Tee_Lek
Newbie
like: 3
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 135
|
|
« เมื่อ: มกราคม 22, 2013, 11:51:55 pm » |
|
โดนวอลโว่ (น่าจะเป็น 960 วางเครื่องมา ไม่ 1J ก็ 2J) มาจี้ตูดที่ความเร็ว 120 เลยลองกดหนีดู 160-180 ยังสลัดไม่หลุดเลยครับ จนถึงทางแยก เค้าก็ผ่อนคันเร่ง แล้วก็แยกย้ายกันไป อยากทราบว่าดีเซลยังไงก็สู้เบนซินไม่ได้ใช่มั้ยครับป๋าาาา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
...ค่อยๆ แต่ง เดี๋ยวก็แรงเอง...
|
|
|
KengEVO5 (No.521)
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 23, 2013, 12:21:14 am » |
|
โดนวอลโว่ (น่าจะเป็น 960 วางเครื่องมา ไม่ 1J ก็ 2J) มาจี้ตูดที่ความเร็ว 120 เลยลองกดหนีดู 160-180 ยังสลัดไม่หลุดเลยครับ จนถึงทางแยก เค้าก็ผ่อนคันเร่ง แล้วก็แยกย้ายกันไป อยากทราบว่าดีเซลยังไงก็สู้เบนซินไม่ได้ใช่มั้ยครับป๋าาาา เรายังไม่เห็นเครื่องเค้าเลยครับ อย่าเพิ่งสรุป...... เค้าทำมากี่มากน้อย เราก็ไม่รู้ รถผม Lancer CK5 ทำนิดหน่อย ยังวิ่งได้ 220+ (คันในรูปซ้ายมือ) ปาเจโร่จะกวดผมหรือครับ กวดไปเพื่ออะไร ไม่ใช่แค่เครื่องที่ใช้เชื้อเพลิงต่างกัน แต่ช่วงล่างต่างกัน มิติรถต่างกัน วัดกันไม่ได้หรอกครับ ถ้าอยากรู้ ดีเซลคอมมอลเรล เทอร์โบ แรงๆ เป็นยังไง เชิญชมที่สนามคลอง 5 ครับ แล้วความคิดท่านจะเปลี่ยนไป เอ่อ...ป๋าๆในนี้หลายท่าน ก็จัดกล่องกันหนักๆ เบนซินอายเหมือนกันนะครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 23, 2013, 12:23:02 am โดย KengEVO5 (No.521) »
|
บันทึกการเข้า
|
"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"
***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
|
|
|
Tee_Lek
Newbie
like: 3
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 135
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: มกราคม 23, 2013, 12:42:49 am » |
|
ขอถามป๋าดังนี้ครับ 1. มีกล่องดันรางที่ไม่ต้องยุ่งกับเครื่องมั้ยครับ 2. ถ้ามี จะช่วยความเร็วในช่วงไหนครับ ต้น กลาง หรือปลาย (ตอนนี้ใส่แค่กล่องคันเร่งครับ) 3. ถ้ามี ต้องเตรียมงบประมาณเท่าไหร่ครับ ขออภัยหากคำถามดูไม่เข้าท่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
...ค่อยๆ แต่ง เดี๋ยวก็แรงเอง...
|
|
|
ruth
Sr. Member
like: 60
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1607
S/N # 0505
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: มกราคม 23, 2013, 01:29:01 am » |
|
ป๋าเล่นเอารถ off road SUV แถม Standard ไปวิ่งกับรถเก๋ง volvo วางเครื่อง 2J สลัดไม่หลุด หนีไม่ขาด แต่เค้าก็แซงไม่ได้นี่ก็สุดยอดแล้วครับ เดิมๆน้องปาถึง 160-170 หลังจากนี้ก็อืดแล้วครับกว่าจะลากไปถึง 180-190 ถ้าจะแข่งจริงป๋าต้องให้ลง 2 Race Race แรกวิ่งทางเรียบ ส่วน Race ที่สอง วิ่งทางฝ่น ถ้าให้ดีพ่วงสถานี ปีนเนิน ไต่ขอน ลุยโคลน ล้อแขวน ข้ามห้วย ไปด้วยก็ได้ รับรองว่ารวมคะแนนทั้งสอง race ปาเจโร่ชนะแน่นอน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kim_nattawoot
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
กระทู้: 90
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: มกราคม 23, 2013, 07:41:05 am » |
|
ถ้าเขาวางเจหนีลำบาก รถไทรตันผม เปลี่ยนโบ TD04 กล่องยกหัวฉีด ดันราง คลัทช์ทองแดง
200 สบายๆ. รอบมาไวด้วยโบเล็ก
แต่กลับกันกับน้องปา เดิมๆ อย่างอืดเลยครับ.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sathapat
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: มกราคม 23, 2013, 08:02:04 am » |
|
โดนวอลโว่ (น่าจะเป็น 960 วางเครื่องมา ไม่ 1J ก็ 2J) มาจี้ตูดที่ความเร็ว 120 เลยลองกดหนีดู 160-180 ยังสลัดไม่หลุดเลยครับ จนถึงทางแยก เค้าก็ผ่อนคันเร่ง แล้วก็แยกย้ายกันไป อยากทราบว่าดีเซลยังไงก็สู้เบนซินไม่ได้ใช่มั้ยครับป๋าาาา อย่าหวังไปไล่กับรถเก๋งเลยครับ กรณี 960 วางเครื่องมา น่าจะ 280 ม้า ปาเจแค่ 178 เด็กๆอ่ะครับ ตัวก็หนัก รถผมคันเก่า EVO6 ซัดได้เต็มๆ 250++ km/hr. ต่อให้ปาเจแต่งเต็มอีก ตามไม่ทันหรอกครับ รถเล็กก็รถใหญ่คนละเรื่อง!
