Languages
หน้า: 1 [2] 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Trailblazer-Fotuner-Pajero -------test drive  (อ่าน 23958 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Can_pajero sport 2395.
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53



« ตอบ #15 เมื่อ: พฤศจิกายน 11, 2012, 01:45:33 am »

ทำการตลาดหมาไม่แดกตั้งแต่อีวาวาแล้ว ละเหี่ยจริงๆ ดูแล้วขึ้น  อ๋าย!!!!!
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=uc85y1uMhNo" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=uc85y1uMhNo</a>

 ผมล่ะลืมคลิปนี้ไปแล้ว รถค่ายนี้เค้าคิดยังไงนะทำแบบนี้ ต่อให้รถดีขนาดไหนผมก็ไม่ซื้อมาใช้  อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า

newchatwut
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2012, 11:04:42 am »



ทำไปได้ chavrolet
บันทึกการเข้า
Rin Diesel & Gasoline 4WD
Full Member
***

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1087


PJS Thailand No.199 เพื่อนร่วมทาง Around Thailand


« ตอบ #17 เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2012, 11:50:21 am »

อีกสองยี่ห้อ น่าจะฟ้องไปเลย เล่นมาทำซะเสียภาพพจน์ โฆษณารถตัวเองเพื่อการตลาด..............ทำไปได้ เนอะ

ยอดขายเขาได้กี่คันแล้วครับรุ่นนี้
บันทึกการเข้า
Can_pajero sport 2395.
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53



« ตอบ #18 เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2012, 02:52:04 pm »

อีกสองยี่ห้อ น่าจะฟ้องไปเลย เล่นมาทำซะเสียภาพพจน์ โฆษณารถตัวเองเพื่อการตลาด..............ทำไปได้ เนอะ

ยอดขายเขาได้กี่คันแล้วครับรุ่นนี้

ยอดขายเทรลเบลเซอร์ กันยายน 920 คัน ลดลงจากเดือนสิงหาประมาณ 400 คัน

ยอดขายเทรลเบลเซอร์ ตุลาคม 2555----------->788 คัน
ยอดขาย pajero sport ตุลาคม 2555---------------------------->1,989 คัน
บันทึกการเข้า

peterLC
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21


« ตอบ #19 เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2012, 04:00:41 pm »

สนามของ chev รถของ chev บอกรุ่นอยู่ยี่ห้อเดียว....การตลาดชัวร์ครับ อย่างนี้ไม่ได้เรียกว่า test drive หรอกครับ
บันทึกการเข้า
Teerawat_0ad
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135



« ตอบ #20 เมื่อ: พฤศจิกายน 16, 2012, 12:05:49 am »

ทำไมเค้าถึงไม่เอาตัวที่มีลิมิเต็ดมาเทียบกัน
ถ้างั้นลองไม่มีเต็ดทั้งคู่ดูสิว่าเป็นยังไง ก็ไม่กล้าทำกัน เพราะก็รู้ๆกันอยู่แล้วว่ามีกับไม่มีเป็นยังไงจะโทษรถ ปาเจโร่ ไม่ถูกนะ
ไม่มีเต็ดเหมือนกันก็ไปไม่ได้เหมือนกันแหละ ได้โปรดอย่ามาโทษรถ
บันทึกการเข้า
HMOOMOO
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 84


« ตอบ #21 เมื่อ: พฤศจิกายน 19, 2012, 08:40:59 am »

อคติกับ pjs ชัดเจนมาก  ดีใส่ตัวชั่วใส่คนอื่น การตลาดค่ายนี้ ทุเรศมาก อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า
Khunboy
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 35


1683 : Khun


« ตอบ #22 เมื่อ: พฤศจิกายน 19, 2012, 01:11:12 pm »

ขนาดทำตลาด เกรียน อย่างนี้ ยอดยังไม่กระเตื้องเลย  เฮ้อเวรกรรม   
 ทนไม่ได้
บันทึกการเข้า

1683. Khun
panda-bmw
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 538


อีเมล์
« ตอบ #23 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2012, 05:21:18 am »

เร่งเครื่องจนล้อฟรี มันจะไปได้ไง ลงน้ำ ช่วงล่างเตี้ยติดหล่ม ไปไม่ได้ไฟเบรกแดงเชียว เบรกทำไม่ครับ ถอยหลังขึ้นเนิน ควบคุมยาก มึงกดคันเร่งชะขนาดนั้น เกาะกลางพระราม2ลึกๆ ผมลงและขึ้นมาแล้ว แต่ยอมรับว่าTrailblazer ดีกว่าจิง เพราะ ญาิตที่โรงงานออกมาที่เดียวง4คันลองขับแล้วประทับใจ
บันทึกการเข้า
gujabra
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #24 เมื่อ: ธันวาคม 23, 2012, 03:26:28 pm »

