Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความรู้เรื่องสายพานไทมิ่งหน่อยครับ  (อ่าน 6721 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
torpoonpoon
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


อีเมล์
« เมื่อ: ธันวาคม 08, 2012, 03:20:57 pm »

รถปาเจโร่สปอร์ตต้องเปลี่ยนสายพานไทมิ่งตอน 100000 กิโล ใช่ไม๊ครับ ถ้าเกินสามารถขยายออกไปได้อีกกี่กิโลครับ
บันทึกการเข้า
wutty
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 202



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: ธันวาคม 08, 2012, 03:40:54 pm »

สำหรับผม ปลอดภัยไว้ก่อน คันเก่าผมเปลี่ยนก่อนถึงระยะจริง นิดหน่อย    ผมว่าไม่ควรเกินนะครับ เพราะเราต้องนับเวลาเครื่องยนต์ทำงานขณะรถติดไปด้วยเลย  เพราะในคู่มือแจ้ง ระยะทางที่วิ่งจริง 100000 กิโล   แต่อยากรู้ต่อคือ
1 สายพานไทม์มิ่งมีตัวเซ็นเซอร์ให้หรือเปล่า
2 ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ 
บันทึกการเข้า
pjs_200hp
Series No. 1063
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 428



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: ธันวาคม 08, 2012, 07:38:18 pm »

เข้า 0 10000 กว่าๆ ผมเปลี่ยนเอง หมดไป 5000 กว่าๆ คับ
บันทึกการเข้า

คิดว่าแรง...ก็แซงไป
torpoonpoon
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: ธันวาคม 08, 2012, 07:54:42 pm »

ขอบคุณทุกตำตอบมาก ๆ ครับ....แล้วถ้าผมไม่เปลี่ยนที่ศูนย์จะเปลี่ยนที่ไหนได้บ้างครับ
บันทึกการเข้า
CUMLA
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 60



« ตอบ #4 เมื่อ: ธันวาคม 08, 2012, 08:48:58 pm »

แล้วเครื่อง 3.2 (ใช้โซ่) ต้องเปลี่ยนด้วยมั้ยครับ...
ตอนผมเอาเข้าเช็ค 90000 ตอนรับรถศูนย์แจ้งมาว่า ครั้งหน้าครบ 100000 เอารถเข้ามาเช้าๆหน่อยเพราะต้องเปลี่ยนโซ่ราวลิ้นด้วย Shocked Shocked Shocked
บันทึกการเข้า
wutty
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 202



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: ธันวาคม 08, 2012, 09:04:57 pm »

เข้า 0 10000 กว่าๆ ผมเปลี่ยนเอง หมดไป 5000 กว่าๆ คับ

หมื่นบาทเลยหรือครับ   แต่ของผมคงอีกนาน 
บันทึกการเข้า
waranun
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 415



อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: ธันวาคม 08, 2012, 10:23:22 pm »

เข้า 0 10000 กว่าๆ ผมเปลี่ยนเอง หมดไป 5000 กว่าๆ คับ
เปลี่ยนที่ไหนครับ พอจะมีรายการมั้ยต้องซื้ออะไรบ้างผมคงไม่เข้าศูนย์ไปหาร้านมืออาชีพทำดีกว่าครับ จะไปซื้ออะไหล่แท้เอง
บันทึกการเข้า
TAYONG
Full Member
***

like: 57
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1218


ปาเจโร่โซนตะวันตก ป๋าโย่ง คอนถมทีม 082-350-23สามห้า


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: ธันวาคม 09, 2012, 08:30:38 pm »

แล้วเครื่อง 3.2 (ใช้โซ่) ต้องเปลี่ยนด้วยมั้ยครับ...
ตอนผมเอาเข้าเช็ค 90000 ตอนรับรถศูนย์แจ้งมาว่า ครั้งหน้าครบ 100000 เอารถเข้ามาเช้าๆหน่อยเพราะต้องเปลี่ยนโซ่ราวลิ้นด้วย Shocked Shocked Shocked
ตัว 3.2 ของป๋า  เปลี่ยนแต่สายพานข้างนอก    ส่วนโซ่ขับอาจจะต้องเปลี่ยนเฉพาะตัวเกือกม้าดันโซ่อะครับ
บันทึกการเข้า
TAYONG
Full Member
***

like: 57
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1218


ปาเจโร่โซนตะวันตก ป๋าโย่ง คอนถมทีม 082-350-23สามห้า


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: ธันวาคม 09, 2012, 08:35:54 pm »

