pu_baby
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
กระทู้: 14
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: ธันวาคม 21, 2012, 11:07:55 am » |
|
น้องฮันนี่ ขอบคุณค่ะ รับรถไม่เป็นรัย sales ที่นี่ น่ารัก ค่ะ พี่ก็รับรถที่นี่ กะน้องเอก น้องหนึ่ง It's OK แต่ แนะนำว่าไปเข้าศูนย์อื่น นะค่ะ เวลา เป็นอะไร อ้อ ไม่สิ อย่าเป็นอะไร ดีที่สุดค่ะ และขอขอบคุณทุกกำลังใจนะค่ะ วันนี้ยังไม่มีการคืบหน้าค่ะ บอกแต่ว่า ทำสีอยู่ค่ะ แล้ว จะมาเม้าท์ต่อนะค่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
honiizz
Newbie
like: 2
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 74
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: ธันวาคม 22, 2012, 12:24:06 am » |
|
น้องฮันนี่ ขอบคุณค่ะ รับรถไม่เป็นรัย sales ที่นี่ น่ารัก ค่ะ พี่ก็รับรถที่นี่ กะน้องเอก น้องหนึ่ง It's OK แต่ แนะนำว่าไปเข้าศูนย์อื่น นะค่ะ เวลา เป็นอะไร อ้อ ไม่สิ อย่าเป็นอะไร ดีที่สุดค่ะ และขอขอบคุณทุกกำลังใจนะค่ะ วันนี้ยังไม่มีการคืบหน้าค่ะ บอกแต่ว่า ทำสีอยู่ค่ะ แล้ว จะมาเม้าท์ต่อนะค่ะ งั้นก็โล่งไปหน่อยค่ะ รับกะน้องเอกแหละค่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ชื่อนู๋คือ--honiizz-- อ่านว่า --ฮันนี่-- แปลว่า น้ำผึ้ง
|
|
|
Antivirus
Newbie
like: 5
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 48
ไร้วาจาจะกล่าว
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: ธันวาคม 22, 2012, 08:23:38 am » |
|
มายืนยันด้วยคนครับ เคยเอารถเข้าไปเคลมกับศูนย์นี้ ห่วยมากๆ รอนานสุดๆ ผมเคลมแค่กันชนหน้าคิ้วหน้าซ้าย และ ซุ้มล้อ รอประมาณ3 เดือน อะไหล่ก็ไม่ครบขาดซุ้มล้อ รออีก 1 เดือน กว่า และเรื่องทำสีรับรองเลยครับ ห่วยสุดๆเท่าที่เคยเจอมา ต้องตรวจให้ละเอียดครับ เพราะช่างส่งรถมาเหมือไม่ได้เช็คอะไรให้เราเลย สีสาก ความเข้มของสีไม่เท่ากัน เม็ดสีกระจาย พอเราเจอก็ทำหน้าตาเฉยๆแล้วก็เอาไปขัดๆๆ หายนะครับ แต่ทำไมไม่ทำก่อนที่เราเจอผมว่าเสียความรู้สึกมากๆ ถ้าใครจะเอารถเข้าไปเคลมกับศูนย์นี้ อย่าไปเลยนะครับ ผมคิดว่านี่คงเป็นครั้งเดียวพอ ส่วนเรื่องศูนย์บริการ พอได้ครับ ผมว่าศูนย์นี้คงจะทำแบบนี้เป็นประจำอยู่แล้ว เพราะดูจากลูกค้าที่บ่นๆก็เป็นเคสลักษณะเดียวกัน เรียกว่า พนักงานทนแรงกดดันจากลูกค้าได้ดีมากๆ ทำนิ่งๆเฉยๆ สงสัยคงเป็นนโยบาย....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pu_baby
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
กระทู้: 14
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: ธันวาคม 22, 2012, 08:37:36 am » |
|
