Languages
หน้า: 1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ความแตกต่างระหว่าง มิตซู กับ โตโยต้า  (อ่าน 15557 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Plateen
Newbie
*

like: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 282


เฉาก๋วย GT


« ตอบ #30 เมื่อ: มกราคม 28, 2013, 08:35:47 am »

จูนเป็นแหนบ ปามิชั่ยคร๊าบบบ

จูนไม่ได้ใช้แหนบนะครับ และไม่ได้ใช้มานานแล้วด้วย
มีแต่ Mu 7 กะ เอเวอร์เรส ครับที่เป็นแหนบ
บันทึกการเข้า
ton-pjrsp-1
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 369



« ตอบ #31 เมื่อ: มกราคม 28, 2013, 07:03:12 pm »

สำหรับผมน้องปาคือที่1ครับ Smiley Smiley Smiley
บันทึกการเข้า
AGGG
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


« ตอบ #32 เมื่อ: มกราคม 28, 2013, 08:43:09 pm »

 like ปา  like ปา  like ปา
บันทึกการเข้า
kim_nattawoot
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 90


« ตอบ #33 เมื่อ: มกราคม 29, 2013, 06:11:04 pm »

ผมว่าอย่าไปเชื่อคนอื่นทั้งหมด

เราชอบแบบนไหนก็เอาแบบนั้น  คนอื่นว่าดี แต่ซื้อมาแล้วเราไม่ชอบ

จะมาเสียใจภายหลังนะครับ
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #34 เมื่อ: มกราคม 29, 2013, 08:20:52 pm »

ที่บ้านก็มี2คันครับ สำหรับการขับขี่ โตโยต้าขับสบายกว่าครับออกตัวเร็วทันใจ ช่วงล่างกระด้างนิดหน่อยเปลี่ยนโช้คก็จบ ศูนย์บริการมากมาย ใกล้ๆบ้านก็มีครับ ส่วนมิตซูออกตัวอืดอาดช้า รถหนัก พวงมาลัยหนัก แต่เวลาขับรู้สึกมั่นใจกว่าโตโยต้าครับ ศูนย์บริการห่วยจริงๆครับ ส่วนใหญ่ก็สลับกันขับครับ อยุ่ที่ความพอใจของเรามากกว่าครับ ไม่มียี่ห้อไหนลงตัวครับ มันคือเครื่องจักร Cool Cool
บันทึกการเข้า
Karmo60
ID. 2717
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49


ปาขาว. . ID. 2717


« ตอบ #35 เมื่อ: มกราคม 29, 2013, 09:46:35 pm »

ผมคนงบน้อย..จะตัดสินใจเลือกคันไหนดีระหว่างปากะจูน นี่ยากมาก   อ๋าย!!!!!

ไปดูศูนย์ที่สุพรรณตัดสินใจเอาปา ไปดูศูนย์ที่ตลาดเขตกาญฯ ก็คุยกะเซลจะเอาจูน
พอมากรุงเทพจะไปดูทั้งจูนทั้งปาอีกรอบ.. สุดท้ายไปลงเอยที่ปา กว่าจะเลือกได้มายากมากกกกกกกกกก...
สุดท้ายเลือกเอาความคุ้มในขณะที่อะไรเหมือน ๆ กัน  ปาลดได้ไปเป็นแสน เอาเงินแสนไปติดแก๊ส แต่งหล่อเรียบร้อย..
แล้วก็ได้ปาขาวมุก 2.4 เบนซิน มาติดแก๊สเสริมหล่อสเกิร์ตรอบคันเรียบร้อยไปแล้วครับ..
บันทึกการเข้า

veeraa332000
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 788


PA ขาวมุก No.1001

veera_a332000@hotmail.com
« ตอบ #36 เมื่อ: มกราคม 29, 2013, 09:48:53 pm »

ที่บ้านก็มี2คันครับ สำหรับการขับขี่ โตโยต้าขับสบายกว่าครับออกตัวเร็วทันใจ ช่วงล่างกระด้างนิดหน่อยเปลี่ยนโช้คก็จบ ศูนย์บริการมากมาย ใกล้ๆบ้านก็มีครับ ส่วนมิตซูออกตัวอืดอาดช้า รถหนัก พวงมาลัยหนัก แต่เวลาขับรู้สึกมั่นใจกว่าโตโยต้าครับ ศูนย์บริการห่วยจริงๆครับ ส่วนใหญ่ก็สลับกันขับครับ อยุ่ที่ความพอใจของเรามากกว่าครับ ไม่มียี่ห้อไหนลงตัวครับ มันคือเครื่องจักร Cool Cool


เห็นด้วยครับ..
บันทึกการเข้า
kim_nattawoot
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 90


« ตอบ #37 เมื่อ: มกราคม 30, 2013, 01:49:45 pm »

