|
apichai.j
ครอบครัว คือ สิ่งที่สำคัญที่สุด
Jr. Member
like: 10
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 378
ชัย...คลองสามวา ID 1485
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 06, 2013, 06:10:38 pm » |
|
ในการปรับเปลี่ยนให้ดีขึ้นต้องปรับเปลี่ยนตั้งเเต่พนักงาน - ผู้บริหาร ครับ ผมว่าถ้าดีอยู่คนเดียวเเบบนี้เเล้ว โดนโตโยต้า เอาตัวไปเป็นผู้บริหารเเน่นอนครับ ...... สู้ ๆ ครับป๋า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
white_pjs
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 265
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2013, 09:57:12 am » |
|
ออกรถที่นี่ แต่ไม่เข้ารับบริการที่นี่ การบริการตั้งแต่เซลล์ ห่วยขั้นเทพ ขอลากันที
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
like: 6
ออฟไลน์
กระทู้: 185
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2013, 03:34:11 pm » |
|
ในการปรับเปลี่ยนให้ดีขึ้นต้องปรับเปลี่ยนตั้งเเต่พนักงาน - ผู้บริหาร ครับ ผมว่าถ้าดีอยู่คนเดียวเเบบนี้เเล้ว โดนโตโยต้า เอาตัวไปเป็นผู้บริหารเเน่นอนครับ ...... สู้ ๆ ครับป๋า
ขอบคตุณนะครับที่เข้าใจและเป็นกำลังใจให้ผมมาโดยตลอดนะครับ คุณชัย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
like: 6
ออฟไลน์
กระทู้: 185
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2013, 03:37:40 pm » |
|
ออกรถที่นี่ แต่ไม่เข้ารับบริการที่นี่ การบริการตั้งแต่เซลล์ ห่วยขั้นเทพ ขอลากันที
สวัสดีครับ ถ้าเป็นไปได้รบกวน ให้โอกาศกับทางผมอีกครั้ง นะครับ เพราะตอนนี้ทุกอย่าง ทางศูนย์ก็ได้มีการเปลี่ยนแปลง นโยบาย ใหม่หมดแล้วครับ และกำลังไปในทางที่ดีขึ้นๆๆไปนะครับ ถ้าเป็นไปได้รบกวนให้โอกาศกับศูนย์ของผมได้รับใช้อีกครั้งนะครับ หรือโทรมาผมได้โดยตรงได้เลยนะครับ 087-671-5977 ผมแบงค์ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KARN2519
Newbie
like: 8
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 188
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2013, 05:52:11 pm » |
|
ออกรถที่นี่ แต่ไม่เข้ารับบริการที่นี่ การบริการตั้งแต่เซลล์ ห่วยขั้นเทพ ขอลากันที
สวัสดีครับ ถ้าเป็นไปได้รบกวน ให้โอกาศกับทางผมอีกครั้ง นะครับ เพราะตอนนี้ทุกอย่าง ทางศูนย์ก็ได้มีการเปลี่ยนแปลง นโยบาย ใหม่หมดแล้วครับ และกำลังไปในทางที่ดีขึ้นๆๆไปนะครับ ถ้าเป็นไปได้รบกวนให้โอกาศกับศูนย์ของผมได้รับใช้อีกครั้งนะครับ หรือโทรมาผมได้โดยตรงได้เลยนะครับ 087-671-5977 ผมแบงค์ครับ กำลังจะครบ10000โลเข้าเช็คครั้งแรก ไม่รู้จะได้ประสบการณ์แบบใหนจากศูนย์ อยากให้มีคนที่อยากทำงานด้านบริการจริงๆอย่างป๋าแบงค์ได้ทำงานมากกว่าพวกเช้าชามเย็นชามทำไปให้พ้นวันนี้ ปลาเน่าตัวเดียวมันเหม็นทั้งเข่งล่ะครับ ยังไงเป็นกำลังใจให้ป๋าละกันครับ สู้ๆครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
evo9
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 9
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2013, 08:24:37 pm » |
|