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nongnoy : นองนอย
Jr. Member
like: 14
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 445
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: มกราคม 23, 2013, 09:08:20 am » |
|
ป๋าเอาไปเปรียบกับรถเก๋งแต่งมันคนล่ะเรื่องกันแล้วป๋า อย่าง PAJERO เรามันต้องไปเปรียบกับพวก FORJUNER , VIGO พวกรถ SUV, PPV, และรถกระบะทั้งหลาย สมน้ำสมเนื้อหน่อย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ใช่เทพ อย่าทำตัวเปรียบเสมือน
|
|
|
Tee_Lek
Newbie
like: 3
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 135
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: มกราคม 23, 2013, 12:49:44 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
...ค่อยๆ แต่ง เดี๋ยวก็แรงเอง...
|
|
|
BANK
Newbie
like: 2
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 68
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: มกราคม 23, 2013, 02:30:01 pm » |
|
งานนี้สังสัยต้อง ให้ ป๋าๆ ที่ใช้ น้องปา V6 ออกโรงเเทน ถึงจะสมน้ำสมเนื้อ เบนซินกะเบนซิน 55+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
seto16(เอก)
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: มกราคม 23, 2013, 04:08:19 pm » |
|
ผมยอมแพ้ตั้งแต่เห็นเป็นรถเก๋งแล้วครับ ผมกลัวตอนความเร็วสูงแล้วเข้าโค้งครับ ผมสิงห์ทางตรงครับ ทางโค้งแตะเบรคหัวทิ่ม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว... "อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
|
|
|
pajerosportphitlok
Jr. Member
like: 15
ออฟไลน์
กระทู้: 501
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: มกราคม 23, 2013, 07:47:58 pm » |
|
เดิม ยัง ตามวีโก้ไม่ทันเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Kaka
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: มกราคม 23, 2013, 08:11:36 pm » |
|
ขับเร็วมากก็อันตรายนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
No:1438 นายพิชัย อร่ามจันทร์ (เค) 081-3489470 line:p12976694p วันนี้ขับ PJS SPORT VG 178 HP ขาวมุข 4x4 ปี 2012 เพราะเมื่อก่อนขับ TRITON PLUS 140 HPดำ 4x2 ปี 2009
|
|
|
tepanan_not
ID 3630
Jr. Member
like: 22
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 897
PJS V.6 Donmuang
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: มกราคม 23, 2013, 08:15:11 pm » |
|
ผมเบนซินV6 เหยียบทางตรง160-170 ยังกลัวๆไม่ค่อยมั่นใจ/โดยส่วนตัวผมว่ารถอย่างเราไม่เหมาะที่จะใช้ความเร็วสูงๆครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่มีใครจนเกินกว่าจะให้คนอื่นได้
|
|
|
TONGSOOK
Newbie
like: 11
ออฟไลน์
กระทู้: 228
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: มกราคม 23, 2013, 08:16:37 pm » |
|
อย่าแข่งกันเลยครับ มันคนละประเภทครับ เป็ดกับไก่ ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pajero-RY
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
กระทู้: 108
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: มกราคม 23, 2013, 09:06:47 pm » |
|
j เดิม ๆ อยู่ที่ 250-280 HP ผสมกับ ระบบช่วงล่าง ของ vovol แล้ว pajero ขับตามดีกว่า 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|