batmanracing
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 15
|
|
« เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2012, 09:30:41 am » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปาปุ้ย พระประแดง
THE PUI
Jr. Member
like: 7
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 535
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2012, 10:10:04 am » |
|
ของผมไม่ได้เปลี่ยนครับ ไปเปลี่ยนที่หนึ่งหมื่นโลเลย มันก็ไม่มีปัญหาไรนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
GUNT@NERY
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2012, 10:22:40 am » |
|
แล้วแต่ครับ ผมเปลี่ยนเแพาะที่สำคัญ เช่น น้ำมันเครื่อง /เติมน้ำมันเฟืองท้าย เพื่อความสบายใจ อื่น ๆ ก้ไม่เปลี่ยนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
iaids
Newbie
like: 3
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 186
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2012, 10:33:26 am » |
|
ผมก็เช่นกันครับเปลี่ยนเพื่อความสบายใจ น้ำมันเครื่องกับน้ำมันเฟืองท้าย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Osaoka
Full Member
like: 21
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1154
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2012, 11:01:48 am » |
|
ตามกำลังในกระเป๋าครับ เปลี่ยนก็ดี ไม่เปลี่ยนก็ไม่เสียหาย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บางทีสิ่งที่เราได้มาอาจจะไม่ดีที่สุด แต่ถ้ามันดีและเหมาะสมสำหรับเรา นั่นก็คงเพียงพอแล้ว
|
|
|
apichai 139
Jr. Member
like: 13
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 549
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2012, 01:18:06 pm » |
|
ผมก็ไม่ได้เปลี่ยนครับ เติมแต่น้ำมันเฟืองท้ายอย่างเดียว..สรุป หอน เหมียนเดิม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ID 1663 ปาดำ 2.5 VG GT 2WD MY 2012
|
|
|
mrpualv6
Jr. Member
like: 6
ออฟไลน์
กระทู้: 353
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2012, 01:23:48 pm » |
|
ผมก็ออกรถ 25/10/2012 วิ่งไป 3,000 โลแล้วไม่ได้เปลี่ยน เพราะการใช้งานทุกวัน กับรถถือว่าใช้งานรถไม่หนัก 1,000 โลควรเปลี่ยนเมื่อใช้งาน 1 เดือนไม่ถึง 1,000 โลมั้ง ไม่แน่ใจ แต่ผมยังไม่ได้เปลี่ยน กะจะไปเปลี่ยนของเหลว 3,000 โลนี่แหละ เครื่อง V6 ครับ 3 วัน 1,000 เพราะไปกลับเชียงใหม่ เลยไม่ได้เปลี่ยน 3 วันนี่จะให้เปลี่ยน น้ำมันเครื่องใสแจ๋วอยู่เลยอ่ะ น่าจะดูว่าเราออกรถเมื่อไรมากกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pajerosportman
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2012, 02:00:54 pm » |
|
เชื่อในสิ่งที่เฮ็ด เฮ็ดในสิ่งที่เชื่อ ผมเปลี่ยนเพราะ...รักคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Vapex
Newbie
like: 4
ออฟไลน์
กระทู้: 187
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2012, 02:57:44 pm » |
|
ตอบแบบตรงไปตรงมา จำเป็นไหม ....ไม่จำเป็นครับ เปลี่ยนแล้วสบายใจไหม...สบายใจครับ
ในหลายๆๆ บอร์ด หลายๆ แบรนด์ ไม่เจอความเสียหายจากเรื่องนี้ครับ ที่สำคัญค่ายยุโรปอย่างฟอร์ด พี่แกเล่นเข้าเปลี่ยนที่ 15000 เลย ว่ากันไป
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
POPPY
Jr. Member
like: 10
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 667
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2012, 03:24:43 pm » |
|
ตามกำลังทรัพย์ในกระเป๋าป๋าเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ภายใต้ดวงอาทิตย์นี้ ไม่มีอะไรที่เราทำไม่ได้
|
|
|
nongnoy : นองนอย
Jr. Member
like: 14
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 445
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2012, 03:33:13 pm » |
|
ในกรณีนี้ถ้าไม่เข้าไปเปลี่ยนตามระยะใบรับประกัน ซึ่งใบรับประกันให้เข้าเช็คตามระยะ แล้วถ้ามีปัญหาทางศูนย์เขาจะยังรับประกัน 100,000 โล ให้เหรอครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ใช่เทพ อย่าทำตัวเปรียบเสมือน
|
|
|
หลี่ถัง
Newbie
like: 7
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 264
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2012, 09:32:48 pm » |
|
1000 โล น่าจะเป็นการกลับเข้าไปตรวจเช็คความสมบูรณ์ในการทำงานของระบบต่างๆเท่านั้น เรื่องการเปลี่ยนถ่ายของเหลวแล้วแต่ความสมัครใจไม่ได้ระบุไว้ในใบรับประกัน ผมเข้าไป ช่างก็ถามว่าให้ดูให้เช็คตรงไหนเพิ่มมั๊ย เช็คชั่วโมงเดียวล้างรถ กลับบ้านแระ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pirakit
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 19
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: พฤศจิกายน 15, 2012, 05:35:13 am » |
|
ในกรณีนี้ถ้าไม่เข้าไปเปลี่ยนตามระยะใบรับประกัน ซึ่งใบรับประกันให้เข้าเช็คตามระยะ แล้วถ้ามีปัญหาทางศูนย์เขาจะยังรับประกัน 100,000 โล ให้เหรอครับ รับรถเมื่อวานนี้ (14 พ.ย.55) เจ้าหน้าที่แนะนำการใช้งานรถ และการใช้สมุดประจำรถ ศูนย์ฯ ณัฐดนัย โคราช แจ้งก่อนรับรถว่า หากไม่เข้ารับการบริการทุกช่วงวงรอบตามที่กำหนด ตั้งแต่ 1,000 กม. เป็นต้นไป จะเสียสิทธิ์ในด้านการรับประกันความเสียหายของเครื่องยนต์ เราจะไม่สามารถเคลมอะไหล่ได้เลย แต่ยังคงได้รับสิทธิ์ฟรีค่าแรงตามคูปอง ไม่ทราบว่าศูนย์อื่นเป็นรึป่าวครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sathapat
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: พฤศจิกายน 15, 2012, 08:23:02 am » |
|
ผมเปลี่ยนครับ... ดีกว่าไม่เปลี่ยน...แน่!
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jarun rayong
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 43
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: พฤศจิกายน 15, 2012, 09:34:41 am » |
|
ของผมก็เปลี่ยนที่ 1000 โลครับ น้ำมันเครื่องกับน้ำมันเฟืองท้าย ใช้ของเกรดดีๆเลยครับ และอยากบอกว่าสิ่งที่ผมเจอจากการถ่ายน้ำมันเฟืองท้าย เศษขี้เหล็กและโคลนจากเฟืองท้ายออกมากับน้ำมันเฟืองท้ายที่ถ่ายทิ้งเยอะมากเลยครับ ถ้าไม่ถ่ายทิ้งที่ 1000 โล สงสัยเฟืองท้ายเจ๊งแน่ๆเลยครับ เพราะฉะนั้นถ่ายก่อนหลังก็แล้วแต่สดวกครับ แต่ผมเลือกถ่ายก่อนครับ ถ้เจออะไรจะได้แก้ไขทันอะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|