ที่บ้านก็มี2คันครับ สำหรับการขับขี่ โตโยต้าขับสบายกว่าครับออกตัวเร็วทันใจ ช่วงล่างกระด้างนิดหน่อยเปลี่ยนโช้คก็จบ ศูนย์บริการมากมาย ใกล้ๆบ้านก็มีครับ ส่วนมิตซูออกตัวอืดอาดช้า รถหนัก พวงมาลัยหนัก แต่เวลาขับรู้สึกมั่นใจกว่าโตโยต้าครับ ศูนย์บริการห่วยจริงๆครับ ส่วนใหญ่ก็สลับกันขับครับ อยุ่ที่ความพอใจของเรามากกว่าครับ ไม่มียี่ห้อไหนลงตัวครับ มันคือเครื่องจักร Cool Cool


เห็นด้วยเลยครับ
บันทึกการเข้า
Kaka
Sr. Member
****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1645



อีเมล์
« ตอบ #38 เมื่อ: มกราคม 30, 2013, 03:44:32 pm »

ที่บ้านก็มี2คันครับ สำหรับการขับขี่ โตโยต้าขับสบายกว่าครับออกตัวเร็วทันใจ ช่วงล่างกระด้างนิดหน่อยเปลี่ยนโช้คก็จบ ศูนย์บริการมากมาย ใกล้ๆบ้านก็มีครับ ส่วนมิตซูออกตัวอืดอาดช้า รถหนัก พวงมาลัยหนัก แต่เวลาขับรู้สึกมั่นใจกว่าโตโยต้าครับ ศูนย์บริการห่วยจริงๆครับ ส่วนใหญ่ก็สลับกันขับครับ อยุ่ที่ความพอใจของเรามากกว่าครับ ไม่มียี่ห้อไหนลงตัวครับ มันคือเครื่องจักร Cool Cool


เห็นด้วยเลยครับ
ที่ปาหนักกว่าอาจจะเป็นที่ความหนาของเนื้อเหล็กตัวBody ด้วยอ่ะครับ แต่ก็เห็นด้วยกับป๋าๆครับ
บันทึกการเข้า

No:1438 นายพิชัย อร่ามจันทร์ (เค) 081-3489470 line:p12976694p
วันนี้ขับ PJS SPORT VG 178 HP ขาวมุข 4x4 ปี 2012 เพราะเมื่อก่อนขับ TRITON PLUS 140 HPดำ 4x2 ปี 2009
gunzu_ton
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 97


gunzu_ton@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #39 เมื่อ: มกราคม 30, 2013, 04:17:06 pm »

เท่าที่ผมไล่ดูสเป็คเปรียบเทียบ ในราคาเท่ากัน ปาเจโร่ จะได้สเป็ค หรืออุปกรณ์เพิ่มเติมมากกว่า

บันทึกการเข้า

ไม่กล้า ก็ ไม่ก้าวหน้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #40 เมื่อ: มกราคม 30, 2013, 09:15:27 pm »

ที่บ้านก็มี2คันครับ สำหรับการขับขี่ โตโยต้าขับสบายกว่าครับออกตัวเร็วทันใจ ช่วงล่างกระด้างนิดหน่อยเปลี่ยนโช้คก็จบ ศูนย์บริการมากมาย ใกล้ๆบ้านก็มีครับ ส่วนมิตซูออกตัวอืดอาดช้า รถหนัก พวงมาลัยหนัก แต่เวลาขับรู้สึกมั่นใจกว่าโตโยต้าครับ ศูนย์บริการห่วยจริงๆครับ ส่วนใหญ่ก็สลับกันขับครับ อยุ่ที่ความพอใจของเรามากกว่าครับ ไม่มียี่ห้อไหนลงตัวครับ มันคือเครื่องจักร Cool Cool


เห็นด้วยเลยครับ
ที่ปาหนักกว่าอาจจะเป็นที่ความหนาของเนื้อเหล็กตัวBody ด้วยอ่ะครับ แต่ก็เห็นด้วยกับป๋าๆครับ
ชุดแต่งป๋าสวยมากครับ แจ่มเลยอะ
บันทึกการเข้า
ruth
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1607


S/N # 0505


« ตอบ #41 เมื่อ: มกราคม 30, 2013, 11:31:07 pm »

จูนเป็นแหนบ ปามิชั่ยคร๊าบบบ
fortuner, pajero sport , trailblazer ช่วงล่างด้านหลัง เป็นโช๊ค+สปริง เหมือนกันหมดครับ(pajero ยึดน้อยกว่าเค้าด้วย เป็นแบบ 3 link , Fortuner 4 link , Trailblazer 5 link) ไม่ได้ใช่แหนบซึ่งตอนนี้ที่ยังมีใช้อยู่ใน Everest กับ Mu7
บันทึกการเข้า
ดอนนี่
2815
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 51



« ตอบ #42 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2013, 10:25:47 am »

จูนเป็นแหนบ ปามิชั่ยคร๊าบบบ
fortuner, pajero sport , trailblazer ช่วงล่างด้านหลัง เป็นโช๊ค+สปริง เหมือนกันหมดครับ(pajero ยึดน้อยกว่าเค้าด้วย เป็นแบบ 3 link , Fortuner 4 link , Trailblazer 5 link) ไม่ได้ใช่แหนบซึ่งตอนนี้ที่ยังมีใช้อยู่ใน Everest กับ Mu7

link เยอะขึ้นมาดีกว่ายังไงครับ
บันทึกการเข้า

2815
หน้า: 1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.056 วินาที กับ 21 คำสั่ง