Languages
หน้า: 1 [2] 3 4   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอแชร์ประสบการณ์อันอัปยศของศูนย์บริการมิตซูบิชิ สำเหร่ค่ะ  (อ่าน 20795 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
wutty
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 202



อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: ธันวาคม 19, 2012, 12:58:37 pm »

อ่านแล้ว เซ็งแทนครับ   
บันทึกการเข้า
ชายอิสระ
n
Sr. Member
****

like: 72
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1884



เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: ธันวาคม 19, 2012, 02:39:46 pm »

ขอบคุณทุกกระทู้ที่เป็นกำลังใจค่ะ วันนี้  คุณสามี ทนไม่ไหว พยายามบังคับพวงมาลัย 45 องศา พารถ ไป ส่งไว้หน้าศูนย์แล้วล่ะค่ะ  แล้วจะมารายงานความคืบหน้านะค่ะ อ้อ อีกอย่างพอดีปู add รูปที่นี่ไม่เป็นอะค่ะ เลยไป add รูป การชนหนักไว้ใน pantip ด้วย อยากให้เพื่ือนๆ ไปดูว่า ไอ้ชนหนัก ซ่อม 6 เดือนเนี่ย เป็นอย่างไร สิ่งที่เสียหายภายใน มีหม้อน้ำแตก แอร์แบคพุ่ง รังผึ้งแอร์ ฝากกระโปรง กาบข้าง ไฟหน้าค่ะ ลองไปดูรูปกันนะค่ะ
http://www.pantip.com/cafe/ratchada/topic/V13084632/V13084632.html#17

ช่วยทำให้ครับ


รูปตัวอย่างรถ ที่ต้องซ่อม ภายในเวลา 4 -5 เดือนให้ดูนะค่ะ ไม่ต้องตกใจ ถ้า เป็นยี่ห้ออื่น คงซ่อมเสร็จไปตั้งแต่ เดือนแรกแล้



อีกรูปค่



รูปสุดท้าย ฮาค่ะ จะขับรถให้ตรง เราต้องหักพวงมาลัย 45 องศาค่ะ รถ อยู่ในศูนย์  5 เดือน ไม่ได้ ช่วยอารายเลยยยยยย



บันทึกการเข้า
pu_baby
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: ธันวาคม 19, 2012, 03:12:57 pm »

ใช่เลย ค่ะ มไหสวรรค์เนี่ยแหละค่ะ
บันทึกการเข้า
pu_baby
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: ธันวาคม 19, 2012, 03:36:44 pm »

ขอบคุณ คุณชายอิสระ มากค่ะ ที่ ไปเอารูปมาให้  555 ทำไม่เป็น  สาธุ
บันทึกการเข้า
chart124
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48



« ตอบ #19 เมื่อ: ธันวาคม 19, 2012, 06:10:26 pm »

  ตาย....เป็น0ที่ใกล้ที่สุดด้วย ฮือๆๆ ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า
tojung02
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 429


น้องปาน้ำเงิน 2.4 กาฬสินธุ์ครับ ID 867

tojung02@hotmail.com
« ตอบ #20 เมื่อ: ธันวาคม 19, 2012, 06:33:07 pm »

  สุโค่ยยยย  Cry
บันทึกการเข้า

หนุ่มสงขลา มาเป็นเขยอีสานครับ
pu_baby
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


อีเมล์
« ตอบ #21 เมื่อ: ธันวาคม 19, 2012, 06:52:17 pm »

สุโค่ย ไปกว่านั้นค่ะ วันนี้ 19 ธค 55  สามีเอารถไปส่งแต่เช้า

12.00 โทรถามว่า จัดการอะไรไปยังไงบ้างแล้ว
ช่างสี  -  ตอนนี้ ให้ ช่างยนต์ เอารถไปตั้งศูนย์  ก่อน จะได้มาเข้าอบสีใหม่ทีเดียว
14.00 โทรถามว่า รถ เป็นงัยบ้าง
ช่างสี - ไม่อยู่ ช่างอะไหล่ ให้คุยกับ ผจก ฝ่ายช่างยนต์
ผจก ช่างยนต์ โอ้ เคสนี้ผม บอกฝ่ายสี ไปแล้ว ว่า วันนี้ ช่างผมติดคิว ไม่ว่าง ให้เอาไปทำสี ได้เลย  ผม บอกไปแล้วนะครับ  ผมเสียงดังใส่ช่างสีไปแล้วด้วยว่า  จะมา บอกลูกค้าว่าทำเลยได้ไงต้อง ดูช่างด้วยว่าจะเสร็จวันไหน
เรา  อันนั้น น่าจะเป็นการบริหารจัดการภายในของคุณ รึปล่าวค่ะ ไม่น่าจะใช่หน้าที่เรานะ แต่ ที่คุณ ทำ เนี่ย อะไร ของคุณ ไม่เช็ค รถ ก่อนที่จะออกเลยหรือไง ว่า พวงมาลัยเป็นอย่างไร
ผจก  ครับเราก็จะรับผิดชอบไงครับ
เรา  นึกในใจ เหี้ย !!!! ขอโทษที่ต้องใช้คำหยาบนะค่ะ สุดทน  แล้ว ตอบออกไปว่า มันเป็นสิ่งที่คุณต้องทำอยู่ แล้ว ไม่ใช่ มาบอกรับผิดชอบแล้วจบ แล้วยังไง สรุป ไม่ได้ทำ
ผจก  ครับ เพราะ ช่างสี ที่ทำรถ ไม่เข้าครับวันนี้ ลา

