|
Hommy
( ตุ่ย )
Jr. Member
like: 22
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 971
~ Long Live The King ~
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2012, 02:05:45 pm » |
|
เด่วตามไปคับ ชาติตระการ ภูสอยดาว ภูสวนทราย เริ่ม29 ตามมานะคร้าบ
เยี่ยมครับ เด๋วเดือนหน้าผมจัดแน่ครับ ทริปเชียงราย
เอารูปมา CONFIRM !!! ด้วยนะครับป๋า......
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Pajerosport-thailand No.0646 ปา น้ำตาล 2.4 GLS + AC STAG-4 ECO
|
|
|
Hommy
( ตุ่ย )
Jr. Member
like: 22
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 971
~ Long Live The King ~
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2012, 02:07:40 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Pajerosport-thailand No.0646 ปา น้ำตาล 2.4 GLS + AC STAG-4 ECO
|
|
|
skanet
Pajero Sport 2.4GLS ID: 2718
Jr. Member
like: 5
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 494
Happiness
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2012, 04:21:42 pm » |
|
ผมแค่จอดคาที่เนิน ก็ดับแล้วครับ ไหลอีกต่างหาก มีเทคนิคยังไงบ้างครับ ขับออโต้มาเป็นสิบปี เพิ่งจะได้จับแมนนวล แถมเบนซิลอีกครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ขอบคุณมิตรภาพดีๆ ณ.สถานที่แห่งนี้น่ะครับ
|
|
|
jkatech
Newbie
like: 3
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 37
Our time is limited
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2012, 04:36:39 pm » |
|
ดีใจครับที่เห็นแต่ละท่านถึงจุดหมายด้วยความปลอดภัย ผมก็ว่าจะเอาไปลองเหมือนกัน แล้วจะถ่ายรูปมาฝากกันบ้าง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
...ปาดีดั๊บ...
|
|
|
Adisak (โดม)
ID 1985
Sr. Member
like: 81
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1832
ชอบ กดLike ถ้าไม่ กด+
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2012, 05:38:56 pm » |
|
ผมแค่จอดคาที่เนิน ก็ดับแล้วครับ ไหลอีกต่างหาก มีเทคนิคยังไงบ้างครับ ขับออโต้มาเป็นสิบปี เพิ่งจะได้จับแมนนวล แถมเบนซิลอีกครับ ดึงเบรคมือ เดินหน้าเกีย1เหยียบคันเร่งค่อยๆปล่อยคลัทพอรถมีแรงดึง ปลดเบรคมือ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
xenogear
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2012, 05:40:09 pm » |
|
ผมแค่จอดคาที่เนิน ก็ดับแล้วครับ ไหลอีกต่างหาก มีเทคนิคยังไงบ้างครับ ขับออโต้มาเป็นสิบปี เพิ่งจะได้จับแมนนวล แถมเบนซิลอีกครับ มันต้องอาศัยจังหวะครับ เวลาขึ้นเนินต้องรีบปล่อยคลัชแล้วเหยียบคันเร่งให้มันสัมพันธ์กันครับ ผมก้บอกไม่ถูกเหมือนกัน อาศัยความรู้สึก ปกติผมก็ขับออโต้มาตลอดเหมือนกัน แต่ได้ขับ manual บ้างนิดหน่อยแต่ไม่บ่อย เพิ่งมาได้ขับ manual จริงๆ จังๆ ก็คันนี้แหล่ะครับ พยายามเข้าครับ ผมเอาใจช่วย ยังไงรอป๋าท่านอื่นๆ มาแนะนำเพิ่มนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hommy
( ตุ่ย )
Jr. Member
like: 22
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 971
~ Long Live The King ~
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2012, 07:40:18 pm » |
|
ผมแค่จอดคาที่เนิน ก็ดับแล้วครับ ไหลอีกต่างหาก มีเทคนิคยังไงบ้างครับ ขับออโต้มาเป็นสิบปี เพิ่งจะได้จับแมนนวล แถมเบนซิลอีกครับ มันต้องอาศัยจังหวะครับ เวลาขึ้นเนินต้องรีบปล่อยคลัชแล้วเหยียบคันเร่งให้มันสัมพันธ์กันครับ ผมก้บอกไม่ถูกเหมือนกัน อาศัยความรู้สึก ปกติผมก็ขับออโต้มาตลอดเหมือนกัน แต่ได้ขับ manual บ้างนิดหน่อยแต่ไม่บ่อย เพิ่งมาได้ขับ manual จริงๆ จังๆ ก็คันนี้แหล่ะครับ พยายามเข้าครับ ผมเอาใจช่วย ยังไงรอป๋าท่านอื่นๆ มาแนะนำเพิ่มนะครับ ฝึกปล่อยคลัทกับคันเร่งให้สัมพันธ์กันครับ..ถ้าทางชันมากก็ใช้เบรคมือช่วยครับ....ผมว่าน้องปาขับง่ายกว่ารถเก๋งนะครับ...เพราะกำลังเครื่องน่าจะดีกว่า....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Pajerosport-thailand No.0646 ปา น้ำตาล 2.4 GLS + AC STAG-4 ECO
|
|
|
โอ_ทุ่งครุ
