Ken_Kawa
|
|
« เมื่อ: มกราคม 05, 2013, 04:11:59 pm » |
|
วันนี้ผมพาน้องปาไปเช็คระยะ4หมื่นที่0นี้ตั้งแต่ 10 โมงเช้าจนถึง บ่าย2โมง และในช่วงที่กำลังจะจ่ายตังค์นั้น ปรากฏว่า ปิดงานไม่ได้เนื่องจากยังไม่ได้เปิกน้ำมันเครื่องและอะไหล่ออกจากสโตร์ (อ้าวเวรแล้วตู)
หลังจากนั้นพนักงานที่รับรถก็นำน้องปาไปในจุดบริการด้านใน เพื่อที่จะเปลี่ยนน้ำมันเครื่องและอะไหล่ต่างๆ ผมเหลือบเห็นพอดี ก็ตะโกนบอกว่า ไม่ต้องทำแล้ว ทำไปผมต้อรออีกนานแค่ไหน (4ชั่วโมงที่รอ น้องปาได้แค่อาบน้ำเท่านั้น)
ณ.ช่วงเวลาดังกล่าวผมก็ปี๊ดขึ้นกับพนักงานที่รับรถว่า มันเป็นไปได้ยังงัย ทั้งที่0ก็มีการออกใบสั่งงาน,ใบเบิกอะไรและใบปิดงาน ทำไมมันถึงเป็นอย่างงี้
และผมได้คำตอบว่า "ะมื่อพนักงานรับรถไปรับนั้น ก็สอบถามทางช่างว่าน้องปา เสร็จหรือยัง ทางช่างบอกว่าเสร็จแล้ว (ห่วยแตกสุดๆๆแทนที่จะดูใบงานว่าเสร็จหรือยัง) ไอ้ช่างเองก็ตอบแบบโง่ๆๆทั้งที่รถยังไม่ได้ทำ กลับบอกว่าทำแล้ว"
ผมได้ยินเช่นนั้น ก็สังคายนากันยกใหญ่ โดยให้ทาง 0 ไปเรียกช่างคนนั้นและหัวหน้าช่าง ให้มาฟัง แต่รู้ไหมครับ พวกมันไม่มาเลย ผมไม่ได้ที่จะว่าหรือด่าหรอกน๊ะครับ แต่อยากให้พวกมันรับรู้ว่า รายได้พวกมัน ก็มาจากพวกเราที่ไปใช้บริการนี้แหละ
หากสมาชิกท่านใด มีเพื่อนหรือมีสมาชิกที่เป็นผู้บริหาร กวงไถ่ ก็อยากให้เข้าไปดูหน่อยครับ การบริการนั้นมันเป็นหน้าที่ของท่าน หากเป็นเช่นนี้ รายได้ที่ได้มาจากพวกผมนั้น คงจะหดหายเป็นแน่
ป.ล. วันนี้ทาง 0 นี้สูญเสียรายได้จากผมประมาณ 8 พันบาท ถ้าสัก 10 คันจะเป็นเท่าไหร่ (ลอกนึกดูน๊ะคร้าบ)
ลืมไปผมเคยได้ยินว่า 0 นี้บริการดี และนี่เป็นครั้งแรกที่ผมมาใช้บริการ
Ken_Kawa (PJS 1155)
|