เจอ หัวข้อนี้ปับส่งปุบ เลย
เนื้อหาดังนี้
กระผมออกรถมาวันที่ 7/3/2011 ที่มิตซูกฤษฎา รามอินทรา กม.8 และ ปัจจุบันใช้รถที่ภูเก็ตเข้าศูนย์บริการเธียรสินภูเก็ต เมื่อวันที่ 19/3/2011 เพื่อขอให้ช่วยเคลมซ่อมเครื่องเล่น DVD เนื่องจากอ่านแผ่นไม่ได้บางแผ่น โดยทดลองนำแผ่นที่เล่นไม่ได้ไปทดลองกับรถคันอื่นในรุ่นเดียวกันเล่นได้ปกติ จึงขอให้ศูนย์ภูเก็ตทำเรื่องเคลมให้ ซึ่งศูนย์ที่ภูเก็ตแจ้งว่าจะต้องใช้เวลา 2 อาทิตย์ ผมจึงยอมถอด และวันนี้เป็นวันที่ครบ 2 อาทิตย์ที่ไม่ได้ฟังเพลง หรือ ดูทีวี หรือ ทำกิจกรรมจากเครื่องเล่นนั้น และ ผมได้ติดต่อไปยังเอ็มเทค เพื่อปรึกษาถึงปัญหา เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีโอกาสเป็นไปได้ที่หัวอ่านน่าจะทำงานได้ไม่ 100% แนะนำให้ทำการเคลม
ดังนั้นผมจึงขอความเห็นใจ และ ร้องเรียน พร้อมขอความช่วยเหลือ เนื่องจากเป็นรถใหม่ป้ายแดง เพิ่งจะออกรถมา จึงขอให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องช่วยเร่งรัดให้หน่อยเนื่องจาก จะต้องเดินทางต่างจังหวัด ในช่วง 4-7 , 13-17 เมษา , 14-18 พฤษภา 2554 นี้ อยากจะได้มีเสียงเพลงช่วยผ่อนคลายในการเดินทางครับ
หมายเหตุ - ได้มีโอกาสคุณกับเจ้าหน้าที่ชื่อ คุณสุชาติ ที่call center และเค้าได้อธิบายให้ผมเข้าใจถึงขั้นตอนการทำงาน ล่าสุดตอบกลับมายังผมในวันที่ 30/3/54 ว่าเรื่องยังมาไม่ถึงฝ่ายเคลม จะตามให้ ยิ่งทำให้รู้ว่างานนี้ช้าแน่ๆ แต่ขออนุญาติ เขียนจดหมายนี้มาเพื่อขอความเห็นใจ คนเพิ่งได้รถมาใช้ รถคันแรกที่ราคาเป็นล้านบาท และ รอมาแล้ว 2 อาทิตย์ ครับ