Jr. Member
like: 10
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 818
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2012, 08:20:36 pm » |
|
ผมแค่จอดคาที่เนิน ก็ดับแล้วครับ ไหลอีกต่างหาก มีเทคนิคยังไงบ้างครับ ขับออโต้มาเป็นสิบปี เพิ่งจะได้จับแมนนวล แถมเบนซิลอีกครับ มันต้องอาศัยจังหวะครับ เวลาขึ้นเนินต้องรีบปล่อยคลัชแล้วเหยียบคันเร่งให้มันสัมพันธ์กันครับ ผมก้บอกไม่ถูกเหมือนกัน อาศัยความรู้สึก ปกติผมก็ขับออโต้มาตลอดเหมือนกัน แต่ได้ขับ manual บ้างนิดหน่อยแต่ไม่บ่อย เพิ่งมาได้ขับ manual จริงๆ จังๆ ก็คันนี้แหล่ะครับ พยายามเข้าครับ ผมเอาใจช่วย ยังไงรอป๋าท่านอื่นๆ มาแนะนำเพิ่มนะครับ ฝึกปล่อยคลัทกับคันเร่งให้สัมพันธ์กันครับ..ถ้าทางชันมากก็ใช้เบรคมือช่วยครับ....ผมว่าน้องปาขับง่ายกว่ารถเก๋งนะครับ...เพราะกำลังเครื่องน่าจะดีกว่า.... ต้องฝึกบ่อยๆครับ แล้วป๋าจะรู้จังหวะเอง ถ้าชำนานแล้วออกตัวเกียร์ 1 เนี่ยม้ามาแรงกว่าที่คิดซะอีกครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Titandtuka no.15
Jr. Member
like: 6
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 700
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: ธันวาคม 16, 2012, 12:04:30 am » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
skanet
Pajero Sport 2.4GLS ID: 2718
Jr. Member
like: 5
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 494
Happiness
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: ธันวาคม 16, 2012, 09:21:23 pm » |
|
ขอบคุณทุกท่านครับ วันนี้ผมตัดสติกเกอร์ติดท้ายรถว่า "อย่าจี้ตูด ระวังรถไหล!" เกรงว่าพี่น้องจะจี้มากเกินไป แล้วไม่เหลือที่ให้ผมเล่นกันเลย แต่วัน สองวันนี้ผมหัดใช้เบรคมือหยุดรถบนเนิน พอได้แล้วครับ แต่ยังเกร็งๆ อยู่นิดหน่อยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ขอบคุณมิตรภาพดีๆ ณ.สถานที่แห่งนี้น่ะครับ
|
|
|
BOBANK
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 29
ไม่มีใครช่วยเราได้ดี เท่าตัวเราเอง
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: ธันวาคม 16, 2012, 09:59:54 pm » |
|
ขึ้นอ่างขางดอยตุง เกียร์ 1-2 confirm แนะนำอย่าให้รอบเครื่องตำกว่าสองพันรอบ เครื่องอาจดับได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่มีใครช่วยเราได้ดี เท่าตัวเราเอง
|
|
|
Hommy
( ตุ่ย )
Jr. Member
like: 22
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 971
~ Long Live The King ~
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: ธันวาคม 16, 2012, 11:32:42 pm » |
|
ขึ้นอ่างขางดอยตุง เกียร์ 1-2 confirm แนะนำอย่าให้รอบเครื่องตำกว่า สองพันรอบ เครื่องอาจดับได้
เหมือนผมจะเจอป๋าจอดกินข้าวที่สโมสรอ่างขาง ตอนคำ่ วันที่ 7 ธ.ค. ไม่รู้จำผิดป่าว.....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Pajerosport-thailand No.0646 ปา น้ำตาล 2.4 GLS + AC STAG-4 ECO
|
|
|
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
like: 44
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 842
เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2012, 01:16:43 am » |
|
ถ้าขึ้นเขา ถอดปลั๊ก egr เพื่อเพิ่มกำลังตีนต้นช่วยได้ครับ confirm แล้วจะติดใจ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
|
|
|
skanet
Pajero Sport 2.4GLS ID: 2718
Jr. Member
like: 5
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 494
Happiness
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2012, 08:38:29 am » |
|
ขอบคุณทุกท่านครับ วันนี้ผมตัดสติกเกอร์ติดท้ายรถว่า "อย่าจี้ตูด ระวังรถไหล!" เกรงว่าพี่น้องจะจี้มากเกินไป แล้วไม่เหลือที่ให้ผมเล่นกันเลย แต่วัน สองวันนี้ผมหัดใช้เบรคมือหยุดรถบนเนิน พอได้แล้วครับ แต่ยังเกร็งๆ อยู่นิดหน่อยครับ
ได้ผลครับ หลังจากที่ติดสติกเกอร์ รถที่ตามหลังไม่ค่อยจี้แล้ว โดยเฉพาะรถตู้ มั่นใจขึ้นเยอะเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ขอบคุณมิตรภาพดีๆ ณ.สถานที่แห่งนี้น่ะครับ
|
|
|
|