น่าจะเป็นเทคนิคมากกว่าครับ ศูนย์ที่มาตรฐานหรือไม่ตุกติก เราไม่ต้องบอกเลย เขามีแบบฟอร์ม ลงรายละเอียดการจองของแถมครบถ้วนครับ
ต้องลองเทียบกับที่อื่นดูครับ ว่าลดลงมาแล้วน้อยกว่าที่อื่นมากไหม
ถ้าลดมาแล้วเท่าๆกันหรือน้อยกว่านิดเดียวก็ไม่เป็นไรครับถ้ากลัวเสียเวลา
แต่ปัญหาอยู่ที่ความซื่อตรง เราจะมั่นใจในศูนย์นี้ดีไหม ถ้าเกิดปัญหาหลังการขาย
ถ้าขนาดเงินเดือนไม่พอหัก ถอนจองไปจองที่อื่นดีกว่าครับ น้องเขาจะได้ไม่ลำบาก