำอย่างไรถึงจะทะลุ 200 ได้โดยง่ายๆนะ  (อ่าน 9949 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Spjs
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 471


อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2012, 08:13:05 am »

ผมแค่160ก็ยกแล้วคับกลัวอ่ะ
บันทึกการเข้า

Spjs 0094 เอสครับ
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2189


Soil Science is my life


อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2012, 08:16:02 am »

สำหรับผม...ไม่ได้หวังความเร็วสูงสุดครับ

หวังว่าทำแล้วให้เวลาเร่งแซง แล้วปรู๊ดดดด แซงแบบสบายๆดีกว่าครับ
ไม่ต้องท่องนะโมสามจบตอนแซง  Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
ชายอิสระ
n
Sr. Member
****

like: 72
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1884



เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2012, 08:27:06 am »


น่าจะเปิดห้องสำหรับขาแรง แรงงง โดยเฉพาะนะครับ
บันทึกการเข้า
chan
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337



« ตอบ #18 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2012, 10:15:30 am »

ของผมปา 2.5 VG. ใส่ดันกับยก ท่อ 2.5 นิ้วหลังแคท พักท้ายใหม่
ใช้ระยะทางโล่งๆประมาณ 2 กิโล ทะลุ 200 แล้วจ้า
ระยะทาง 402 เมตร 16.7 วินาที ความเร็วเข้าเส้น 145 กม./ชม. ครับ

ขับเร็วมากๆ ระวังอันตรายนะครับ 
ขนาดล้อเท่าไหร่คับ...ผม 200 มันก็ได้แต่มันช้าเกินไป

ที่ผมใส่มีตามที่ว่าข้างบน  ที่เหลือเดิมมาจากโรงงานทุกอย่างครับ
ล้อผมขนาด 16 นิ้ว เดิมๆครับ
บันทึกการเข้า

ไปให้สุดแล้ว.......หยุดที่คำว่าพอ.....
POPPY
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667



« ตอบ #19 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2012, 10:26:51 am »

ป๋า อย่าลืมติดร่มชูชีพไว้ด้านหลังด้วยน่ะครับ เผื่อเบรคไม่อยู่จาได้กะตุกร่มเลย Cheesy
บันทึกการเข้า

ภายใต้ดวงอาทิตย์นี้ ไม่มีอะไรที่เราทำไม่ได้
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2189


Soil Science is my life


อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2012, 10:30:33 am »

ป๋า อย่าลืมติดร่มชูชีพไว้ด้านหลังด้วยน่ะครับ เผื่อเบรคไม่อยู่จาได้กะตุกร่มเลย Cheesy
ผมว่ากางปีก take off เลยดีกว่าครับ  Wink Wink Wink
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
POPPY
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667



« ตอบ #21 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2012, 10:35:40 am »

ป๋า อย่าลืมติดร่มชูชีพไว้ด้านหลังด้วยน่ะครับ เผื่อเบรคไม่อยู่จาได้กะตุกร่มเลย Cheesy
ผมว่ากางปีก take off เลยดีกว่าครับ  Wink Wink Wink
งั้นติดเครื่องเจ็ตด้วยเลย  Wink Wink
บันทึกการเข้า

ภายใต้ดวงอาทิตย์นี้ ไม่มีอะไรที่เราทำไม่ได้
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


อีเมล์
« ตอบ #22 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2012, 11:32:25 am »

โห ขับเร็วจัง 190-200 หุหุ ใจไม่กล้าอะ เสียว กลัวรถมันระเบิดด้วย  good
บันทึกการเข้า
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #23 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2012, 11:49:11 am »

มาขอแจมก่อนลาจากไปไกล 1 เดือนจร้า


อยากแรงทะลุ 200 ไม่ยากครับ...

ถามตัวเองก่อนใครเลยครับว่า...พร้อมสำหรับการสึกหรอมั๊ยครับ ถ้าพร้อม ยาวไปครับ

...จากประสบการณ์ส่วนตัวที่รถเคยแรง+พัง มาครับ

*ใส่กล่องดันราง (จูนตารางให้ดีๆครับ)
*ทำระบบสั่งจ่ายเชื้อเพลิง(ปั้ม scv หัวฉีด)
*วางเทอร์โบ 04 L(ซูบารุ)โข่งหน้า2ชั้น
*วางเฮดเดอร์+เวตเกตแยก
*วางอินเตอร์
*วางท่อไอเสีย
*วางหม้อน้ำใหม่ ปริมาตรมากกว่าเดิม(สำหรับ2.5 ถ้าเอาง่าย ยัดหม้อ3.2เลยครับ)

