Languages
หน้า: 1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยด้วย!!!...ขอคำแนะนำหน่อย น้องปาป้ายแดงยางแตก!!!!  (อ่าน 36037 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tawaan2011
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 197


อีเมล์
« ตอบ #30 เมื่อ: พฤศจิกายน 28, 2012, 05:47:01 pm »

เอายางที่มีปัญหาไปห้อยแทนยางอะไหล่คับอย่างไปฝืนใช้เลยคับอ่านแล้วยังเสียวแทน
บันทึกการเข้า
jeam_9
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 69


อีเมล์
« ตอบ #31 เมื่อ: พฤศจิกายน 28, 2012, 06:24:18 pm »

  Cool ร้องเรียนไปที สคบ. ก่อนเลยครับ แล้วเก็บเอกสารต่างๆไว้ให้ดี เพื่อใช้ในการร้องเรียน แต่ไม่ทราบว่า รถต้องส่งงวดอยู่หรือเปล่า ต้องแจ้งไฟแนนซ์ด้วยนะครับ เพราะเค้าคือเจ้าของรถตัวจริง เราแค่ผู้ครอบครองไม่มีรถแถมต้องมาส่งงวดกุญแจ แย่แน่ๆ และขอทราบกำหนดการตรวจสอบของมิตซูบิชิด้วย ก็จะดีครับ เป็นกำลังใจให้นะครับ hi
บันทึกการเข้า
NooNa
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 18


NooNa


« ตอบ #32 เมื่อ: พฤศจิกายน 28, 2012, 08:43:46 pm »

  Cool ร้องเรียนไปที สคบ. ก่อนเลยครับ แล้วเก็บเอกสารต่างๆไว้ให้ดี เพื่อใช้ในการร้องเรียน แต่ไม่ทราบว่า รถต้องส่งงวดอยู่หรือเปล่า ต้องแจ้งไฟแนนซ์ด้วยนะครับ เพราะเค้าคือเจ้าของรถตัวจริง เราแค่ผู้ครอบครองไม่มีรถแถมต้องมาส่งงวดกุญแจ แย่แน่ๆ และขอทราบกำหนดการตรวจสอบของมิตซูบิชิด้วย ก็จะดีครับ เป็นกำลังใจให้นะครับ hi
สาธุ ขอบคุณมากๆค่ะ สำหรับแนะนำ รถคันนี้เพิ่งผ่อนได้ 6งวดเองค่ะ ส่งทั้งหมด 60 เดือน
บันทึกการเข้า

NooNa
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #33 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2012, 12:13:26 am »

อาการนี้ไม่ใ่ช่ยางแตกครับ   เรียกว่า "หลุดขอบ"   เกิดจากลมรั่วออกกระทันหัน   ไม่แน่ใจว่า "จุ๊บขาด"  รึเปล่า  (ศูนย์ฯ คงไม่บอกหรอก)   ถ้าจุ๊บขาดจริง บริทสโตนรอดตัวอยู่แ้ล้วครับ

แต่ที่บริทสโตน ตอบกลับมาว่า "ยางปกติ สามารถใช้่ต่อได้"  อย่าไปเชื่อนะครับ   ยางแบนถึงขนาดหลุดขอบแล้ว  มีการวิ่งบดมาระยะหนึ่ง แม้เพียงนิดเดียวก็ตาม   ก็ทำให้โครงสร้างแก้มยางเสียหายได้แล้ว  ถือว่าบริทสโตนไม่มีความรับผิดชอบต่อสังคมครับ


ส่วนเรื่องฟ้อง สคบ. ขอให้ทำใจครับ  เพื่อนสมาชิกในนี้ ยื่นฟ้องเป็นกระบุง ตั้งหลายเรื่อง ยังเงียบอยู่เลย
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
NooNa
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 18


NooNa


« ตอบ #34 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2012, 08:08:02 pm »

อาการนี้ไม่ใ่ช่ยางแตกครับ   เรียกว่า "หลุดขอบ"   เกิดจากลมรั่วออกกระทันหัน   ไม่แน่ใจว่า "จุ๊บขาด"  รึเปล่า  (ศูนย์ฯ คงไม่บอกหรอก)   ถ้าจุ๊บขาดจริง บริทสโตนรอดตัวอยู่แ้ล้วครับ
 
แต่ที่บริทสโตน ตอบกลับมาว่า "ยางปกติ สามารถใช้่ต่อได้"  อย่าไปเชื่อนะครับ   ยางแบนถึงขนาดหลุดขอบแล้ว  มีการวิ่งบดมาระยะหนึ่ง แม้เพียงนิดเดียวก็ตาม   ก็ทำให้โครงสร้างแก้มยางเสียหายได้แล้ว  ถือว่าบริทสโตนไม่มีความรับผิดชอบต่อสังคมครับ


