xavier
Newbie
like: 4
ออฟไลน์
กระทู้: 30
|
|
« เมื่อ: ธันวาคม 13, 2012, 04:01:48 pm » |
|
จริงๆ ได้ยินกิตติศัพท์มานานแล้วครับ แต่พอดีเห็นป๋าแบงค์มาโพส ก็เลยลองไปวัดดวงดู นัดเข้ารับบริการ 10 โมง รถได้ขึ้นเช็คจริงบ่าย 3 ครับ ออกไปกินข้าวอิ่มไปหลายวัน ทีมช่างให้คำปรึกษาดีพอควร แต่เสือไม่ทิ้งลายครับ พนักงานในส่วน Office บริการเกินจะทนจริงๆ สงสัยว่าตกลงผมมากราบกรานให้ช่วยซ่อมรถให้หรือนี่ หรือเค้ากลัวว่าลูกค้าจะเยอะ เลยพยายามกำจัดไปใช้บริการที่อื่นบ้าง ยอมรับครับศูนย์มิตซูดีๆ หายากยิ่งจริงๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
SuperDaddy
Newbie
like: 2
ออฟไลน์
กระทู้: 188
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2012, 04:04:35 pm » |
|
อ้าววว ผมกำลังจะครบ 20,000 ว่าจะไปเซ็คเห็นพี่ๆป๋าๆออกหน้ารับประกันให้ว่าดี เกิดอ่ะไรขึ้นหรือครับ รบกวนแจ้งหน่อยได้ไหมครับ?
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mrpualv6
Jr. Member
like: 6
ออฟไลน์
กระทู้: 353
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2012, 04:30:08 pm » |
|
นัดไว้แล้ว แจ้งเวลา แล้วเข้าตรงเวลามั้ยครับป๋า ผมเพิ่งแวะ และกลับมา วันนี้รถเยอะจริงๆ หาก Late นิดหน่อยเค้าอาจขอบคุณได้ (เพื่อนๆผมไว้แซวกัน ว่า โดน แซงคิว) ป๋าลองตรวจสอบดูจากใบลงเวลารับรถ และปล่อยรถได้ หากมีค่าใช้จ่ายเกิน เช่น ส่งรถ 10 โมง และเสร็จ 4 โมง โดยเก็บค่าบริการ 6 ชั่วโมงละก็ คุณแบงค์ต้องเคลียร์ด่วน แต่หากเก็บแค่ 1-2 ชัวโมง แสดงว่า เค้านับเวลาจากที่รถป๋าได้รับการบริการจริงๆ ผมว่าเรื่องนัดแล้วเข้าไป อันอาจคลาดเคลื่อนได้บ้าง เช่นคิวก่อนหน้า ซ่อมใช้เวลานาน หลายๆคัน มันจะกระทบคิวหลังๆ ได้ มองในแง่ดีก่อน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
xavier
Newbie
like: 4
ออฟไลน์
กระทู้: 30
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2012, 12:37:01 pm » |
|
เข้าตรงเวลาครับ ไปก่อนเวลาด้วยซ้ำ ลำพังเรื่้องใช้เวลานาน หรือเรื่องคิดค่าใช้จ่ายแพงไม่แพงยังไง ผมรับได้ครับ จ่ายแพงก็ยอม แต่เรื่องของมารยาทพนักงานนี่ทำใจรับได้ยากครับ เอาเงินมาให้แท้ๆ ทำยังกะเราเป็นทาส ใช้ไปทำนู่น ทำนี่ ขนาดบอกว่ามาเพราะป๋าแบงค์ไปโฆษณาไว้ใน Club ก็คิดว่าจะมีอะไรดีขึ้น คำตอบที่ได้รับคือ
คุณแบงค์ไม่เึคยมาดูแลสนใจลูกค้าหรอกค่ะ
เจอประโยคนี้เข้าไปผมก็ไม่พูดต่อแล้วครับ ใจนึกก็นึกเห็นใจที่ป๋าแบงค์พยายามปรับอะไรๆ ให้มันดีขึ่้น แต่เกรงว่าป๋าคงต้องสู้แต่เพียงลำพังครับ เพราะพนักงานอื่นๆ ก็ยังเหมือนเดิมสมคำร่ำลือ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mrpualv6
Jr. Member
like: 6
ออฟไลน์
กระทู้: 353
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2012, 02:31:52 pm » |
|
แบบนี้น่าเห็นใจป๋า และป๋าแบงค์ที่พยามปรับปรุงให้พวกเราได้รับบริการที่ดี เพื่อลบคำที่ว่า ศูนย์บริการมิตซูดีๆ หายาก มีที่ไหนบ้าง ?