..........เท่านี้ก็ทะลุ 200 ไม่ยากแล้วครับ

เรื่องเกจ์วัดต่างๆผมไม่พูดถึงนะครับ(ส่วนตัวติดตั้ง แต่ผมมองข้ามไปครับ)

***เท่านี้ก่อนครับขำๆ...ถ้าอยากแรงกว่านี้ เด๋วจัดไส้ในให้อีกครับ***

แรงแน่ๆๆๆๆ...พังแน่ๆๆๆๆๆครับ ถ้าเก็บอารมณ์ไม่อยู่ครับ

อยากที่เค๊าบอกกันน่ะครับว่า...มีของดี ถ้าไม่สุดจริงๆ อย่าปล่อยของ ถ้าไม่ไหวจริงๆ ซัดอย่าไปเลี้ยง คริๆๆ

แฟร๊ตตตตตตตตตตตตตตตต....วิ้วววววววส์
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


อีเมล์
« ตอบ #24 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2012, 01:15:29 pm »

มาขอแจมก่อนลาจากไปไกล 1 เดือนจร้า


อยากแรงทะลุ 200 ไม่ยากครับ...

ถามตัวเองก่อนใครเลยครับว่า...พร้อมสำหรับการสึกหรอมั๊ยครับ ถ้าพร้อม ยาวไปครับ

...จากประสบการณ์ส่วนตัวที่รถเคยแรง+พัง มาครับ

*ใส่กล่องดันราง (จูนตารางให้ดีๆครับ)
*ทำระบบสั่งจ่ายเชื้อเพลิง(ปั้ม scv หัวฉีด)
*วางเทอร์โบ 04 L(ซูบารุ)โข่งหน้า2ชั้น
*วางเฮดเดอร์+เวตเกตแยก
*วางอินเตอร์
*วางท่อไอเสีย
*วางหม้อน้ำใหม่ ปริมาตรมากกว่าเดิม(สำหรับ2.5 ถ้าเอาง่าย ยัดหม้อ3.2เลยครับ)

..........เท่านี้ก็ทะลุ 200 ไม่ยากแล้วครับ

เรื่องเกจ์วัดต่างๆผมไม่พูดถึงนะครับ(ส่วนตัวติดตั้ง แต่ผมมองข้ามไปครับ)

***เท่านี้ก่อนครับขำๆ...ถ้าอยากแรงกว่านี้ เด๋วจัดไส้ในให้อีกครับ***

แรงแน่ๆๆๆๆ...พังแน่ๆๆๆๆๆครับ ถ้าเก็บอารมณ์ไม่อยู่ครับ

อยากที่เค๊าบอกกันน่ะครับว่า...มีของดี ถ้าไม่สุดจริงๆ อย่าปล่อยของ ถ้าไม่ไหวจริงๆ ซัดอย่าไปเลี้ยง คริๆๆ

แฟร๊ตตตตตตตตตตตตตตตต....วิ้วววววววส์

like like like ว่าแต่สิไปไสตั้ง 1 เดือนอะ คิดฮอด อิอิ
บันทึกการเข้า
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #25 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2012, 01:34:55 pm »

ทั้งยกทั้งดัน+ปรับบูสไฟฟ้า+ท่อเลส 2.5 ท่อนท้าย 3 นิ้ว กดไป 190 ได้ในไม่ช้าแต่ 200 นี่มันข่างยากเย็นจริงกว่าจะได้
อัดกับ v-go champ ตั้งแต่ออกตัวยัน 195 เสมอกันไม่ขยับขึ้นลง ควันท่วม กว่าจะได้ 200 มันนานมาก และก็ต้องยกเมื่อความร้อน
เดินซะและ ใครทำวิ้งทะลุ 200 มาแชร์หน่อยคับ
วัดบู๊ทค่าขึ้นเท่าไหร่ครับ ท่อมีหม้อพักมั๊ยครับ

ลองเพิ่มบู๊ทให้เหมาะสมกับน้ำมัน หรือ ลดน้ำมันให้เหมาะสมกับอากาศดูนะครับ

ควันดำโขมง แต่รถไม่วิ่งก็มีหลายคันครับ จูนตารางเล่นต้นยันปลายดูนะครับ

บางจูนเนอร์จะถามการใช้งานของเราครับว่าต้องการแบบไหนครับ

ดูลักษณะที่แจ้งมา รถป๋าต้นจัดปลายห้อยครับ
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
360GT
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47


« ตอบ #26 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2012, 01:54:32 pm »

ทำเครื่องเสร็จ อย่าลืมอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยนะครับ เบรค ช่วงล่าง โรลบาร์ จัดมาให้ครบ  ยอดเยี่ยม แล้วก็ลงไปวิ่งในแทรคเลยครับ

