สามารถปรับเซ็ทวาวล์+ซิม+รีบาวน์โลว์สปรีด+รีบาวน์ไฮน์สปรีด ได้มั๊ยจ๊ะ
นอกจากเซ็ทลมไนโตร .... ซ่อมบำรุง ได้เหมือนเดิมมั๊ยครับ สามารถรอรับกลับได้ทันทีมั๊ยครับ
คือ...ถามเผื่ออนาคตจร้า ถ้าทำได้ในราคาที่ถูกกว่า ฮอทบิทส์ไม่ถึงหมื่น ก็น่าสนใจเหมือนกันจร้า คริๆๆ
....รอคำตอบนะจ๊ะ จุ๊ฟๆ (อยากมีข้อมูลเยอะๆน่ะค๊าบพี่น้อง) โช๊ค EMU
ไม่สามารถ ปรับเซ็ทวาวล์+ซิม+รีบาวน์โลว์สปรีด+รีบาวน์ไฮน์สปรีด +ซ็ทลมไนโตร+ซ่อมบำรุง ได้เหมือนที่ป๋าโจ้ ใช้อยู่ครับ
และโช๊ค EMU ก็
ไม่สวย ไม่มี Sub-tank วัสดุยังสู้ ของรุ่นหรือย้ห้อที่ป๋าโจ้ ใช้อยู่ ก็ไม่ได้ครับ
ก็แค่ราคาถูกกว่า เกือบหมื่น บาท ?
**ในการทดสอบของเล่นและการใช้งานที่ "ส่วนตัว" ผมจะเลือกใช้ สิ่งแรกคือถอดยี่ห้อออกไปก่อน(เพราะค่าการตลาดมันแฝงอยู่) แล้วส่วนอื่นที่พิจารณา ดังนี้
1. วัสดุ
2. การดูแล
3. การรับประกัน
4. ผลที่ได้จากการใช้งาน ตอบสนองความต้องการได้ กี่ %
5. การบริการ ร้านที่ขาย ความรับผิดชอบต่อสินค้า
6. ราคากับสิ่งที่ได้
ผลที่ได้จากการเลือกสรุปของ อีนกเหลือง Sport ตัวนี้
1. วัสดุ.........ไม่สดุดตา เหมือนโช๊คหลักร้อย หลักพันต้นๆ ไม่สวยงาม ไม่เข้าตาเอาเสียเลย
2. การดูแล.......ลงตัวดีที่ค่าเฉพาะสำหรับรถปาเจโร่และStyle model ของเขา ไม่ต้องดูแล ปรับเซ็ท เพิ่มเติม ลงตัวกับน้ำหนักรถ
3. การรับประกัน.......มีตามปกติ 2-3 ปี อันนี้ไม่ค่อยห่วง หากรอดปีแรก ก็หายห่วงครับ เพราะปัญหาโช๊คถ้าจะมีก็ตอนแรกๆนี่แหละ
4. ผลที่ได้จากการใช้งาน ตอบสนองความต้องการได้ กี่ %........................เป็นไปตามคาดหมาย
5. การบริการ ร้านที่ขาย ความรับผิดชอบต่อสินค้า..............ก็บริการดี คุยได้ รับผิดชอบได้ มี service mide สูง
6. ราคากับสิ่งที่ได้..................ถ้าไม่มองอย่างอื่น พวกวัสดุ ความสวยงาม เทียบกับการตอบสนองกับสิ่งที่ต้องการ ต้องหลับตาแล้วตัดสินใจ....เอา ก็ เอา ว่ะ!
***ด้วยเหตุผลที่ว่า ถ้าไม่ดีจริง ผู้ผลิตคงไม่ฉาบทาผลิตภัณฑ์ให้ดูธรรมดา แต่ราคาก็อยู่ในเกณฑ์ของแต่งที่เรียกว่าสูงสักหน่อย เท่านั้นเองครับ ( เลือกแล้ว จบ เลยนะครับ )
แต่ถ้าเลือกแล้ว อยากปรับแต่ง เพิ่มเติม แบบเฉพาะตัว โช๊คตัวนี้ก็ไม่ใช่คำตอบ ครับ!
ถือว่าแชร์ข้อมูลกันนะครับ
ได้ความรู้ดีๆแบบเห็นภาพขึ้นมาเลยคับ