ฟังผมนะครับผมใช้3รุ่น ปา จูน มิว ผมบอกได้เลย พวกลิสปันหามาได้เยอะขนาดนั้นมันปันยาอ่อน วันๆไม่ทำอะไร มานั่งจับผิดปันหารถ ทุกรุ่นมีปันหาหมด มันปกติ คุณซื้อรถป้ายแดงราคาแค่1ล้าน มันต้องเก็บเพิ่มอยู่แล้ว อย่าคิดว่า ป้ายแดงต้องดีหมด ล้านเดียวครับท่องไว้ มาตราฐานกะได้เท่านั้นแหละ จูนผมกะเป็นปันหาเป็นหางว่าวเหมือนกัน กะไม่ต้องวิตกจริตตามพวกชอบโชวภูมิว่าข้าหาปันหาเก่ง กะให้มันดักดานกะการมานั่งจับผิดรถนั้น อ้ายพวกหูเทพตาเทพ อะไรไม่ดีเสียกะเปลี่ยน โช็คผมซึมผมกะเปลี่ยน เสียงเฟืองหอนกะหอนตอน90 กะดังไม่มากเดียวกะเหยียบเกิน90ละ อย่าไปบ้าตามมัน ผมอะ ขับมาไม่เคยเจอปันหาเลยปาเจโร่ พอมาอ่านเว็บนี้ กะเลยไปสังเกตดู เอ่อดังจริงๆ แต่มันเรื่องเล็กน้อยอะครับ ผมไม่เอามาใส่ใจครับ ซื้อมาใช้ครับ เข้าโค้งมันกะหลุดทุกคันแหละ ถ้าจะหลุดคุนกะผ่อนลงกะแค่นั้นเอง ซื้อรถมากะต้องใช้ให้มีความสุขครับ ผมบอกได้เลยทุกปันหาที่เขาลิสมา ไม่ใช่เรื่องใหญ่ครับ มันเป็นปันหาหยุมหยิมที่ทุกยี่ห้อกะมี ไปดูในเว็บจูนดิ ยาวเป็นหางว่าวเหมือนกัน โช็คเดิมกระบอกติดเดียวเดียวกะพังถ้าหยาบหน่อย มีตังแค่1ล้านอย่าริอาจได้คุนภาพ5ล้าน ถ้าอยากได้เงียบ เข้าโค้งดี โช็คหนึบๆเบรกดี กะไปซื้อ cayene สิถูกมะ จงทำใจว่านี่แหละมาตราฐานรถppv1ล้านครับ เสียตังมาตั้งล้านกว่ากะต้องใช้ให้มีความสุข ใช้ไปก่อน อะไรเสียกะเปลียนของแต่ง ไม่จบหรอกครับรถเนี่ย มันต้องตามเก็บตามแต่ง หรือไม่กะไม่ต้องอ่านกระทู้แบบนี่ไปเลย แล้วปันหาบางอย่างคุนอาจไม่เจอเลยด้วยซำ้ เชื่อโผมม
ผม list มาเองแหละครับ รวบจากปัญหารุ่นแรกๆที่เพื่อนๆเจอกันมา เพื่อเป็นข้อมูลกับสมาชิกที่สนใจ แต่ปัญญาผมยังดีอยู่นะครับ
(แซวเล่น)
ปัญหาที่กล่าวไว้ ไม่ได้มานั่งจับผิดอะไรหรอกครับ เกิดจากการรวบรวมกันมาและจากที่บางท่านไม่ชอบหรือสังเกตุ แต่สำหรับผมเปลี่ยนมากกว่า 5 อย่างตั้งแต่ออกรถ ไม่ใช่เพราะไม่ดีนะครับ แต่อยากได้ที่ดีกว่านี้บนรถคันนี้ ครับ
ทุกปัญหามีทางออกเกือบหมดแล้ว ถ้าเดินตามแนวทางเพื่อนสมาชิกรุ่นแรกๆ หรือบางอย่างก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรแล้วครับ
สำหรับผมรถราคาเป็นล้านก็แพงแล้วนะ แต่งเพิ่มอีกนิดหน่อยเพราะใจรัก ชอบ แต่ถ้าจะให้ไปซื้อระดับ 5 ล้านจริง ถ้าเป็นแบบนั้นผมคงนั่งหลังให้คนขับบริการไปแล้วครับ ประมาณว่าคงเริ่มมีตังค์แล้ว
***อยากรวยบ้าง แต่ตังค์ไม่พอ ทำไงได้ ก็ต้องแต่งตาม style ไปเรื่อยๆ ครับ *****