ผมเห็นด้วยครับพนักงานช่างก็มีแต่พนักงานช่างที่มือใหม่ บางทีถามอะไรก็ตอบไม่ได้ ถ้าจะแย่นะครับแบบนี้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sunskymoon #PA_pon
Newbie
like: 5
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 64
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2013, 08:57:23 pm » |
|
ขออภัยเจ้าของกระทู้
ส่วนตัวผมกลับรู้สึกประทับใจคุณแบงค์นะครับ เหตุจากสัปดาห์ที่แล้วรถผม 2.5 VG 2011 เกิดอาการพวงมาลัยล็อคทางคุณแบงค์ก็ช่วยดูแลเรื่องการเคลมเป็นอย่างดีครับ ซึ่งเดิมนัดกับศูนย์ไว้วันอังคารจะเข้าไปรับการเปลี่่ยนแกนพวงมาลัย แต่เจ้ากรรมเช้าวันอาทิตย์พวงมาลัยเกิดไม่สามารถขยับได้ ผมพยายามโยกอยู่นานจนพอหมุนได้ จึงรีบโทรไปแจ้งคุณแบงค์ ซึ่งทางคุณแบงค์เองก็แจ้งให้ผมเข้าศูนย์เพื่อตรวจสอบทันทีในเช้าวันจันทร์ และทางคุณแบงค์ก็ช่วยดำเนินการจนเคลมเปลี่ยนเป็นที่เรียบร้อย ผมจึงต้องขอขอบคุณ คุณแบงค์ด้วยนะครับ
ส่วนด้านบริการอื่นๆ พอดีผมไม่ได้รอรับรถ จึงไม่อาจแสดงความคิดเห็นด้านอื่นเพิ่มเติมได้ครับ วันไหนเช็คระยะและรอรับรถ จะมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการบริการให้อีกครั้งครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
หากโลกไม่หยุดเดิน ก็จงก้าวไปให้ทันโลก
|
|
|
sexercise
ปล่อยวาง........
Jr. Member
like: 17
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 775
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2013, 09:39:29 pm » |
|
มาให้กำลังใจป๋าแบ้งครับ เข้าใจงานบริการ จะให้ถูกใจไปซะทุกคน คงไม่ได้ ความต้องการ ความคาดหวัง ความเข้าใจของผู้รับบริการไม่เท่ากัน ทำให้ดีที่สุดครับ ช่วงหลังผมเข้าที่นี่ตลอด ณ ตอนนี้ผมพอใจการให้บริการของกวงไถ่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
##วงการนี้นี่เดินมาก่อน บอกตรงๆ ถ้าไม่แน่จริงอยู่ไม่ได้ หมู่เชียร รถถังบอกไว้##
|
|
|
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
like: 6
ออฟไลน์
กระทู้: 185
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2013, 12:26:20 pm » |
|
ออกรถที่นี่ แต่ไม่เข้ารับบริการที่นี่ การบริการตั้งแต่เซลล์ ห่วยขั้นเทพ ขอลากันที
สวัสดีครับ ถ้าเป็นไปได้รบกวน ให้โอกาศกับทางผมอีกครั้ง นะครับ เพราะตอนนี้ทุกอย่าง ทางศูนย์ก็ได้มีการเปลี่ยนแปลง นโยบาย ใหม่หมดแล้วครับ และกำลังไปในทางที่ดีขึ้นๆๆไปนะครับ ถ้าเป็นไปได้รบกวนให้โอกาศกับศูนย์ของผมได้รับใช้อีกครั้งนะครับ หรือโทรมาผมได้โดยตรงได้เลยนะครับ 087-671-5977 ผมแบงค์ครับ กำลังจะครบ10000โลเข้าเช็คครั้งแรก ไม่รู้จะได้ประสบการณ์แบบใหนจากศูนย์ อยากให้มีคนที่อยากทำงานด้านบริการจริงๆอย่างป๋าแบงค์ได้ทำงานมากกว่าพวกเช้าชามเย็นชามทำไปให้พ้นวันนี้ ปลาเน่าตัวเดียวมันเหม็นทั้งเข่งล่ะครับ ยังไงเป็นกำลังใจให้ป๋าละกันครับ สู้ๆครับ สวัสดีครับผม ผมยินดีและใส่ใจกับการให้บริการเสมอมาโดยตลอดนะครับ ไม่ว่า วันนี้หรือวันข้างหน้า จะเกิดอะไรขึ้น อาจจะมีคนชอบมากขึ้น และมีคนตำนิ มากขึ้น แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับผม และทีมงาน พนักงานทุกท่าน แต่อย่างน้อยนั้นคือทุกๆคนตั้งใจให้บริการด้วยใจนะครับ หมาสยเหตุ เช็ค 10,000 กม. ถ้าเป็นไปได้ ให้ผมได้เป็นผู้ให้บริการนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