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
_TOM_
รักในหลวงที่สุด
Full Member
like: 26
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1477
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2012, 05:52:04 am » |
|
เอาใจช่วยป๋าแบงแต่ไม่เอาพนักงามบริการคับ. ผมก็โดนมาเหมือนกันคับ คนรับเรื่องผู้หญิงตัวผอมๆเล็กเปล่าคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BANK
Newbie
like: 2
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 68
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2012, 04:33:48 pm » |
|
ผมก็เคย ใช้บริการที่ศูนย์ นี้ เพราะ ออกรถที่นี่ บริการไม่ค่อยดี อะไหล่ได้ก็ไม่โทรมาบอก ตอนหลัง เช็คระยะ 20000-50000 เปลี่ยนมาที่ มิตซู อยุธยา ไทยธาดา ผมว่าบริการค่อนข้างดีเลยทีเดียว เอารถเข้าเช็ค 8.00 ไม่เกิน 12.00ได้ เเล้ว เเต่ถ้าไม่ได้ตามเวลา ก็จะโทรบอกก่อน พอใกล้ถึงเวลาจะเช็คระยะ จะมีพนักงานโทรมาเตือน ว่าให้นำรถมาเข้าเช็ค พอเช็ครถเสร็จ ไม่กี่สัปดาห์ ก็จะมีพนักงานโทรมาสอบถามว่าหลังเช็ครถเเล้วเป็นอย่างไรบ้าง เเล้วก็มีให้เราทำเเบบสอบถาม เรื่องคุณภาพการบริการ พนักงานพูดจาดี เดือนก็ผมก็เพิ่งเคลม turbo มันซึม พอช่างดู ก็เปลี่ยน ให้ทันที สั่งอะไหล่ รอไม่ถึงเดือนก็ได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
folk59
Newbie
like: 5
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 269
ID.1217 Pajero 2.4 sport-Thailand
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: ธันวาคม 18, 2012, 08:57:58 am » |
|
ไปเช็คระยะมาแล้ว 10,000 โล ได้เรื่องเลย แค่เปลี่ยนน้ำมันเครื่องยังต้องเข้าไปแก้งานเลย ไม่ประทับใจ เรื่องง่ายๆยังเป็นแบบนี้เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ID.1217 Pajero 2.4 sport-Thailand
|
|
|
Kumnuan
ADMIN
Hero Member
like: 97
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 10925
Pajerosport-thailand No.0001
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: ธันวาคม 18, 2012, 09:02:40 am » |
|
เอาใจช่วยคุณแบงค์ครับ ลองเข้าไปตรวจสอบและแก้ไขกันดู บางทีปัจจัยรอบข้างเยอะทำให้การทำงานไม่ราบลื่นครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
like: 6
ออฟไลน์
กระทู้: 185
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: ธันวาคม 18, 2012, 12:48:17 pm » |
|
สวัสดีครับ ป๋าๆๆๆทุกๆท่านนะครับ ก่อนอื่นผมต้องขอ ขอบคุณที่ได้เลือกเข้ามารับบริการที่ศูนย์ กวงไถ่ เรียบทางด่วน รามอินทราครับ และที่สำคัญต้องกล่าวคำขอโทษ และขออภัยกับเหตุการที่เกิดขึ้นมาทั้งหมด และครับ รวมถึง ป๋าๆๆทุกท่านนะครับที่เข้ารับบริการที่ผม และทำให้เกิดปัญหาดังกล่าวขึ้นมา เป็นเพราะผมเองครับที่ดูแล ลูกน้อง พนักงานโดยไม่ทั่วถึงนะครับจะทำให้เกิดกับปัญหาดังกล่าวกับหลายๆๆท่านได้นะครับ และช่วงวันที่ 11-14 ธันวาคม 2555 