Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เกือบตกเขาที่น้ำตกจ็อกกระดิ่น เพราะรถไม่มีแรง  (อ่าน 9287 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
stang
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


« ตอบ #15 เมื่อ: มกราคม 04, 2013, 08:07:58 pm »

updateครับ......... วันนี้นัดช่างเพื่อลองสลับเทอร์โบ มาลองรถดูก่อน  แต่ไปถึงช่างบอกวันนี้จบเคสแน่แป๊ปเดียว ก้อนึกว่าจะเปลี่ยนเทอร์โบ เลยไปทานข้าวสักครึ่งชั่วโมง   กลับมาช่างบอกเสร็จแล้ว  บอกว่าเป็นที่ท่อ Vaccum เข้าเทอร์โบรั่ว  เปลี่ยนใหม่ให้แล้ว พอล้างรถเสร็จก็รับรถกลับมาใช้ได้ตามปกติ   big smileแต่รู้สึกเกียร์ 1 และตอนออกตัวต้องรอรอบสักนิดหนึ่ง  รถป๋าๆเป็นเหมือนกันไหม...
ข้อสังเกต...
1.ถ้ามีการเปลี่ยนท่อ เวลารับรถทำไมไม่มีการเซ็นต์เคลมอะไหล่ท่อ vaccum
2.ทำไมไม่มีการเช็คดู สายพวก vaccum ในวันแรกที่เข้ารับบริการ  หรือเพิ่งได้รับคำแนะนำมาจาก mmth
3.จากที่เพื่อนสมาชิกบอกให้ดูว่ามีสายอะไรหลุดมั๊ย จากการสังเกตก่อนซ่อม  มีสายหลุดจริงๆครับ
4.ถ้าจาก 1-3 เป็นจริง แสดงว่าศูนย์ไม่ได้ให้ความเป็นจริงกับลูกค้า
5.ถ้าจาก 1-3 ไม่เป็นจริง แสดงว่าช่างมีความใส่ใจที่จะแก้ปัญหาให้ลูกค้า
แล้วแต่มุมมองครับ
บันทึกการเข้า
JAJA-RY
Jr. Member
**

like: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: มกราคม 04, 2013, 08:45:59 pm »

หายแบบไม่เจ็บมากก็ดีแล้วครับป๋า   Cheesy
บันทึกการเข้า
nuntawut(YAI)
Newbie
*

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 213



« ตอบ #17 เมื่อ: มกราคม 04, 2013, 09:06:37 pm »

ไอ้ท่อนี้เป็นกันบ่อย เป็นอีกเรื่องที่น่าสนใจครับ
บันทึกการเข้า
stang
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


« ตอบ #18 เมื่อ: มกราคม 04, 2013, 09:35:15 pm »

สงสัยต้องไปหาเข็มขัดรัดสายแตัวเล็กๆมาใส่บ้างครับ
บันทึกการเข้า
JAJA-RY
Jr. Member
**

like: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: มกราคม 04, 2013, 10:01:44 pm »

สงสัยต้องไปหาเข็มขัดรัดสายแตัวเล็กๆมาใส่บ้างครับ
จริงๆแล้วสายนี้มันก็ไม่ได้หลุดง่ายๆนะครับก่อนผมจะเอาเคเบิลไทร์รัดผมลองดึงออกยังออกยากเลย สาเหตุหลักน่าจะมาจากเครื่องมือถอดกรองน้ำมันเครื่องไปโดนตอนหมุนเข้าออกเพราะระยะมันเกิดการเสียดสีกันพอดี หรือไม่ก็การล้างอัดฉีดที่ล้างแบบฉีดใต้ท้องรถถ้ามาโดนจุดนี้ก็หลุดได้เหมือนกัน ลำพังจะให้มันหลุดมาเองคงยากเพราะเป็นท่อดูดไม่ใช่ท่อแรงดันเหมือที่ต่อเข้า MAP sensor แต่เพื่อความปลอดภัยหามารัดไว้เลยครับมีหลายจุดที่เค้าไม่ได้รัดมาให้ลองดูครับ
บันทึกการเข้า
r_rodeo
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: มกราคม 04, 2013, 10:38:01 pm »

ขอบคุณสำหรับประสบการณ์ที่เอามาเล่าสู่กันฟังครับ...คงต้องไล่เช็คกันหลายจุด...ของผมรอเช็คแตรครับ กดมุมขวาไม่ดังตั้งแต่ออกจากโชว์รูม รถ 1 เดือนกว่าๆเตรียมโดนรื้อซะแล้ว อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า
nuntawut(YAI)
Newbie
*

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 213



« ตอบ #21 เมื่อ: มกราคม 04, 2013, 11:21:32 pm »

ขอบคุณสำหรับประสบการณ์ที่เอามาเล่าสู่กันฟังครับ...คงต้องไล่เช็คกันหลายจุด...ของผมรอเช็คแตรครับ กดมุมขวาไม่ดังตั้งแต่ออกจากโชว์รูม รถ 1 เดือนกว่าๆเตรียมโดนรื้อซะแล้ว อ๋าย!!!!!
ตรงกลางดังมั้ยครับถ้าไม่ดังลองเช็คฟิวส์ดูครับ
บันทึกการเข้า
stang
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


« ตอบ #22 เมื่อ: มกราคม 05, 2013, 09:44:03 am »

555... เจ้าปานี่ดังทุกอย่างครับ ตั้งแต่ เฟืองท้าย เพลากลาง ยกเว้น.....แตร 
บันทึกการเข้า
TokKy (No. 12)
Just Do It!!
Founder
Hero Member
*****

like: 48
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2565



« ตอบ #23 เมื่อ: มกราคม 05, 2013, 11:17:04 pm »

เคสนี้น่ากลัวแหะ ก่อนออกทริปลองตรวจสอบดูกันก่อนนะครับ
บันทึกการเข้า

<<ถ้าจะทำต้องทำให้ดี ถ้าไม่ดีอย่าทำ>>
sdb.rayong
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 334


อีเมล์
« ตอบ #24 เมื่อ: มกราคม 11, 2013, 01:34:03 pm »

555... เจ้าปานี่ดังทุกอย่างครับ ตั้งแต่ เฟืองท้าย เพลากลาง ยกเว้น.....แตร 
 
    like +1  like ให้เลยครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.039 วินาที กับ 21 คำสั่ง