...............................................   จบการสนทนา  แล้ว ที่แม่งบอกว่า สองวันเสร็จ เอิ่ม พวกคุณจะเอายังไงกะลูกค้าค่ะ หรือ ต้องให้ อิช้าน เอา ขี้ไปปาหน้าศูนย์คุณดี  ----------------------------------------------
บันทึกการเข้า
boy nirut
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50



« ตอบ #22 เมื่อ: ธันวาคม 19, 2012, 07:06:52 pm »

ขอให้จบด้วยดีนะครับ 6 เดือนสุดอะ
บันทึกการเข้า
veeraa332000
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 788


PA ขาวมุก No.1001

veera_a332000@hotmail.com
« ตอบ #23 เมื่อ: ธันวาคม 19, 2012, 07:43:14 pm »

อดทนไว้ครับ..ให้มันผ่านไปด้วยดีก่อน หล้งจากนั้นค่อยมาช่วยโฆษณาความห่วยแตกของศูนย์นี้กันครับ...จัดหนักจัดนานไปเลย
บันทึกการเข้า
Balloon
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50


อีเมล์
« ตอบ #24 เมื่อ: ธันวาคม 19, 2012, 08:08:23 pm »

ขอเป็นกำลังใจให้ เพราะตกอยู่ในสภาพเดียวกัน เพราะของผมเกิดอุบัติเหตุรถอยู่ใน0เป็นระยะ 5 เดือนกว่าแล้วยังไม่เสร็จเลย ประสบการณ์ที่เจอมากับความห่วยแตกของmmth คือขาดความรับผิดชอบสักแต่จะขายรถอย่างเดียว จนต้องประกาศจะนำรถไปเผาโชว์ที่งามมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมาจึงได้อะไหล่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราลืมคิดไปว่าในส่วนที่จะต้องจัดการซ่อมรถให้เราให้เรียบร้อยคือบริษัทประกัน เจอ0ไม่ดีก็ย้ายไปซ่อม0ใหม่ประกันต้องรับผิดชอบ หากคุยไม่รู้เรื่องต้องให้แจ้ง สคบ กับกรมการประกันภัย รถราคาเป็นล้านแต่คุณภาพหลักพันบริการห่วยแตกแถบทุก0 จะดีมีน้อยมาก คันต่อไปคงลืมยี่ห้อนี้ตลอดไป
บันทึกการเข้า
nuntawut(YAI)
Newbie
*

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 213



« ตอบ #25 เมื่อ: ธันวาคม 19, 2012, 09:10:19 pm »

อ่านแล้วกลุ้มใจ  โอ๊ยมึน
บันทึกการเข้า
บังซุบรถยก
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 124


kpc_subet27@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #26 เมื่อ: ธันวาคม 19, 2012, 11:13:42 pm »

กลุ้ม
บันทึกการเข้า

บังซุบ ลาดบัวขาว  2.5 4WD 2012  โซนตะวันออก สุขาภิบาล 3 - มิสทีน NO 2483 lala
PUKAN
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 94


อีเมล์
« ตอบ #27 เมื่อ: ธันวาคม 19, 2012, 11:18:59 pm »

าศแต่รู้สึกไม่ค่อยประทับใจกับรถ เป็นคันแรกกับ mitsu และคงเป็นคันสุดท้าย รอโอกาศว่าจะจากมันไปอย่างไรดีครับ
บันทึกการเข้า
พ่อลูกอ่อน No.241
Jr. Member
**

like: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 689


balloon308@hotmail.com
« ตอบ #28 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2012, 03:29:58 pm »

ศูนย์มิตซูสำเหร่ เป็นอู่กลาง รถเข้าใช้บริการเยอะมากครับ...........  extreme sexy girl  บางทีเอารถไปเช็คระยะ ยังรอนานเลยครับ ขอให้เจ้าของกระทู้ ได้รถสวยกลับมาเร็วๆครับผม.....
บันทึกการเข้า

จุ๊กกรู้
honiizz
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 74



อีเมล์
« ตอบ #29 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2012, 06:24:09 pm »

เข้ามาให้กำลังใจเจ้าของกระทู้ด้วยค่ะ
แล้วก็ให้กำลังใจตัวเองด้วย คริสมาสออกน้องปาศูนย์นี้
บันทึกการเข้า

ชื่อนู๋คือ--honiizz-- อ่านว่า --ฮันนี่-- แปลว่า น้ำผึ้ง
หน้า: 1 [2] 3 4   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.036 วินาที กับ 20 คำสั่ง