ผมเองก็ไม่ได้เข้าที่บริษัทด้วยนะครับ เพราะไม่สบาย เลยอาจเป็นช่องว่างที่ทำให้พนักงานทำงานแบบ ไม่ใส่ใจเท่าที่ควรนะครับ และบวกกับ พนักงานงานไม่เพียงพอด้วยครับ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ผมในนาม ผู้จัดการศูนย์ ต้องขออภัย และของโทษกับสิ่งต่างๆๆที่พนักงานได้กระทำไปด้วยนะครับ และถ้าเป็นไปได้ ผมอยากจะเชิญกลับเข้ามารับบริการที่ผมในครั้งต่อๆๆไปด้วยนะครับ โดยถ้าเป็นไปได้โทรมานัดหมายกับผมได้โดยตรงเลยนะครับที่ เบอร์มือถือของผมเองครับ 087-671-5977 ผมแบงค์นะครับ เรื่องพนักงานผมเองก็ได้เรียกเข้ามาอบรม และ ตักเตือนไปแล้วนะครับ กับการบริการต่างๆๆ และ เรื่องพนักงานที่เปิดรับสมัคร ก็หน้าที่จะพร้อมและครบทุกตำแหน่งในระยะเวลาอันใกล้ๆๆนี้ครับผม หรือท่านใด มีคนรู้จักอยากที่ทำงาน หรือ หางานทำอยู่แจ้งมาที่ผมได้เลยนะครับ เปิดรับทั้ง ชาย และ หญิง นะครับ พนักงานรับรถ 3 คน ลูกค้าสัมพันธ์ 3 คน เจ้าหน้าที่งานเคลม 1 คน สุดท้ายนี้ยังไงก็ตามผมต้อง ขออภัยอีกครั้งนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
shut
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 30
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: มกราคม 02, 2013, 09:04:13 pm » |
|
สวัสดีครับ ป๋าๆๆๆทุกๆท่านนะครับ ก่อนอื่นผมต้องขอ ขอบคุณที่ได้เลือกเข้ามารับบริการที่ศูนย์ กวงไถ่ เรียบทางด่วน รามอินทราครับ และที่สำคัญต้องกล่าวคำขอโทษ และขออภัยกับเหตุการที่เกิดขึ้นมาทั้งหมด และครับ รวมถึง ป๋าๆๆทุกท่านนะครับที่เข้ารับบริการที่ผม และทำให้เกิดปัญหาดังกล่าวขึ้นมา เป็นเพราะผมเองครับที่ดูแล ลูกน้อง พนักงานโดยไม่ทั่วถึงนะครับจะทำให้เกิดกับปัญหาดังกล่าวกับหลายๆๆท่านได้นะครับ และช่วงวันที่ 11-14 ธันวาคม 2555 ผมเองก็ไม่ได้เข้าที่บริษัทด้วยนะครับ เพราะไม่สบาย เลยอาจเป็นช่องว่างที่ทำให้พนักงานทำงานแบบ ไม่ใส่ใจเท่าที่ควรนะครับ และบวกกับ พนักงานงานไม่เพียงพอด้วยครับ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ผมในนาม ผู้จัดการศูนย์ ต้องขออภัย และของโทษกับสิ่งต่างๆๆที่พนักงานได้กระทำไปด้วยนะครับ และถ้าเป็นไปได้ ผมอยากจะเชิญกลับเข้ามารับบริการที่ผมในครั้งต่อๆๆไปด้วยนะครับ โดยถ้าเป็นไปได้โทรมานัดหมายกับผมได้โดยตรงเลยนะครับที่ เบอร์มือถือของผมเองครับ 087-671-5977 ผมแบงค์นะครับ เรื่องพนักงานผมเองก็ได้เรียกเข้ามาอบรม และ ตักเตือนไปแล้วนะครับ กับการบริการต่างๆๆ และ เรื่องพนักงานที่เปิดรับสมัคร ก็หน้าที่จะพร้อมและครบทุกตำแหน่งในระยะเวลาอันใกล้ๆๆนี้ครับผม หรือท่านใด มีคนรู้จักอยากที่ทำงาน หรือ หางานทำอยู่แจ้งมาที่ผมได้เลยนะครับ เปิดรับทั้ง ชาย และ หญิง นะครับ พนักงานรับรถ 3 คน ลูกค้าสัมพันธ์ 3 คน เจ้าหน้าที่งานเคลม 1 คน สุดท้ายนี้ยังไงก็ตามผมต้อง ขออภัยอีกครั้งนะครับ ******* ******* แล้วผมจะลองไปใช้บริการคับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
like: 6
ออฟไลน์
กระทู้: 185
