Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สิ้นสุดซักที..กับมหากาพย์รอ..อะไหล่  (อ่าน 2864 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
savicevic
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 342


สมาชิก 0985 ขอนแก่นค๊าบ


« เมื่อ: พฤศจิกายน 28, 2012, 02:05:22 pm »

ทุกอย่างพร้อม อะไหล่มาครบทุกตัวซักที  พูดเหมือนเยอะจริง ๆ แค่สามชิ้นเองครับ ( ฝากระโปรง ไฟหน้า และแก้มบังโคลน )

วันนี้เอารถเข้าไปจอดที่ศูนย์เป็นที่เรียบร้อย  จริง ๆ อะไหล่มาตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว แต่ศูนย์บอกเดี๋ยวทำสีรอ  แล้วนัดเราให้เอารถเข้าไปจอดวันนี้

บอกว่า ไม่อยากให้พี่จอดรถนาน  น่าปลื้มเจง ๆ นัดรับรถวันเสาร์ครับ  ผลงานออกมาจะเป็นอย่างไรเดี๋ยวมารายงานให้ทราบ  

ปล. สาธุอ่ย่าเจออะไรห่วย ๆ ๆ อีกเลย  โดนมาเยอะแว้วนะะะ
ปล. อีกซักนิด  งานนี้ต้องชื่นชม call center mmth ครับ ไม่มีท่านผมอาจได้รออะไหล่ข้ามปีเลยก็ได้ เพราะตั้งแต่โทรไปแล้วทาง เจ้าหน้าที่ มิตซู จัดการให้ประชุมสาย
กับ ผจก. ศูนย์ ทุกอย่างมันรวดเร็วขึ้นเยอะเลยครับผม ทำดีก็ต้องชมเขาซักหน่อย  เห็น ป๋า ๆ สับเขามาเยอะหละ หุหุ  สาธุ

สุดท้าย สิ้นสุดการรอคอย ตั้งแต่  5 มิ.ย. -  28 พ.ย.  ห้าเดือนนิดส์ ๆ พอ ๆ กับตอนรอได้รถเลยครับ   โอ๊ยมึน
บันทึกการเข้า
tawatc
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 115



« ตอบ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 28, 2012, 03:13:54 pm »

ผมเครมกระจกที่โดนหีน  1อาทิตย์ ครับ ที่ 0บ้านโป่ง  โชคดีไปเห็นบางท่านรอนานมาก
บันทึกการเข้า
savicevic
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 342


สมาชิก 0985 ขอนแก่นค๊าบ


« ตอบ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 28, 2012, 05:42:20 pm »

ผมเครมกระจกที่โดนหีน  1อาทิตย์ ครับ ที่ 0บ้านโป่ง  โชคดีไปเห็นบางท่านรอนานมาก
เห็นป๋า ๆ ในนี้ชมศูนย์บ้านโป่งอยู่เหมียนกันครับป๋า ศูนย์ดีก็ต้องชมเขาหน่อย

ได้ยินชื่อบ้านโป่ง แล้วก็คิดถึงอดีต  ก่อนหน้านี้ผมก็ใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านโป่งเเกือบสามปีได้
คิดถึง ปลาช่อนเผาริมแม่กลองจริง ๆ เล๊ยยยย
ที่ขอนแก่น มีแต่ปลานิลเผา
บันทึกการเข้า
Mos
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 139


« ตอบ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 28, 2012, 07:43:40 pm »

ทุกอย่างพร้อม อะไหล่มาครบทุกตัวซักที  พูดเหมือนเยอะจริง ๆ แค่สามชิ้นเองครับ ( ฝากระโปรง ไฟหน้า และแก้มบังโคลน )

วันนี้เอารถเข้าไปจอดที่ศูนย์เป็นที่เรียบร้อย  จริง ๆ อะไหล่มาตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว แต่ศูนย์บอกเดี๋ยวทำสีรอ  แล้วนัดเราให้เอารถเข้าไปจอดวันนี้

บอกว่า ไม่อยากให้พี่จอดรถนาน  น่าปลื้มเจง ๆ นัดรับรถวันเสาร์ครับ  ผลงานออกมาจะเป็นอย่างไรเดี๋ยวมารายงานให้ทราบ  

ปล. สาธุอ่ย่าเจออะไรห่วย ๆ ๆ อีกเลย  โดนมาเยอะแว้วนะะะ
ปล. อีกซักนิด  งานนี้ต้องชื่นชม call center mmth ครับ ไม่มีท่านผมอาจได้รออะไหล่ข้ามปีเลยก็ได้ เพราะตั้งแต่โทรไปแล้วทาง เจ้าหน้าที่ มิตซู จัดการให้ประชุมสาย
กับ ผจก. ศูนย์ ทุกอย่างมันรวดเร็วขึ้นเยอะเลยครับผม ทำดีก็ต้องชมเขาซักหน่อย  เห็น ป๋า ๆ สับเขามาเยอะหละ หุหุ  สาธุ