like: 6
ออฟไลน์
กระทู้: 185
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2013, 01:10:53 pm » |
|
ผมเห็นด้วยครับพนักงานช่างก็มีแต่พนักงานช่างที่มือใหม่ บางทีถามอะไรก็ตอบไม่ได้ ถ้าจะแย่นะครับแบบนี้
สวัสดีครับ ผมยอมรับนะครับว่า มีพนักงานมาใหม่ในช่างนี้เพราะผมรับเข้ามานั้นเป็นจำนวนมากจริงๆ เพื่อรองรับกับความต้องการของผู้เข้ารับบริการนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
like: 6
ออฟไลน์
กระทู้: 185
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2013, 01:12:06 pm » |
|
ขออภัยเจ้าของกระทู้
ส่วนตัวผมกลับรู้สึกประทับใจคุณแบงค์นะครับ เหตุจากสัปดาห์ที่แล้วรถผม 2.5 VG 2011 เกิดอาการพวงมาลัยล็อคทางคุณแบงค์ก็ช่วยดูแลเรื่องการเคลมเป็นอย่างดีครับ ซึ่งเดิมนัดกับศูนย์ไว้วันอังคารจะเข้าไปรับการเปลี่่ยนแกนพวงมาลัย แต่เจ้ากรรมเช้าวันอาทิตย์พวงมาลัยเกิดไม่สามารถขยับได้ ผมพยายามโยกอยู่นานจนพอหมุนได้ จึงรีบโทรไปแจ้งคุณแบงค์ ซึ่งทางคุณแบงค์เองก็แจ้งให้ผมเข้าศูนย์เพื่อตรวจสอบทันทีในเช้าวันจันทร์ และทางคุณแบงค์ก็ช่วยดำเนินการจนเคลมเปลี่ยนเป็นที่เรียบร้อย ผมจึงต้องขอขอบคุณ คุณแบงค์ด้วยนะครับ
ส่วนด้านบริการอื่นๆ พอดีผมไม่ได้รอรับรถ จึงไม่อาจแสดงความคิดเห็นด้านอื่นเพิ่มเติมได้ครับ วันไหนเช็คระยะและรอรับรถ จะมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการบริการให้อีกครั้งครับ
ขอบคุณมากๆๆครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
like: 6
ออฟไลน์
กระทู้: 185
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2013, 02:02:45 pm » |
|
มาให้กำลังใจป๋าแบ้งครับ เข้าใจงานบริการ จะให้ถูกใจไปซะทุกคน คงไม่ได้ ความต้องการ ความคาดหวัง ความเข้าใจของผู้รับบริการไม่เท่ากัน ทำให้ดีที่สุดครับ ช่วงหลังผมเข้าที่นี่ตลอด ณ ตอนนี้ผมพอใจการให้บริการของกวงไถ่ครับ
ขอบพระคุณครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Osaoka
Full Member
like: 21
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1154
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2013, 03:51:16 pm » |
|
ในความคิดของผม ถึงผู้บริหารของ 0 นั้นๆจะอยู่หรือไม่อยู่ พนักงานทุกคนทุกตำแหน่ง ก็ต้องปฎิบัติง่นอย่างเต็มที่และเต็มใจ ถ้าเลือกทำงานดีเฉพาะตอนนายอยู่น่ะใช้ไม่ได้ และมันจะเสียถึงคนที่คอยปรับปรุงให้ไปในทางที่ดี
ยังไงก็ขอให้ปรับปรุงไปในทางที่ดีขึ้นไปนะคับ เพราะสมาชิกเราหากันเหลือเกินครับ 0 ดีๆสักที่ ที่ๆทำให้เราสบายใจได้เวลาที่เอาน้องปาไปเข้า 0
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บางทีสิ่งที่เราได้มาอาจจะไม่ดีที่สุด แต่ถ้ามันดีและเหมาะสมสำหรับเรา นั่นก็คงเพียงพอแล้ว
|
|
|
sirapon
Jr. Member
like: 4
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 380
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2013, 03:52:18 pm » |
|
เป็นกำลังใจให้จ้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อิอิ
|
|
|
|