Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครรู้เรื่องหรือสรุปเปลี่ยนเป็นดิสค์เบรคหลังจากครัมของเดิมบ้าง  (อ่าน 2388 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« เมื่อ: ธันวาคม 03, 2012, 11:07:07 am »

ใครรู้เรื่องหรือสรุปเปลี่ยนเป็นดิสค์เบรคหลังจากครัมของเดิมบ้าง   
-- จริงไหมเวลาเปลี่ยนแล้วอาการแตะเบรคแรงครั้งแรกที่เหยียบแล้วรถหัวทิ่มนิดนิด ตามแรงเบรคมากหรือน้อยตามกันไป   จะหายไปมาก หมายถึงอาการหัวทิ่มน้อยลงไป ?  ถ้าช่วยได้เยอะก็อยากติดจัง  ลูกหัวทิ่มบ่อยนั่งเบาะหลังคนที่ 3-4
-- คำถามนี้ไม่รวมถึงเบรคดีกว่าเดิมหรือไม่ครับ  เพราะเน้นเรื่องหัวทิ่มอย่างเดียวครับ  มันน่ารำคาญมากต้องคอยผ่อนยึกยึก ชักปล่อย วันไหนลูกไม่คาดเข็มขัดลงมากลิ้งอยู่หลังคนขับเลย
ถ้าทิดอ๊อด ผ่านมาอ่านก็มาแชร์กันหน่อยนะ   เด๋วว่างจะไปหาครับ  ชอบที่ทำแต่อยากดูคลิปใช้งานจริง กำลัง search หาอยู่ไม่มีใครเทสท์ให้ดูสักที   เวลาขับจะติดไฟแดงแอบมอง พวก lexus บ่อยว่ามันเบรคแล้วมีทิ่มมากไหม ก็ไม่ค่อยมีนะเท่าที่ดู  แต่น้องปามาทีไร ทิ่มยึกยึกทุกที  แอบยิ้มเลยเรา พวกเดียวกัน อิ..
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Kongpol
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 69


« ตอบ #1 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2012, 03:04:49 pm »

มารอเก็บความรู้ครับ คิดว่าจะติดเหมือนกันแต่ยังไม่แน่ใจรอป๋าๆท่านอื่นมารีวิวครับ victory
บันทึกการเข้า
ปาคราฟ(ชาย)
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 163



« ตอบ #2 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2012, 10:44:01 am »

ผมก็อยากเปลี่ยนอยู่เหมือนกันครับ แต่แก้อาการหัวทิ่มได้หรือเปล่าไม่รู้เหมือนกัน แต่ผมว่าเปลี่ยนโช๊คน่าจะช่วยได้นะ ผมไปเปลี่ยนโช๊คมา ผมว่าเวลาเบรคจะต่างกันเยอะเลยกับตอนใช้โช๊คเดิม ด้านหน้าจะยุบตัวน้อยกว่าเดิมนะครับ ส่วนโช๊คอะไรแล้วแต่ชอบนะครับ ของผมไปเปลี่ยนเป็น อีมู ไนโตรครับ
บันทึกการเข้า

ปาปักษ์ใต้ คนป่ายอม ครับ

Thanks: ฝากรูป
JATE NO.531
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 216


« ตอบ #3 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2012, 03:00:19 pm »

ผมก็อยากเปลี่ยนอยู่เหมือนกันครับ แต่แก้อาการหัวทิ่มได้หรือเปล่าไม่รู้เหมือนกัน แต่ผมว่าเปลี่ยนโช๊คน่าจะช่วยได้นะ ผมไปเปลี่ยนโช๊คมา ผมว่าเวลาเบรคจะต่างกันเยอะเลยกับตอนใช้โช๊คเดิม ด้านหน้าจะยุบตัวน้อยกว่าเดิมนะครับ ส่วนโช๊คอะไรแล้วแต่ชอบนะครับ ของผมไปเปลี่ยนเป็น อีมู ไนโตรครับ
ทำแบบเดียวกันครับ หายหัวทิ่มแล้ว
การขับ การทรงตัว ก็ดีกว่าเดิมมากเลย น่าจะเป็นการแก้ไขที่ถูกต้องที่สุด
 
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.03 วินาที กับ 20 คำสั่ง