History
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 4
|
|
« เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2012, 01:31:23 am » |
|
ใครใช้เครื่องตัวนี้อยู่ ช่วยบรรยายหน่อยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Tangpajero
Jr. Member
like: 7
ออฟไลน์
กระทู้: 696
ปาน้ำตาล + LPG เหยียบมันโฮกกก
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2012, 09:18:51 am » |
|
ฮิ้วววว.. เอาไปบวกแก๊สมาเรียบร้อย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Tangpajero
Jr. Member
like: 7
ออฟไลน์
กระทู้: 696
ปาน้ำตาล + LPG เหยียบมันโฮกกก
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 15, 2012, 03:20:06 pm » |
|
รุ่นรี้ยังไงก็เน้นที่ประหยัดได้อย่างเดียวแหละ เหอ ๆ ทำจัยไง้ตั้งแต่ตอนจองแล้ว ต้นอืดแต่ปลายพอได้จริง ๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
folk59
Newbie
like: 5
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 269
ID.1217 Pajero 2.4 sport-Thailand
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 16, 2012, 07:18:53 am » |
|
ออกมา700โลไปติดแก็สเลยครับตอนนี้6เดือนแล้วทุกอย่างปกติ ต้นร้ายปลายดีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ID.1217 Pajero 2.4 sport-Thailand
|
|
|
MIN_NPU
Newbie
like: 2
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 82
ID 2222
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2012, 01:24:17 am » |
|
ใช้ดี ไม่จี๊ดจ๊าดเท่าไร ไปเรื่อยๆ ไม่อายใคร ติดแก็สสบายใจ ใช้มา2เดือน จะ6พันโลแล้ว.. รักซะแล้ว เสียอย่างเดียว..ขาซ้ายทำงานบ่อยไปหน่อย เลยจะพลอยเป็นโรคข้อเสื่อม 55
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
folk59
Newbie
like: 5
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 269
ID.1217 Pajero 2.4 sport-Thailand
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2012, 07:33:19 am » |
|
ใช้ดี ไม่จี๊ดจ๊าดเท่าไร ไปเรื่อยๆ ไม่อายใคร ติดแก็สสบายใจ ใช้มา2เดือน จะ6พันโลแล้ว.. รักซะแล้ว เสียอย่างเดียว..ขาซ้ายทำงานบ่อยไปหน่อย เลยจะพลอยเป็นโรคข้อเสื่อม 55 ผมคิดว่าทำงานบ่อยจะเป็นข้อเสื่อมจริงหรือเปล่าครับ แล้วมีวิธีแก้ไขไหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ID.1217 Pajero 2.4 sport-Thailand
|
|
|
firstboss
ID2679 / ปาระยอง No.188
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 71
" ดีกว่าพี่ ก็มีแต่พระ "
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2012, 09:43:09 am » |
|
ใช้ดี ไม่จี๊ดจ๊าดเท่าไร ไปเรื่อยๆ ไม่อายใคร ติดแก็สสบายใจ ใช้มา2เดือน จะ6พันโลแล้ว.. รักซะแล้ว เสียอย่างเดียว..ขาซ้ายทำงานบ่อยไปหน่อย เลยจะพลอยเป็นโรคข้อเสื่อม 55 ผมคิดว่าทำงานบ่อยจะเป็นข้อเสื่อมจริงหรือเปล่าครับ แล้วมีวิธีแก้ไขไหมครับ วิธีแก้ของผมคือ เอาส่วนต่างค่าน้ำมันไปนวดครับ หายปวดเมื่อยเลยครับป๋า 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tojung02
Jr. Member
like: 5
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 429
น้องปาน้ำเงิน 2.4 กาฬสินธุ์ครับ ID 867
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2012, 09:22:40 pm » |
|
ใช้ดี ไม่จี๊ดจ๊าดเท่าไร ไปเรื่อยๆ ไม่อายใคร ติดแก็สสบายใจ ใช้มา2เดือน จะ6พันโลแล้ว.. รักซะแล้ว เสียอย่างเดียว..ขาซ้ายทำงานบ่อยไปหน่อย เลยจะพลอยเป็นโรคข้อเสื่อม 55 ผมคิดว่าทำงานบ่อยจะเป็นข้อเสื่อมจริงหรือเปล่าครับ แล้วมีวิธีแก้ไขไหมครับ วิธีแก้ของผมคือ เอาส่วนต่างค่าน้ำมันไปนวดครับ หายปวดเมื่อยเลยครับป๋า 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
หนุ่มสงขลา มาเป็นเขยอีสานครับ
|
|
|
pu2525
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 33
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2012, 09:29:35 pm » |
|
รู้สึกชอบค่ะไม่งอแง ใช้มา 12000 โล ยังได้อีกแก๊สนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
โอ_ทุ่งครุ
Jr. Member
like: 10
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 818
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2012, 09:30:41 pm » |
|
ต้นอืดต้องเลียคลัช+ลากเกียร์ 1 2 3 4 5 ไหลไปเรื่อย ประหยัดดี ได้ความอเนกประสงค์ ขึ้นเขาลงห้วยสบายๆ คุ้มมากๆ ข้อเสีย...เมื่อยขาเวลารถติด 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chattabrat
Newbie
like: 2
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 64
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2012, 10:41:24 pm » |
|
10000 โลแล้วครับ ปกติสุข รุ่นนี้ต้องลากเกียร์ 3500-4000 รอบครับ ไม่น้อยหน้าเหมือนกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sathapat
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: พฤศจิกายน 19, 2012, 09:28:35 am » |
|
ต้นอืดต้องเลียคลัช+ลากเกียร์ 1 2 3 4 5 ไหลไปเรื่อย ประหยัดดี ได้ความอเนกประสงค์ ขึ้นเขาลงห้วยสบายๆ คุ้มมากๆ ข้อเสีย...เมื่อยขาเวลารถติด 555 เข้า 0 ตั้งคลัชให้ตื่นและเบาลงได้ครับ ขับง่ายขึ้นเยอะ!
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAO-CASANOVA
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 36
เลิกกับน้องEvo มารักกับน้องPa
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: พฤศจิกายน 19, 2012, 09:53:47 am » |
|
55555 ของผมเหยีบกระจุย ลากยาวๆทุกเกียร์ 5000 รอบเป็นอย่างต่ำเวลาเปลี่ยนเกียร์ ใจร้อนต้นอืดไปนิสแต่ปลายโอเคคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
History
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 4
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: พฤศจิกายน 20, 2012, 12:03:10 am » |
|
ถ้าทำให้แรงกว่าตัว178ม้าแล้วประหยัดด้วย มีความเห็นอย่างไรกันบ้างครับ?
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|