โอ้ว คุณ antivirus. ที่พิมพ์มา โดนมากๆ ค่ะ โดนอย่างบอกไม่ถูก เปะทุกตัวอักษร มันเป็นอย่างนั้นขริงๆ ทุกขั้นตอน. โดยเฉพาะพนักงาน สามารถ ทำหน้าตา ไม่รู้ไม่ชี้ เฉย นิ่ง. มั่ว และ เหียก ได้ดี จริง ๆ จะบอกว่า ป่านเน้ ยังไม่ได้รถ คืนเลยค่ะ. เห้อ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KengEVO5 (No.521)
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: ธันวาคม 22, 2012, 11:30:55 am » |
|
ผมติดใจ ที่ศูนย์มันปัญญาอ่อน บอกว่าลูกค้าขาดสิทธิ์การเ็ช็คระยะ ทั้งที่รถจอดรอซ่อมอยู่ที่ศูนย์มัน
ถือว่าปัญญาอ่อน และบ้องตื้นมาก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"
***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
|
|
|
yooman
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 41
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: ธันวาคม 23, 2012, 11:31:53 pm » |
|
ของผมเองก็ต้องส่งทำสีเช่นเดียวกันครับ กะว่าจะเข้าที่ศูนย์นี้เช่นกัน แต่พอได้อ่านแล้วไม่กล้าไปแล้วครับ แล้วผมจะไปเข้าซ่อมสีที่ไหนดีครับใน กทม. ช่วยแนะนำศูนย์ที่ทำสีดีดีให้ด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
lee99 (เชษ)
ปาขาวบางนา 954
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 195
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: ธันวาคม 23, 2012, 11:56:34 pm » |
|
อ่านแล้วเซ็งแทนเลยครับ เป็นกำลังใจให้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
honiizz
Newbie
like: 2
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 74
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2012, 12:15:44 am » |
|
วันนี้เข้าไปดูรถมาค่ะ รถที่อยู่ระหว่างซ่อมน่าจะเยอะนะคะ แทบจะไม่มีที่ว่างเลยในส่วนทำสี ส่วนรถใหม่ก็ไม่รู้จะมาจอดให้ฝุ่นเกาะทำไม ของเรารถจะรับวันอังคารแล้ว ยังไม่ทำอะไรเล้ยยยย แถมฝุ่นอย่างหนาเลยด้วย เห้อ...น่าหวั่นใจจริงๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ชื่อนู๋คือ--honiizz-- อ่านว่า --ฮันนี่-- แปลว่า น้ำผึ้ง
|
|
|
pu_baby
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
กระทู้: 14
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2012, 09:55:49 am » |
|
มารายงานข่าวค่ะ รอมาถึง 21 ธค. 55 ไม่มีพนักงานท่านใดโทรมาสักท่าน เลิศอย่างบอกไม่ถูก ต้องโทรไปเอง ได้รับคำตอบว่า "รถกำลังขัดครับ" เดี๋ยวแจ้งอีกครั้งตอนเย็น ทายสิค่ะ เกิดอะไรขึ้น. หึหึ. มันก็ไม่ได้โทรหนะสิค่ะ เห้อ
22ธค 55 สามีโทรก่อนเลย ได้รับคำตอบว่ารถเสร็จแล้ว แต่ในความรู้สึกเรา เฉยๆค่ะ เพราะเสร็จของเค้า อาจจะไม่ใช่เสร็จของเรา มาตรฐานของลูกค้ากะศูนย์บริการไม่เท่ากัน ด้วยความ สุดทน ขอโทรบ้าง ดิชั้น : ขอวายคุณนารี ผู้จัดการเรื่องสี มั้งค่ะขอเดา เพราะพอมีอะไร ทุกคนเรียกหาแต่คนนี้ นารี : ค่ะ รถเสร็จแล้วมารับได้เลยพี่ ดิชั้น : จริงนะ ขอให้ตรวจด้วยนะค่ะ บ้านไกล ไม่ไหว ไปบ่อยๆ ยังไงก็ ช่วยตอบสอบให้หน่อยนะค่ะ แล้ว รถเสร็จตั้งแต่เมื่อวานทำไมไม่แจ้ง ละต่ะ นารี : อ้าว หรอค่ะ ไม่มีใครแจ้งหรอค่ะ ดิชั้น : ก็ถ้ามีคนแจ่้งจะโทรมาถามมะละค่ะ เห้อ ได้ตรวจรถชัวรนะ คือถ้าไปแล้วยังมีปัญหาอีก คราวนี้ เหวี่ยงแรงระเบิดแน่นะค่ะ นารี : อะโอเคค่ะ ง้านเดี๋ยวเดินไปดูเลยค่ะแล้วเด๋ยวโทรแจ้ง ดิชั้น !?!???! แล้ว she ก็หายไป จนเรา ทนไม่ไหว ให้สามีโทรไปแทนอีก กะว่า วันนั้นว่าง จะโทรมันทั้งวัน เริ่มเข้าค่าย โรคจิต สามี : สรุปผมไปรับรถได้ยัง นารี : โอ้ ยังพี่ ตรงประตู ที่เป็นลักยิ้ม (ถ้าใครจำไม่ได้ลองย้อนอ่านนะค่ะ ว่ารอยนี้มาตอนไหน) ช่างทำสีไม่มี เป็นสีถลอกขาวขึ้นมา สามี : อ้าวยังไง ไหนว่าตรวจแล้ว แล้วไอ้จุดเดียวนี่ตรวจกันไม่เป็นรึงัย นารี : เงียบเดี๋ยวจะรีบทำให้เลย สามี : เสร็จเมื่อไหร่ นารี : พรุ่งนี้พี่ สามี : พรุ่งนี้วันอาทิตย์จะมาทำงานหรอ นารี : เดี๋ยวเรียกช่างมาทำให้เลยพี่ สามี และอิชั้น. กรู ไม่เชื่องเมิงงงงง หรอค่ะ แต่ทำอะไรไม่ได้ ยกเว้นรอ
24 ธค. วันคริสมาตอิฟ 9.00 สามี : รถเสร็จยัง ศูนย์ : กำลังทำครับขัดเคลือบอยู่ คำตอบนี้อีกแร่ะ เบื่อที่สุ้ดดด 15.00 เสียงสวรรค์โทรมาให้มารับรถ สามีรีบจรลี ไปรับทิ้งงาน ทุกอย่าง เพื่อไปรับน้องปา กันเลยทีเดียวเมื่อไปถึง 5555555555 อยากหัวเราะให้บ้าตาย ศูนย์ซ่อมสีมาตรฐานห่วย ก้อห่วยตามมาตรฐานมันอะแหละค่ะ ยังคงมีเม็ด มีร่อง มีรอย แบบเดิม แต่เปลี่ยนที่ไป สามี โทรมาหา ว่า ยังมีรอยอยู่เอาไง ดิชั้น :ขอโทษนะค่ะ. ที่ต้องหยาบ บอกสามีว่า. เออช่างแม่ง มันมีปัญญาทำได้แค่นี้ เอารถออกมา อยู่ไปก็ไม่ได้ดีขึ้น เด๋วถ้ารอยมันเยอะค่อยเอาไปทำอู่แถวบ้าน ดีกว่าเยอะ สามี กำลังคุย ได้ยิน นารีคุยกะช่างสี แม่งบอกว่า เอ้ยนิดเดียวเอง อันนี้ยอมรับค่ะ จริงค่ะ นิดเดียว แต่ยังไงค่ะ นิดเดียว แล้วผู้บริโภคอย่างเรา ต้องยอม ช่างฝีมือห่วยๆ อย่างศูนย์ของคุณหรอคะ ขอบอก ช่างทำสี อู่โนเนมแถวบ้่นทำดีกว่าคุณ แบบ เทียบค่าไม่ได้เลยค่ะ นิดเดียวก็เสียตังทำนะค่ะ ไม่ใช่ให้ทำฟรีๆ ถึงไม่เสียทาวตรง ก็เสียให้ประกัน เห้ออยากอยู่ ตอนที่มันพูด จริงๆ สามีบอกว่า มันพูดว่า แค่นี้นิดเดียว เอาดิ ทำให้ ทิ้งไว้อีก สักอาทิดนึง ----------- คุณ เป็นช่าง ที่. ทำให้คุณภาพ ช่างศูนย์ด้อยค่า จริงๆ ค่ะ. สุดท้าย เราให้วามีเอารถออกมาช่างทันจบ กัน แต่เรา จะ ทำทุกวิถีทาง ที่จะกระจายข่าว ออกไปให้ สาธารณชน ทราบค่ะทั้งทางเนท ทางที่เราทำงานอยู่ มันคงไม่ยากค่ะ ถ้าจะทำ ต้องช่วนกันให้ศูนย์มาตรฐห่วยแบบนี้ หมดไป จากเราค่ะ เรามีอาชีพเป็นอาจารย์ เราคง กระจายข่าวได้ไม่ยาก ลองดู ตอนนี้ เราได้แจ้งผู้บริหารของ ประกัน โตเกียวมารีน สาขา พระราม2 แล้ว กำลังตรวจสอบอยู่คะ แล้วจะใาแจ้งให้ทราบอีกทีว่า มีอะไรเกิดขึ้นต่อไปอีกบ้าง
