ค่าใช้จ่ายทุกรอบ 10000 กม ก็จะประมาณพันต้น ๆ ไม่เกินพันสามครับ แต่ถ้าเลือกน้ำมันเครื่องเป็นเกรดสังเคราะห์แท้ 100% ก็จะเพิ่มประมาณ หนึ่งเท่าตัวครับ ค่าใช้จ่ายจะไปหนักหน่อยก็ตอนทุก ๆ 40000 กม เพราะต้องเปลี่ยนน้ำมันเฟืองท้าย น้ำมันเกียร์ น้ำมันเบรค น้ำมันเพาเวอร์ เพิ่มจากน้ำมันเครื่องครับผม
ครับ แต่จะหนักสุดช่วงครบแสนโลที่ต้องเปลี่ยนชุดสายพานฯลฯ ครับ