Languages
หน้า: 1 2 3 [4]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอแชร์ประสบการณ์อันอัปยศของศูนย์บริการมิตซูบิชิ สำเหร่ค่ะ  (อ่าน 20767 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Prisan
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 56


« ตอบ #45 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2012, 12:41:26 am »

 อ๋าย!!!!!. ผมออกรถศูนย์นี้เหมือนกัน.  อ่านแล้ว. เห็นใจคุณปูครับ. สู้ๆครับ
เป็นกำลังใจให้ครับ. ขอขอบคุณครับทีแชร์เรื่องราวและบทเรียนให้รับรู้ครับ
ค่าของคนวัดกันที่ผลงาน. ผลงานที่ออกมาไม่ดีบ่งบอกถึงคุณค่าของคนคนนั้นต่ำเพียงใด
บันทึกการเข้า
firstboss
ID2679 / ปาระยอง No.188
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 71


" ดีกว่าพี่ ก็มีแต่พระ "


อีเมล์
« ตอบ #46 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2012, 08:50:19 am »

สู้ๆ ครับ ผมก็ออกศูนย์นี้เช่นกัน และได้จองกับเซล์ในเวปบ้านนี้นี่ล่ะครับ
การออกรถถือว่าดีไม่มีปัญหาอะไร แต่เรื่องเข้าไปใช้ศูนย์บริการนี้คงไม่คิดจะเข้าหลังจากได้อ่านกระทู้นี้ ขอบคุณเจ้าของกระทู้ด้วยนะครับที่ช่วยแชร์ข้อมูล เพื่อนๆสมาชิกจะได้ระวังและเลือกศูนย์บริการที่ดีกว่านี้
บันทึกการเข้า
honiizz
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 74



อีเมล์
« ตอบ #47 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2012, 03:29:21 pm »

รับรถมาแล้วค่ะ ขอแชร์ต่อจากพี่เจ้าของกระทู้เลยนะคะ จริงๆตั้งใจจะไปประมาณ 11.00 เพื่อเช็คและตรวจก่อนรับรถ ฤกษ์อยู่ที่ 13.10-13.50 กะว่าเช็คเสร็จได้เวลาก็ออกเลย แต่เราผิดเวลาไปหน่อย ไปเกือบจะบ่ายโมงแล้ว แต่สิ่งที่เห็นคือ เพิ่งติดฟิล์มเสร็จ สเกิตยังไม่ติด สคัพเพลทยังไม่ติด บลา บลา บลา สรุปคือ ยังไม่ทำอะไรเลย เมื่อวันอาทิตมาดูรถรอบนึง น้องเซลบอกแต่งวันจันทร์ ถามย้ำแล้ว เซลตอบว่าทันแน่นอน สรุปแล้วรอยัน 5โมงเย็นเลยค่ะ ของแถมก็ยังไม่ครบด้วย จะให้เช็คน้ำมันเฟืองท้าย ก็ต้องรออีกนาน แถมพวกเบ้ามือจับ สเกิตก็ติดไม่เรียบร้อย เลยไม่รอแล้ว แต่ remark ไว้ในใบรับรถทุกอย่างแล้ว เบื่อมากๆ ดีนะที่ลางานกันทุกคน ไม่อย่างนั้นจะวีนให้ศูนย์ระเบิดเลย...ทั้งเหนื่อยและเบื่อมาก
บันทึกการเข้า

ชื่อนู๋คือ--honiizz-- อ่านว่า --ฮันนี่-- แปลว่า น้ำผึ้ง
pu_baby
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


อีเมล์
« ตอบ #48 เมื่อ: มกราคม 02, 2013, 04:00:58 pm »