ถนนเมืองไทย ไม่เหมาะขับเร็วมาก เกรงใจคันอื่นๆ

บันทึกการเข้า
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #27 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2012, 02:41:36 pm »

ทำเครื่องเสร็จ อย่าลืมอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยนะครับ เบรค ช่วงล่าง โรลบาร์ จัดมาให้ครบ  ยอดเยี่ยม แล้วก็ลงไปวิ่งในแทรคเลยครับ

ถนนเมืองไทย ไม่เหมาะขับเร็วมาก เกรงใจคันอื่นๆ


พอดีเลยครับปีหน้ามีจัด สนาม2 แล้วครับ เทพนครครับ red heart
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
pjs_200hp
Series No. 1063
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 428



อีเมล์
« ตอบ #28 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2012, 03:37:57 pm »

ทั้งยกทั้งดัน+ปรับบูสไฟฟ้า+ท่อเลส 2.5 ท่อนท้าย 3 นิ้ว กดไป 190 ได้ในไม่ช้าแต่ 200 นี่มันข่างยากเย็นจริงกว่าจะได้
อัดกับ v-go champ ตั้งแต่ออกตัวยัน 195 เสมอกันไม่ขยับขึ้นลง ควันท่วม กว่าจะได้ 200 มันนานมาก และก็ต้องยกเมื่อความร้อน
เดินซะและ ใครทำวิ้งทะลุ 200 มาแชร์หน่อยคับ
วัดบู๊ทค่าขึ้นเท่าไหร่ครับ ท่อมีหม้อพักมั๊ยครับ

ลองเพิ่มบู๊ทให้เหมาะสมกับน้ำมัน หรือ ลดน้ำมันให้เหมาะสมกับอากาศดูนะครับ

ควันดำโขมง แต่รถไม่วิ่งก็มีหลายคันครับ จูนตารางเล่นต้นยันปลายดูนะครับ

บางจูนเนอร์จะถามการใช้งานของเราครับว่าต้องการแบบไหนครับ

ดูลักษณะที่แจ้งมา รถป๋าต้นจัดปลายห้อยครับ

กล่อง อัลฟ่าเทคทั้งดันและยก...ช่างกรจูน ตอนจูนก็ดันพองามไม่ต้องเอาจนพังเสียงอย่ากเขกมากส่วนยกก็ไม่เอาควันท่วมทุ่งจนมองไม่เห็นทาง
เอาแรงแบบควันไม่เยอะมาก ส่วนบูสอยู่ที่ 1.5 bar ที่ Lo  ส่วน hi ตั้งไว้ที่ 2 bar แต่ไม่ได้อัดบ่อยนักดูท่าจะไม่รอด ความร้อนเดินไวเกิน ท่อมีพักใส่
เยื้อง 1 ใบแคทยุงอยู่ ลองเอาออกแล้วห่วยกว่าเดิมมาก ลองแบบแคทอยู่เอาพักออกก็วิ้งไม่ดีต้นเหี่ยวมากปลายก็ไม่เดิน ลองเอาแคทใส่เอาพักออก
ดีกว่าเดิมหน่อยแต่ก็ยังไม่ดี ใส่ทั้งสองดีกว่าชัดเจน...ตอนนี้เตรียม bo evo7 กับ inter ไว้และ รอทำคันเล็กเสร็จก่อน (civic 500 HP+) จะทำน้องปาต่อ
ไว้อัดกับพวกกะบะจะได้ไม่โดนง่ายๆ
บันทึกการเข้า

คิดว่าแรง...ก็แซงไป
TANN
Jr. Member
**

like: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 334



« ตอบ #29 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2012, 04:02:15 pm »

150 - 200 ดูเรื่องเบรคด้วนะครับ เมื่อสองวันก่อนผมเกือบล่อ เก๋งตัดหน้าเต็มๆ จากบางแสน เข้า บางพระ มันตัดขวางถนนมาเลย ซึ่งจุดนั้นไม่มีซอยออกมา แต่เป็นจุด ยูเทิรน์ ดีที่มันหักตรงไป ถ้าขวางมา ผมชนเต็มแน่ อัดมาประมาณ 160 - 170 เบรค ยังไงก็ไม่อยู่ครับ เล่นเอาขี้หด ตดหาย ไปเหมือนกัน  Tongue
ลองดูประมาณนาทีที่ 2.20 ครับ
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=k02utqhowps" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=k02utqhowps</a>
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 06, 2012, 04:04:42 pm โดย TANN » บันทึกการเข้า

หน้า: 1 [2] 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.079 วินาที กับ 20 คำสั่ง