สุดท้าย สิ้นสุดการรอคอย ตั้งแต่  5 มิ.ย. -  28 พ.ย.  ห้าเดือนนิดส์ ๆ พอ ๆ กับตอนรอได้รถเลยครับ   โอ๊ยมึน



ตามป๋าว่าเลย ศูนย์ดี call center mmth ดีก็ต้องชื่นชม ผมก็อยู่ขอนแก่นเหมือนกัน สามอาทิตย์ก่อนผมติดต่อ call center ขอคำปรึกษาเรื่องก้านเหล็กตรงหมอนรองศรีษะฝั่งคนขับและผู้โดยสารตอนหน้าขึ้นสนิม ผมโทรติดต่อไปทาง call center แนะนำให้นำรถเข้าศูนย์เช็คและถ่ายรูป ผมนำรถเข้าไปเช็ควันเสาร์ วันพุธผมได้รับการติดต่อเข้าไปเปลี่ยนหมอนรองศรีษะตอนนหน้าทั้งสองอันเลยครับ 4 วันเองครับ ผมว่าเรื่องดี ๆ ก็มีมากมายนะครับ ผมอ่านกระทู้ในคลับเราส่วนมากมีแต่ปัญหาแต่โดยส่วนตัวผมใช้รถมาสองปีเต็มผมก็ยังโอเคแฮปปี้ไม่เจอปัญหาอะไรมากมาย แค่เคลมโช็คครังเดียวตอนเคลมโช็คก็ไม่ถึงอาทิตย์เหมือนกันครับผม
บันทึกการเข้า
JATE NO.531
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 216


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2012, 12:36:31 pm »

หรือจามีการเปลี่ยนแปลงการให้บริการ
อย่างขนานใหญ่แล้ว หลังจากมีแต่เสียงด่าจนจุก
 
บันทึกการเข้า
BOE-โบ้-
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 63


naja09@hotmail.com
« ตอบ #5 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2012, 11:29:53 am »

ผมก็เจอมาเหมือนกันครับ เกิดเหตุและเข้าไปแจ้งเคลม ที่ศูนย์มิตซูรุ่งเจริญ เทพารักษ์ ตั้งแต่ 26 มิ.ย 55 แกะด้านหน้าออกมาดูแล้ว ต้องเคลมเปลี่ยน 18 รายการ แล้วก็รอ ..รอ... มาเรื่อย โทรไปตามบ่อยๆทุกๆ 2 อาทิตย์ เฉลี่ยอะไหล่จะได้เดือนละ 2 ชิ้นครับ เซ็งมาก ยังดีนะครับที่รถยังใช้งานได้ตามปกติอยู่ ไม่งั้นคงเดือดร้อนหนักกว่านี้แน่ๆ ตอนนี้รถผมพึ่งนำเข้าศูนย์ไปเปลี่ยนอะไหล่ที่เคลมไว้เสร็จ เมื่อวันที่ 6 ธ.ค 55 นี้เอง
แต่ยังดีนะครับ ที่นัดเข้าซ่อม ใช้เวลา5 วันทำการ ไม่มีการเหลด ก็โอเคครับ แต่บอกได้เลย ว่ามิตซู ทำงานห่วยมากๆ  yes!! yes!!
บันทึกการเข้า

savicevic
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 342


สมาชิก 0985 ขอนแก่นค๊าบ


« ตอบ #6 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2012, 03:11:23 pm »

ลืมกระทู้ตัวเอง อิอิ ป๋าดันขึ้นมาพอดี
ผลการซ่อม เกือบไม่เรียบร้อยตอนไปรับรถ
เชคภายนอกโอเค สีเรียบร้อยดี แต่ ๆ ๆ ดึงเปิดฝากระโปรง เงียบสนิท ฝากระโปรงไม่ยอมเด้งขึ้นมา
ช่างต้องรื้อรังผึ้งมาตั้งตัวล๊อคใหม่ เคาะโน่น เคาะนี้อีกพักใหญ่ ๆ กว่าจะเรียบร้อย 
เลยได้คุยกะช่างถามว่า  ตอนซ่อมเสร็จไม่มี qc มาตรวจสอบเลยเหรอ  ช่างบอกมันอยู่แป๊บเดียวครับพี่ วิ่งหลายที่  โอ๊ยมึน
คงต้องทำใจต่อปายยยยย  yes!!
บันทึกการเข้า
BOE-โบ้-
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 63


naja09@hotmail.com
« ตอบ #7 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2012, 03:44:26 pm »

ต้องทำใจครับ ของผมงานก็ไม่เรียบร้อย ก็เลยเซ็นรับรถมาก่อนแล้วก็เอากลับไปให้แก้ไขต่อ ตอนนี้ก็โอเคแล้วครับ เสียเวลาน่าดู
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.04 วินาที กับ 20 คำสั่ง