แค่ตอนขึ้นเนินก็ดูออกแล้ว จงใจหยุดเพื่อให้รถไม่มีแรงส่ง เชฟมาถึงขึ้นเลย ส่วน ปา กับ ฟอ นี้หยุดก่อนขึ้น คนขับรถทุกคนรู้ดีเรื่องนี้ว่าจะไหวไม่ไหว ขึ้นดอยต้องเหยียบส่งค้าบบบ
บันทึกการเข้า
chainy007
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 126


Pajero No.4117

monjia_2521@hotmail.com
« ตอบ #25 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2012, 05:30:08 pm »

เห็นแบบนี้แล้ว ไม่ต้องสืบครับ  ยังไง... ผมก็ น้องปา ที่ 1 ในใจอยู่แล้วครับ  good
บันทึกการเข้า
chaikritc
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 40



« ตอบ #26 เมื่อ: มกราคม 04, 2013, 11:39:29 pm »

ไม่ได้ตอบกระทู้มานานมากกแล้วแต่อันนี้เห็นแล้วอดไม่ได้จริงๆครับ

จากที่เห็นแต่ละครั้งที่ติดคนขับไม่โง่(จะทำติดก็ให้มันเนียนหน่อย เชอะๆ)ก็จงใจโชว์สารพัดระบบอัตโนมัติทั้งนั้น

แต่ถ้าคิดว่าสักแต่เหยียบคันเร่งแล้วจะไปได้ พึ่งแต่ระบบออโต้ อย่าเอารถไปลุยดีกว่า ดีแค่ไหนเข้าไลน์ไม่เป็นก็ได้กินข้าวลิงแหงๆ

เกียร์ 4x4 ของเราลองเข้าโหมดล็อกดิฟเฟอเรนเชียลตัวกลางแล้วไม่มีทางติดแบบที่เห็นแน่ๆๆๆๆๆ และฐานล้อสั้นก็มีโอกาสแขวนกลางน้อยกว่าด้วย ไม่งั้นจี๊ป wrangler,willy คันสั้นนิดเดียวคงลุยระเบิดเถิดเทิงได้หรอก
และที่สำคัญ ผมไม่เคยไว้ใจการเปลี่ยนเกียรด้วยไฟฟ้า (ข้อดีของ For คือยังไงก็ขับสี่ ^ ^   Pajero เองก็อยากให้มีรุ่น 4x4 mt นะ at ลุยไม่สบายใจเท่าไหร่)  เคยเจอเข้าไม่ติดกลางป่า อย่างเซ็งเลยครับ ดีว่าไม่ใช่รถเราแต่ก็ทำช้าไปทั้งขบวน

รถเรามีจุดดีและมีจุดด้อย รถเขาก็มีจุดด้อยและจุดดี มาโจมตีกันแบบนี้วัดกันที่ถ้วยดีกว่า ขนาดอีซูซุ โตโยต้ายังขวนขวายไปแข่ง Dakar เลย ต้องแบบนั้นถึงเรียกว่าพัฒนาจริง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 05, 2013, 12:02:25 am โดย chaikritc » บันทึกการเข้า
Rin Diesel & Gasoline 4WD
Full Member
***

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1087


PJS Thailand No.199 เพื่อนร่วมทาง Around Thailand


« ตอบ #27 เมื่อ: มกราคม 05, 2013, 12:02:42 am »

อย่าคิดมากเลยครับป๋า..ไม่ต้องเซ็งด้วย เขาทำเพื่อการตลาด โฆษณา รถเขาเอง ยอดขายรู้สึกจะดิ่งลงเรื่อย ๆ ทีมงานที่ทำมันคิดตื้น ๆ
บันทึกการเข้า
chaikritc
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 40



« ตอบ #28 เมื่อ: มกราคม 05, 2013, 12:10:25 am »

จริงๆผมชอบเกียร 4x4 ของเรามากๆๆๆๆเลยครับ ใช้งานครอบคลุมดีมาก เสียอย่างเดียวไม่มี MT

ซื้อ Triton ก็ได้เกียร Transfer คนละตัว 
บันทึกการเข้า
Rin Diesel & Gasoline 4WD
Full Member
***

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1087


PJS Thailand No.199 เพื่อนร่วมทาง Around Thailand


« ตอบ #29 เมื่อ: มกราคม 05, 2013, 01:07:55 am »

ผมว่า auto ก็ไม่เลวนะ ว่าจะลองหนักๆ หน่อย ถ้าพังหาเกียร์ manual ของเครื่อง 4M40 จากเชียงกงมา แล้วหล่อหัวหมูเอา จับเรียงเกียร์ใหม่ไปเลย เฮอๆๆ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.057 วินาที กับ 21 คำสั่ง