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: มกราคม 12, 2013, 03:04:28 pm » |
|
สวัสดีครับ ป๋าๆๆๆทุกๆท่านนะครับ ก่อนอื่นผมต้องขอ ขอบคุณที่ได้เลือกเข้ามารับบริการที่ศูนย์ กวงไถ่ เรียบทางด่วน รามอินทราครับ และที่สำคัญต้องกล่าวคำขอโทษ และขออภัยกับเหตุการที่เกิดขึ้นมาทั้งหมด และครับ รวมถึง ป๋าๆๆทุกท่านนะครับที่เข้ารับบริการที่ผม และทำให้เกิดปัญหาดังกล่าวขึ้นมา เป็นเพราะผมเองครับที่ดูแล ลูกน้อง พนักงานโดยไม่ทั่วถึงนะครับจะทำให้เกิดกับปัญหาดังกล่าวกับหลายๆๆท่านได้นะครับ และช่วงวันที่ 11-14 ธันวาคม 2555 ผมเองก็ไม่ได้เข้าที่บริษัทด้วยนะครับ เพราะไม่สบาย เลยอาจเป็นช่องว่างที่ทำให้พนักงานทำงานแบบ ไม่ใส่ใจเท่าที่ควรนะครับ และบวกกับ พนักงานงานไม่เพียงพอด้วยครับ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ผมในนาม ผู้จัดการศูนย์ ต้องขออภัย และของโทษกับสิ่งต่างๆๆที่พนักงานได้กระทำไปด้วยนะครับ และถ้าเป็นไปได้ ผมอยากจะเชิญกลับเข้ามารับบริการที่ผมในครั้งต่อๆๆไปด้วยนะครับ โดยถ้าเป็นไปได้โทรมานัดหมายกับผมได้โดยตรงเลยนะครับที่ เบอร์มือถือของผมเองครับ 087-671-5977 ผมแบงค์นะครับ เรื่องพนักงานผมเองก็ได้เรียกเข้ามาอบรม และ ตักเตือนไปแล้วนะครับ กับการบริการต่างๆๆ และ เรื่องพนักงานที่เปิดรับสมัคร ก็หน้าที่จะพร้อมและครบทุกตำแหน่งในระยะเวลาอันใกล้ๆๆนี้ครับผม หรือท่านใด มีคนรู้จักอยากที่ทำงาน หรือ หางานทำอยู่แจ้งมาที่ผมได้เลยนะครับ เปิดรับทั้ง ชาย และ หญิง นะครับ พนักงานรับรถ 3 คน ลูกค้าสัมพันธ์ 3 คน เจ้าหน้าที่งานเคลม 1 คน สุดท้ายนี้ยังไงก็ตามผมต้อง ขออภัยอีกครั้งนะครับ ******* ******* แล้วผมจะลองไปใช้บริการคับผม ครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
excellent
Newbie
like: 2
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 140
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: มกราคม 12, 2013, 03:17:11 pm » |
|
ขอให้เป็นศูนย์บริการระดับเทพในเร็ววันนะครับ อย่างน้อยคุณแบงค์ก็ออกมาขอโทษในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพร้อมจะปรับการให้บริการของพนักงาน เป็นกำลังใจให้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
like: 6
ออฟไลน์
กระทู้: 185
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: มกราคม 16, 2013, 01:21:25 pm » |
|
ขอให้เป็นศูนย์บริการระดับเทพในเร็ววันนะครับ อย่างน้อยคุณแบงค์ก็ออกมาขอโทษในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพร้อมจะปรับการให้บริการของพนักงาน เป็นกำลังใจให้ครับ
ขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งครับ ขอบคุณอีกครั้งครับผม ที่เข้าใจผม และ พนักงานทุกๆๆท่านนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
xline
Newbie
like: 7
ออฟไลน์
กระทู้: 159
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: มกราคม 31, 2013, 08:01:21 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|