ส่วนเรื่องฟ้อง สคบ. ขอให้ทำใจครับ  เพื่อนสมาชิกในนี้ ยื่นฟ้องเป็นกระบุง ตั้งหลายเรื่อง ยังเงียบอยู่เลย
สาธุ ขอบคุณมากค่ะ เป็นความคิดเห็นที่น่าจะเป็นไปได้สูงสุดเลย หากเป็นเช่นนี้จะต้องดำเนินการอะไณ่อรึเปล่าคะ
บันทึกการเข้า

NooNa
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #35 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2012, 10:55:17 pm »

อาการนี้ไม่ใ่ช่ยางแตกครับ   เรียกว่า "หลุดขอบ"   เกิดจากลมรั่วออกกระทันหัน   ไม่แน่ใจว่า "จุ๊บขาด"  รึเปล่า  (ศูนย์ฯ คงไม่บอกหรอก)   ถ้าจุ๊บขาดจริง บริทสโตนรอดตัวอยู่แ้ล้วครับ
 
แต่ที่บริทสโตน ตอบกลับมาว่า "ยางปกติ สามารถใช้่ต่อได้"  อย่าไปเชื่อนะครับ   ยางแบนถึงขนาดหลุดขอบแล้ว  มีการวิ่งบดมาระยะหนึ่ง แม้เพียงนิดเดียวก็ตาม   ก็ทำให้โครงสร้างแก้มยางเสียหายได้แล้ว  ถือว่าบริทสโตนไม่มีความรับผิดชอบต่อสังคมครับ


ส่วนเรื่องฟ้อง สคบ. ขอให้ทำใจครับ  เพื่อนสมาชิกในนี้ ยื่นฟ้องเป็นกระบุง ตั้งหลายเรื่อง ยังเงียบอยู่เลย
สาธุ ขอบคุณมากค่ะ เป็นความคิดเห็นที่น่าจะเป็นไปได้สูงสุดเลย หากเป็นเช่นนี้จะต้องดำเนินการอะไณ่อรึเปล่าคะ

ถ้าเรื่องเอาผิดทางกฎหมายผมไม่รู้ครับ

แต่ถ้าเป็นผม  ผมก็คงให้ประกันชั้น 1 ซ่อมไปก่อนเหมือนกันครับ   เพราะมิตซูคงไม่ยอมรับแ่น่ๆ ว่าเกิดจากเค้า และแม็กวงนั้น ก็คงถูกจัดการเปลี่ยนจุ๊บใหม่  ทำลายหลักฐานไปเรียบร้อยแล้ว
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
NooNa
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 18


NooNa


« ตอบ #36 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2012, 06:54:00 pm »

 สาธุ ขอบคุณทุกความคิดเห็น และกำลังใจทุกกำลังใจ ที่ส่งมาให้กัน บทเรียนราคาแพงมากกับมิตซู คงไม่แนะนำให้คนในครอบครัวใช้มันอีกเลย ขอประนามการบริการศูนย์มิตซู ไทยธาดา สายเอเซีย อยุธยา ที่บริการลูกค้าที่แสนห่วย มันถือว่าขายแล้ว มันไม่ใส่ใจดำเนินเรื่องแก้ไขปัญหาลูกค้าเลย คงต้องออกสื่อประจานจริงๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 02, 2012, 09:45:30 pm โดย NooNa » บันทึกการเข้า

NooNa
NooNa
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 18


NooNa


« ตอบ #37 เมื่อ: ธันวาคม 02, 2012, 09:48:18 pm »

 สาธุ ฮือๆๆ ช่วยแสดงความคิดเห็น หรือข้อแนะนำให้ด้วยนะ เพื่อนๆพี่ๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 02, 2012, 09:52:18 pm โดย NooNa » บันทึกการเข้า

NooNa
xtras
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


อีเมล์
« ตอบ #38 เมื่อ: ธันวาคม 02, 2012, 11:27:40 pm »

ส่วนตัวผมคิดว่าอาจเป็นเพราะ ยางไม่ขึ้นขอบแม็กซ์ครับ เมื่อมีการวิ่งและยางบิดตัวอาจจะทำให้ยางหลุดของกระทะลงมาและทำให้ลมรั่วออกหมดอย่างรวดเร็วครับ  Cool
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #39 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2012, 09:43:17 am »