บทสรุป รับน้องปากลับบ้านมาแล้ว. หึหึ ขับออกมาสักพักคุณสามีโทรมาบอกเอ้ย พวงมาลัย ไม่45 องศาแล้วขับตรงได้แล้วนะ แต่ อย่างดีใจ เพราะมันกลายเป็น 20 องศาแล้วถึงจะขับตรงได้ แทน 5555555 ทุกระดับประทับใจจริงๆ ค่ะ ขอขอบคุณประสบการณ์ดีๆ จากศูนย์สำเหร่นะค่ะ ถ้าไม่มีคุณ เราคงไม่มีความคิดว่า ปีหน้า เวลาต่อประกัน เลือกซ่อมอู่ ก็พอแล้ว. ไม่ต้องเลือกซ่อมห้าง ให้มันแพง แล้วได้บริการห่วยๆ หรอก. แล้วถ้าไม่ได้คุณ รุ่นน้องของเราที่กำลังจะซื้อปาเจโร้ เค้าก้อคงซื้อไปแล้ว แต่ตอนนี้เค้าก็เปลี่ยนใจไปแล้ว เรารับรุ้แล้วค่ะ ซื้อรถ ต้องคู่กัลบริการ เพื่อนเคยเตือนแต่ไม่ฟังเพราะคิดว่า คงไม่แย่ขนาดนั้น วันนี้ คุณ ศูนย์บริการสำเหร่ ทำให้เรารู้แร่ะว่า คิดผิดอย่างมหันต์ที่เลือกมิตซูบิชิค่ะ.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
heng-watcharapol
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 83
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2012, 10:11:49 am » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pu_baby
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
กระทู้: 14
|
|
« ตอบ #40 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2012, 03:36:49 pm » |
|
ปู มีความคิด ดีๆ ค่ะ !!!!! เราทุกคน มาแปะ สติกเกอร์ รอบด้าน รถ ดีไม๊ค่ะ ว่า " ขอร้องทุกท่าน ห้ามชน รถ นู๋ เพราะ ถ้า ชน รถ นู๋ จะต้องอยู่ศูนย์ไม่ต่ำกว่า 6 เดือน พร้อม รับประกันเจอบริการ ห่วยๆ ห่วยระดับเทพ ดังนั้น สงสารนู๋ เถอะนะค่ะ อย่าชน น้องปา ของ นู๋ เลย "
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
xenogear
|
|
« ตอบ #41 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2012, 04:44:28 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
xline
Newbie
like: 7
ออฟไลน์
กระทู้: 159
|
|
« ตอบ #42 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2012, 09:09:15 pm » |
|
สมาชิกท่านใด ที่มีอู่นอกฝีมือดีๆช่วยแนะนำกันหน่อยนะครับ.. เผื่อเอามาให้ช่าง o มิตซูไปดูมั้ง ว่าชาวบ้านเค้าทำกันยังไง...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Balloon
Newbie
like: 5
ออฟไลน์
กระทู้: 50
|
|
« ตอบ #43 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2012, 09:19:15 pm » |
|
รถของผมเข้า0ไทยยานยนต์เพชรเกษม ก็เข้าไปดูผลงานตลอดก็okในระดับหนึ่งเพราะรถยังไม่เสร็จ ลองไปติดต่อดูได้ครับ ผจกo ชื่อคุณเรวัติ อัธยาศัยดีมาก เอาใจ่ใส่ดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
excellent
Newbie
like: 2
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 140
|
|
« ตอบ #44 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2012, 11:39:08 pm » |
|
ทำใจเลยครับศูนย์ห่วยมากกกกกกกกกกกกก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|