กลับมารายงานข่าวจากปีใหม่แล้วค่ะ
เนื่องจากหลังจากที่เรารับรถ มา (ด้วยความเอือนระอา และพอกันที เอา รถ มาดีกว่า เด๊่ยวจะเป็นรอยไปมากกว่านี้ ) 
หลังจากนั้น วันที่ 25/12/2012    ได้เกิด idea จากพี่ๆ ใน ปาคลับนี่ละกัน ต้อง good  อย่างแรง  ปูได้ดำเนินการติดตี่อ ประกัน โตเกียวมารีน ที่ เราทำกับเค้าไว้ ตอนแรกติดต่อที่ call center เค้าก็ แจ้งเบอร์ของ ผจก โตเกียวมารีน ที่ดูฝั่งพระราม 2 ให้
เป็นเบอร์ตรงเลย ปูโทรไป คุย ต้องขอบคุฯ โตเกียวมารีนเป็นอย่างสูงอ่ะค่ะ ที่เล็งเห็นความสำคัญของลูกค้าตัวเล็กๆ อย่างเรา  ผจก  คุณอนุสรณ์ ได้ฟังเรื่องราว และอ่านกระทุ้ ทั้งหมด  ก็ รีบดำเนินการ จัดการทางด้านศูนย์สำเหร่ให้ พร้อมกับ เสนอ ในเรื่อง
ของการส่ง เมสเซนเจอร์มาตรวจรถ ตรงจุดที่มีปัญหา และ  บอกว่า จะดำเนินการให้ เอารถเข้าไปตรวจสอบ แก้ไข ทั้งหมด ใหม่อีกที ในศูนย์อื่น ที่ตรวจสอบแล้วว่าน่าจะดี แต่ขอ จัดการให้เป็นหลังปีใหม่ เกรงว่าจะไม่ทัน เราก็โอเค ค่ะ ประทับใจอย่างแรง เค้าติดตามเรื่อง และโทรกลับอย่างทันท่วงทีเลยทีเดียว

บ่ายวันที่ 25/12/2012  สามีปูได้รับโทรศัพท์จากคุณนารี ผจกด้านสี  มิตซูสำเหร่ (นึกในใจ 100 วัน 1000 ปี ไม่เคยโทรหา ก่อน วันนี้เป็นราย)  โทรมาบอกว่า ให้ เอารถ กลับไปใหม่ จะ ซ่อม ให้ เรียบร้อยอีกครั้ง หึหึ 555 จะบ้า
ทายสิค่ะ ตอบว่าอย่างไร   !!!!! หยิ่งค่ะ ตอบกลับไปว่า ไม่เอา แล้ว รถ อยู่ มา 6 เดือน อ่ะ 3 ก้อได้นับจากวันที่ อะไหล่มา ยังทำ ได้ไม่ดี  แล้ว จะเอาเข้าไปอีก 2 วัน มัน จะดีหรอ แล้ว อีกอย่าง ไม่อยากเจอช่างแร่ะ กลัว อด ไม่ไหว  มีการเสนอ ว่า
จะ เอารถ มาให้ใช้ก่อนอีกด้วย หึหึ สุดท้าย สามีก็ ตอบไปว่าไม่เอา (ไม่ใช่หยิ่งนะค่ะ แต่กลัว คิด ว่า เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ถ้าโดน แบบปู คง ตัดสินใจเหมือนกัน)  เรื่องนี้ สืบเสาะ มาได้ความว่า จากการโรงไปร้องเรียน ทีี่ MTH ทาง MTH ได้ จัดการโทรไปยัง
สำเหร่ ให้ เรียกรถลูกค้า กลับมาแก้ไข  แค่เนี้ยะะะะะะะะะะะะะะะะะะ  แต่ก็ยังดี นึกว่า โทรศัพท์ไป เนี่ยเีสียค่าโทร ฟรีๆ ซะอีก