สาธุ ฮือๆๆ ช่วยแสดงความคิดเห็น หรือข้อแนะนำให้ด้วยนะ เพื่อนๆพี่ๆ

จริงๆ ถ้าใช้ประกันชั้น 1 ซ่อมได้   มันก็ยังถือว่าพึงพอใจในระดับหนึ่งนะครับ  (คิดเสียว่ามันคืออุบัติเหตุ ที่เกิดขึ้นได้ตลอดเวลา)   ถ้าประกันไม่ยอมเคลม ประกันโยกโย้นี่สิ ต้องว่ากันต่ออีกยาว  (โตเกียวมารีน ขึ้นชื่อซะด้วย)

ส่วนเรื่องความรับผิดชอบ  หาไม่ได้จากมิตซูจริงๆครับ   ยิ่งกรณีนี้ มันยากที่จะหาคนรับผิดด้วย  หลักฐานมันไม่ชัดแจ้ง   ทางบริทสโตนก็ปัดสวะแล้ว  (แถมยังแนะชุ่ยๆ ให้นำยางไปใช้ต่อได้ ผมถือว่าแย่มาก)
  

ผู้ที่ใช้รถยี่ห้อนี้ ต้องชื่นชอบในแบรนด์ และตัวสินค้าจริงๆ   ต้องไม่คาดหวังกับบริการหลังการขาย และมาตรฐานศูนย์บริการเลยครับ  (มาตรฐานศูนย์บริการ ยังล้าหลังฮอนด้า "หลายชั่วอายุคน")

ปล. ผมก็ใช้มิตซูมา 4 คันแล้ว (ในรูปส่วนตัว 2 คัน และที่บ้านอีก 2 คัน)   ซ่อมอู่นอกทั้งหมดครับ  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 03, 2012, 09:45:37 am โดย KengEVO5 (No.521) » บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
NooNa
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 18


NooNa


« ตอบ #40 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2012, 07:44:23 pm »

สาธุ ฮือๆๆ ช่วยแสดงความคิดเห็น หรือข้อแนะนำให้ด้วยนะ เพื่อนๆพี่ๆ

จริงๆ ถ้าใช้ประกันชั้น 1 ซ่อมได้   มันก็ยังถือว่าพึงพอใจในระดับหนึ่งนะครับ  (คิดเสียว่ามันคืออุบัติเหตุ ที่เกิดขึ้นได้ตลอดเวลา)   ถ้าประกันไม่ยอมเคลม ประกันโยกโย้นี่สิ ต้องว่ากันต่ออีกยาว  (โตเกียวมารีน ขึ้นชื่อซะด้วย)

ส่วนเรื่องความรับผิดชอบ  หาไม่ได้จากมิตซูจริงๆครับ   ยิ่งกรณีนี้ มันยากที่จะหาคนรับผิดด้วย  หลักฐานมันไม่ชัดแจ้ง   ทางบริทสโตนก็ปัดสวะแล้ว  (แถมยังแนะชุ่ยๆ ให้นำยางไปใช้ต่อได้ ผมถือว่าแย่มาก)
  

ผู้ที่ใช้รถยี่ห้อนี้ ต้องชื่นชอบในแบรนด์ และตัวสินค้าจริงๆ   ต้องไม่คาดหวังกับบริการหลังการขาย และมาตรฐานศูนย์บริการเลยครับ  (มาตรฐานศูนย์บริการ ยังล้าหลังฮอนด้า "หลายชั่วอายุคน")

ปล. ผมก็ใช้มิตซูมา 4 คันแล้ว (ในรูปส่วนตัว 2 คัน และที่บ้านอีก 2 คัน)   ซ่อมอู่นอกทั้งหมดครับ  
ฮือๆๆ ขอบคุณมาก ๆ นะคะ ส่วนนึงคงต้องทำใจตามที่คุณบอกค่ะ
บันทึกการเข้า

NooNa
NooNa
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 18


NooNa


« ตอบ #41 เมื่อ: ธันวาคม 07, 2012, 04:04:18 pm »

ครบ 2 เดือนเต็มแล้วที่ไม่ได้ขับรถ เซ็งมากค่ะ  ยังไม่ได้บทสรุปจากมิตซูเลย
บันทึกการเข้า

NooNa
plaslid
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63


« ตอบ #42 เมื่อ: ธันวาคม 07, 2012, 10:37:10 pm »

2เดือนที่ต้องจ่ายค่างวดแต่ไม่มีรถใช้นี่ เอิ่ม..ยากจะทำใจจริงๆ
เหนื่อยแทนจังเลย เค้าจะซ่อมอะไรกันนานขนาดนั้น
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.047 วินาที กับ 20 คำสั่ง