Languages
หน้า: 1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องพังรับปีใหม่  (อ่าน 12311 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #30 เมื่อ: มกราคม 08, 2013, 11:36:51 pm »

ตอนนี้รถป๋าผ่าเครื่องหาสาเหตุอยู่เหรอครับ
บันทึกการเข้า
kummul
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


« ตอบ #31 เมื่อ: มกราคม 09, 2013, 10:14:07 am »

เปิดแคร้งดูตั้งแต่ 3 วันแรกแล้วครับ เครื่องก็ไม่ได้ซ่อมนะครับ
ทาง Call center แจ้งเปลี่ยนใหม่ แต่ยังคุยๆกันเรื่องความมั่นใจ
อยู่ครับ ยังตกลงกันไม่ได้เลย ผมอยากเปลี่ยนรถ แต่เขาไม่
เปลี่ยนเขาว่า เปลี่ยนเครื่องก็ ok แล้ว ความเห็นไม่ตรงกัน
..ลูกค้าซื้อรถใหม่ ไม่น่าต้องมีปัญหา
..ผู้ผลิตมีปัญหาก็แก้ไขให้ตามมาตราฐานเขาที่คิดว่า ok
สงสัยถ้าวันนั้นผมตกเขาตายไป เขาคงจะสบายใจกว่านี้
ผมขอที่จะให้ข้อมูลไว้ตามสมควรนะครับผมเกรงใจ
พนักงาน Call center ครับผมเข้าใจว่าทุกตนทำหน้าที่
ขอบคุณครับกับกำลังใจ และ ผมจะนำข้อมูลมา up date ใหม่ครับ
หรือ ใครสงสัยอะไรก็ PM มานะครับ สาธุ
บันทึกการเข้า
sang2012
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 60



« ตอบ #32 เมื่อ: มกราคม 09, 2013, 10:49:09 am »

คงเป็นไปได้ตามที่ mmth เเจ้งครับ คือเปลี่ยนเครื่องใหม่ ทุกอย่างอาจจะ โอเค ก็ได้
เเต่เลขเครื่องจะทำอย่างไร ถ้าเปลี่ยนเลข  ตอนนี้ยังไม่คิดที่จะขาย  เเต่อนาคตไม่เเน่  เหตุผลคือเราเสียเปรียบเชิงการค้าเเน่ๆ  
 
ขับเเค่ 7 พัน  สู้ต่อเปลี่ยนรถครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 09, 2013, 10:50:51 am โดย sang2012 » บันทึกการเข้า
Vapex
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 190


« ตอบ #33 เมื่อ: มกราคม 09, 2013, 10:57:10 am »

เปิดแคร้งดูตั้งแต่ 3 วันแรกแล้วครับ เครื่องก็ไม่ได้ซ่อมนะครับ
ทาง Call center แจ้งเปลี่ยนใหม่ แต่ยังคุยๆกันเรื่องความมั่นใจ
อยู่ครับ ยังตกลงกันไม่ได้เลย ผมอยากเปลี่ยนรถ แต่เขาไม่
เปลี่ยนเขาว่า เปลี่ยนเครื่องก็ ok แล้ว ความเห็นไม่ตรงกัน
..ลูกค้าซื้อรถใหม่ ไม่น่าต้องมีปัญหา
..ผู้ผลิตมีปัญหาก็แก้ไขให้ตามมาตราฐานเขาที่คิดว่า ok
สงสัยถ้าวันนั้นผมตกเขาตายไป เขาคงจะสบายใจกว่านี้
ผมขอที่จะให้ข้อมูลไว้ตามสมควรนะครับผมเกรงใจ
พนักงาน Call center ครับผมเข้าใจว่าทุกตนทำหน้าที่
ขอบคุณครับกับกำลังใจ และ ผมจะนำข้อมูลมา up date ใหม่ครับ
หรือ ใครสงสัยอะไรก็ PM มานะครับ สาธุ

สู้ครับ
ยังไงซะ ถ้ารูปการณ์จะออกมาเป็นการเปลี่ยนเครื่อง ต้องขอขยายเวลาการับประกันออกไปนะครับ อย่าลืมว่าเครื่องประกอบก่อนอุปกรณ์รอบข้าง ดังนั้นอุปกรณ์ข้อต่อต่างๆๆ โดนเปิดซิงค์ไปแล้ว 1 รอบ
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



« ตอบ #34 เมื่อ: มกราคม 09, 2013, 08:55:23 pm »

เสียใจด้วยครับ Shocked Shocked
บันทึกการเข้า
kummul
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


« ตอบ #35 เมื่อ: มกราคม 15, 2013, 05:28:36 pm »

วันนี้ส่งเรื่องไป สคบ ผมได้หมายเลขเรื่องร้อง แล้วกำลังพิจารณาอยู่
ตามที่เบื้องต้นได้คุยกับ call center มา mmth จะรับผิดชอบในส่วนการแก้ไข
แต่ไม่มีแนวทางในเรื่องของ ค่าเสื่อมต่างๆหรือ เปลี่ยนรถ

ส่วนตัวก็คิดว่าที่ call center แจ้ง ดีครับ
แต่รถเปลี่ยนเครื่องแล้ว กับ รถที่ไม่เปลี่ยน คิดว่าต่างกัน
แค่พยายาม คิดที่จะดูแลหน่อยในส่วนนี้บางผมจะดีใจมากเลย
ตอบ แค่ไม่มี เซ็ง จิตร ครับ
แล้วถ้าเกิดอุบัติเหตุอะไรขึ้นมาก็คงจะแย่กว่านี้แน่เลย
 อ๋าย!!!!!

บันทึกการเข้า
Gee
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 344



« ตอบ #36 เมื่อ: มกราคม 16, 2013, 01:10:02 pm »

สู้ ๆ ครับ ป๋า ผมอีกคนที่ต้องเปลี่ยนเครื่อง 
บันทึกการเข้า
pakob
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 351



« ตอบ #37 เมื่อ: มกราคม 16, 2013, 02:20:53 pm »

มาเซงแทน 7000 โล จะ โดนยำ ซะแล้ว ใครจะทำใจลง ง่ายๆ

ว่าแต่ MMT แน่ใจเหรอว่าเป็นปัญหาที่เครื่อง
บันทึกการเข้า

ปาโง่ๆ ณ บ้านทอถัก
SKPG
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 410


« ตอบ #38 เมื่อ: มกราคม 16, 2013, 02:26:03 pm »

ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ
เครื่องวิ่งยังน้อยก็เจออาการนี้ ต้องเปลี่ยนเครื่องแล้ว
    
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.039 วินาที กับ 21 คำสั่ง