ก็ผ่านไป

บ่ายวันที่ 28/12/2012 ปูได้รับ โทรศัพท์  เสียงในสาย บอกว่า จาก รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ของ NKC (ตอนรับก็งง เพราะ ดูหนังในโรง อะไรๆ KFC หรอ)  นึกขึ้นได้ อ๋อ เป็น เป็นผู้บริหารในเครือของศูนย์สำเหร่ค่ะ เลยให้ เค้าวางก่อน แล้ว ไลน์ ไปบอกให้ สามีโทรกลับโดยด่วน ได้ความว่า ทางประกัน คุณอนุสรณ์และคุณปวุฒิ ศรีสุวรรณครับ ผจก ฝ่ายสินไหม ดำเนินการ แจ่้งเรื่องให้ทาง รองกรรมการผู้จัดการของ NKC ทราบ พร้อมกับให้อ่านกระทู้ แล้ว ก็ โทร มา กราบขออภัย พร้อม กับเสนอให้นำรถ ไป เข้า ทำให้ใหม่ จนกว่าจะพอใจ และ จะให้ ไปรับรถที่บ้านก็ได้ โดยจะนำ lancer มาให้ ใช้ ก่อน 1 คัน (ที่จริงไม่ได้สนเลย กลัว พารถ เค้าไป ชนอีก) จะเข้ามาดู มาตรฐานศูนย์เอง หรือ ให้ไปรับก็ได้ เค้าอ่านกระทู้ แล้ว เข้าใจ ลูกค้า และจำดำเนินการจัดการการบริหารภายในให้  และกราบขออภัย  ในความรู้สึกที่ได้ยินนะค่ะ ยอมรับเลยค่ะ มันหายโกรธไปเลยแต่ ก็ ลังเล ค่ะ ว่าจะเอาเข้าไปดีไม๊ ศูนย์รถก็ไปตั้งมาเองแล้ว 200 บาท ตรงเว่อ   ส่วนสีก็เอาไปขัดเคลือบ มาใหม่แล้ว เคลือบแก้ว ด้วย  กก็เลยไม่รู้จะไปทำ รายล่ะ  แต่ทางนั้นก็ บอกว่า ให้ หลังปีใหม่ เค้า จะโทรมาอีกที ทีแรก ก็ คิดว่า เค้าคงไม่โทร เรา ก็คงไปทางที่ประกันจัดการให้ เพื่อน เช็คเรื่องช่วงล่างดีกว่า

วันที่ 30/12/2012  เตรียมตัวไปเที่ยวทั้งครอบครัว
ขึ้นรถปุ๊บ ปูบังเอิญนั่งหลังกะลูกชาย เห็นเบาะปุ๊บ เอ้ย อารายฟระเนี่ย เบาะหลังตรูเป็นรอย รู ๆ เต็มไปหมด  ปกติ นั่งแต่ข้างหน้าไม่เคยเห็น คุณสามี บอกว่า อืม ช่าง มันเอา อะไหล่ วาง แต่ ผม คิืดว่า มัน จะเด้งกลับมาเอง เลยไม่ได้ สน ใจ ?!?!?!?!?!?! ป๊าดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด มันไม่เด้งค่ะ บุ๋ม ซะ เด๋วจะเอารูปให้ดู ค่ะ กำลังหาทางลงรูปรอแปรบ นะค่ะ  ภายในรถ  สกปรก มากมาย รอยนิ้วมือ เต็ม ไปหมด เห้อเซ็งเป็ด ต้อง ซักเบาะซักพรมอีกแน่  คอนโซรลใส่ของตรงเกีย อะค่ะ มีรอยงัด อะไรไม่รู้   ฝากระโปรงด้านหลัง ตอนรับรุถ สามี บแอกมอง ไม่ออก ว่า มี แต่ ตอนนี้ชัดเจน เพราะ เอา รถ ไปขัดเคลือบ มา ทางร้านบอกมีรอย กระเทาะ  เห้อ สรุป นี่ชั้น ไปศูรย์ซ่อมห้าง หรือ ไปซ่อมรถที่เชียงกง อ้อ ไม่ได้ เชียงกง บ้านร้านฝีมือ ไฮโซกว่าเยอะค่ะ  ก็เลยคุยกะสามี สงสัย ต้องเอาไปให้เค้าทำ ที่เค้าเสนอ  คือ ให้ไปที่รัตนาธิเบศนะค่ะ ไม่ใช่ที่เดิม เค้าบอกเค้าทราบ ว่า ถ้า ให้ ไปที่เดิม เราคงไม่เอา แน่ๆ  ก็เลยลังเลอยู่อ่ะค่ะ