สำหรับผม ปลอดภัยไว้ก่อน คันเก่าผมเปลี่ยนก่อนถึงระยะจริง นิดหน่อย    ผมว่าไม่ควรเกินนะครับ เพราะเราต้องนับเวลาเครื่องยนต์ทำงานขณะรถติดไปด้วยเลย  เพราะในคู่มือแจ้ง ระยะทางที่วิ่งจริง 100000 กิโล   แต่อยากรู้ต่อคือ
1 สายพานไทม์มิ่งมีตัวเซ็นเซอร์ให้หรือเปล่า
2 ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ 
ควรจะเปลี่ยนตามข้อกำหนดเลยครับ
1- ไม่มีครับ
2- ค่าแรงเปลี่ยนประมาณ 800 - 1000 บาท  ค่าของก็มีสายพาน TIMING + BALANCER และชุดลูกรอกประมาณ 5 พันกว่าบาท
บันทึกการเข้า
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #9 เมื่อ: ธันวาคม 09, 2012, 08:37:47 pm »

สำหรับผม ปลอดภัยไว้ก่อน คันเก่าผมเปลี่ยนก่อนถึงระยะจริง นิดหน่อย    ผมว่าไม่ควรเกินนะครับ เพราะเราต้องนับเวลาเครื่องยนต์ทำงานขณะรถติดไปด้วยเลย  เพราะในคู่มือแจ้ง ระยะทางที่วิ่งจริง 100000 กิโล   แต่อยากรู้ต่อคือ
1 สายพานไทม์มิ่งมีตัวเซ็นเซอร์ให้หรือเปล่า
2 ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ 
ควรจะเปลี่ยนตามข้อกำหนดเลยครับ
1- ไม่มีครับ
2- ค่าแรงเปลี่ยนประมาณ 800 - 1000 บาท  ค่าของก็มีสายพาน TIMING + BALANCER และชุดลูกรอกประมาณ 5 พันกว่าบาท
   good good good like
บันทึกการเข้า
TAYONG
Full Member
***

like: 57
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1218


ปาเจโร่โซนตะวันตก ป๋าโย่ง คอนถมทีม 082-350-23สามห้า


อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: ธันวาคม 09, 2012, 08:45:28 pm »

เข้า 0 10000 กว่าๆ ผมเปลี่ยนเอง หมดไป 5000 กว่าๆ คับ

หมื่นบาทเลยหรือครับ   แต่ของผมคงอีกนาน 
Cheesy งบถึงหมื่นกว่าบาท  ทางศูนย์อาจจะเปลี่ยนตัวปั๊มน้ำให้มาด้วยหรือเปล่า   ต้องลองสอบถามดูในรายละเอียดด้วยครับ 
บันทึกการเข้า
pjs_200hp
Series No. 1063
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 428



อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2012, 08:45:02 am »

เข้า 0 10000 กว่าๆ ผมเปลี่ยนเอง หมดไป 5000 กว่าๆ คับ

หมื่นบาทเลยหรือครับ   แต่ของผมคงอีกนาน 
Cheesy งบถึงหมื่นกว่าบาท  ทางศูนย์อาจจะเปลี่ยนตัวปั๊มน้ำให้มาด้วยหรือเปล่า   ต้องลองสอบถามดูในรายละเอียดด้วยครับ 
เช็ครายการก่อนแล้วว่าทำไรบ้าง...ไม่มีรายการปั้มน้ำมีแค่ซีลปั้ม มันแพงขนาดเลยเบรคไว้แค่เช็ค 100000 โล ไม่เปลี่ยนสายพาน
และเอาไปทำเองคับ
บันทึกการเข้า

คิดว่าแรง...ก็แซงไป
TAYONG
Full Member
***

like: 57
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1218


ปาเจโร่โซนตะวันตก ป๋าโย่ง คอนถมทีม 082-350-23สามห้า


อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2012, 08:47:08 pm »

เข้า 0 10000 กว่าๆ ผมเปลี่ยนเอง หมดไป 5000 กว่าๆ คับ

หมื่นบาทเลยหรือครับ   แต่ของผมคงอีกนาน 
Cheesy งบถึงหมื่นกว่าบาท  ทางศูนย์อาจจะเปลี่ยนตัวปั๊มน้ำให้มาด้วยหรือเปล่า   ต้องลองสอบถามดูในรายละเอียดด้วยครับ 
เช็ครายการก่อนแล้วว่าทำไรบ้าง...ไม่มีรายการปั้มน้ำมีแค่ซีลปั้ม มันแพงขนาดเลยเบรคไว้แค่เช็ค 100000 โล ไม่เปลี่ยนสายพาน
และเอาไปทำเองคับ
ขอบคุณครับ   เดี๋ยวระยะ 100000  โล     ผมจะได้จัดเองบ้างยังขาดแต่ตัวดูดพูลเล่ย์หน้าเครื่องออกมาแค่นั้นครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.044 วินาที กับ 20 คำสั่ง