วันที่ 2/1/2013 เช้านี้ รองกรรมการ NKC โทรหา แต่เช้าค่ะ ให้เอารถ เข้าไปทำ  ก็ สรุปล่ะ ว่า อ่ะ จะลองอีกซักตั้ง ปรึกษา ประกัน บอกให้ ลอง ถ้า ไม่เวิก เด๋ว ทางประกัน จัดการให้ เลย นัดเข้าไปพรุ่งนี้ค่ะ  มาลุ้นกัน ต่อไป นะค่ะ ว่าจะเป็นยังไง  เอาใจช่วยปูด้วยนค่ะ
แต่เรื่องนี้ ต้องยกความดี ให้ โตเกียวมารีน ฝั่ง สาขา พระราม 2 เลยค่ะ  ดำเนินการรวดเร็ว และ ให้ ความสำคัญกับเรามากๆ ขอบคุณมากๆค่ะ พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ว่าไงอ่ะค่ะ ปู ควรไป ม่ะ รัตนาธิเบศ เนี่ย.....

บันทึกการเข้า
pu_baby
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


อีเมล์
« ตอบ #49 เมื่อ: มกราคม 02, 2013, 04:09:51 pm »

รับรถมาแล้วค่ะ ขอแชร์ต่อจากพี่เจ้าของกระทู้เลยนะคะ จริงๆตั้งใจจะไปประมาณ 11.00 เพื่อเช็คและตรวจก่อนรับรถ ฤกษ์อยู่ที่ 13.10-13.50 กะว่าเช็คเสร็จได้เวลาก็ออกเลย แต่เราผิดเวลาไปหน่อย ไปเกือบจะบ่ายโมงแล้ว แต่สิ่งที่เห็นคือ เพิ่งติดฟิล์มเสร็จ สเกิตยังไม่ติด สคัพเพลทยังไม่ติด บลา บลา บลา สรุปคือ ยังไม่ทำอะไรเลย เมื่อวันอาทิตมาดูรถรอบนึง น้องเซลบอกแต่งวันจันทร์ ถามย้ำแล้ว เซลตอบว่าทันแน่นอน สรุปแล้วรอยัน 5โมงเย็นเลยค่ะ ของแถมก็ยังไม่ครบด้วย จะให้เช็คน้ำมันเฟืองท้าย ก็ต้องรออีกนาน แถมพวกเบ้ามือจับ สเกิตก็ติดไม่เรียบร้อย เลยไม่รอแล้ว แต่ remark ไว้ในใบรับรถทุกอย่างแล้ว เบื่อมากๆ ดีนะที่ลางานกันทุกคน ไม่อย่างนั้นจะวีนให้ศูนย์ระเบิดเลย...ทั้งเหนื่อยและเบื่อมาก

เป็นมาตรฐานของ ศูนย์นี้อ่ะค่ะ  หลีกให้ไกล เลยนะ
บันทึกการเข้า
ชายอิสระ
n
Sr. Member
****

like: 72
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1884



เว็บไซต์
« ตอบ #50 เมื่อ: มกราคม 03, 2013, 11:46:47 am »

อ่านเรื่องราวอันเจ็บแสบ ถ้าเป็นผมหนีไปที่อื่นตั้งนานแลัวครับ

แสดงถึงศูนย์ไม่มีมาตรฐานและไม่มีความรับผิดชอบ

กรุณาหนีไปให้ไกลลลล..
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 [4]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.053 วินาที กับ 21 คำสั่ง