Languages
หน้า: [1] 2 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ทำไมหนีเบนซินไม่ออกครับ  (อ่าน 8960 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Tee_Lek
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135



อีเมล์
« เมื่อ: มกราคม 22, 2013, 11:51:55 pm »

โดนวอลโว่ (น่าจะเป็น 960 วางเครื่องมา ไม่ 1J ก็ 2J) มาจี้ตูดที่ความเร็ว 120 เลยลองกดหนีดู 160-180 ยังสลัดไม่หลุดเลยครับ จนถึงทางแยก เค้าก็ผ่อนคันเร่ง แล้วก็แยกย้ายกันไป

อยากทราบว่าดีเซลยังไงก็สู้เบนซินไม่ได้ใช่มั้ยครับป๋าาาา  ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า

...ค่อยๆ แต่ง เดี๋ยวก็แรงเอง...
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 23, 2013, 12:21:14 am »

โดนวอลโว่ (น่าจะเป็น 960 วางเครื่องมา ไม่ 1J ก็ 2J) มาจี้ตูดที่ความเร็ว 120 เลยลองกดหนีดู 160-180 ยังสลัดไม่หลุดเลยครับ จนถึงทางแยก เค้าก็ผ่อนคันเร่ง แล้วก็แยกย้ายกันไป

อยากทราบว่าดีเซลยังไงก็สู้เบนซินไม่ได้ใช่มั้ยครับป๋าาาา  ฮือๆๆ

เรายังไม่เห็นเครื่องเค้าเลยครับ อย่าเพิ่งสรุป......   เค้าทำมากี่มากน้อย เราก็ไม่รู้    

รถผม Lancer CK5 ทำนิดหน่อย ยังวิ่งได้ 220+  (คันในรูปซ้ายมือ)  ปาเจโร่จะกวดผมหรือครับ   กวดไปเพื่ออะไร  ไม่ใช่แค่เครื่องที่ใช้เชื้อเพลิงต่างกัน  แต่ช่วงล่างต่างกัน  มิติรถต่างกัน   วัดกันไม่ได้หรอกครับ

ถ้าอยากรู้  ดีเซลคอมมอลเรล เทอร์โบ  แรงๆ เป็นยังไง   เชิญชมที่สนามคลอง 5 ครับ    แล้วความคิดท่านจะเปลี่ยนไป

เอ่อ...ป๋าๆในนี้หลายท่าน  ก็จัดกล่องกันหนักๆ  เบนซินอายเหมือนกันนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 23, 2013, 12:23:02 am โดย KengEVO5 (No.521) » บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
Tee_Lek
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: มกราคม 23, 2013, 12:42:49 am »

ขอถามป๋าดังนี้ครับ
1. มีกล่องดันรางที่ไม่ต้องยุ่งกับเครื่องมั้ยครับ
2. ถ้ามี จะช่วยความเร็วในช่วงไหนครับ ต้น กลาง หรือปลาย (ตอนนี้ใส่แค่กล่องคันเร่งครับ)
3. ถ้ามี ต้องเตรียมงบประมาณเท่าไหร่ครับ

ขออภัยหากคำถามดูไม่เข้าท่า 
บันทึกการเข้า

...ค่อยๆ แต่ง เดี๋ยวก็แรงเอง...
ruth
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1607


S/N # 0505


« ตอบ #3 เมื่อ: มกราคม 23, 2013, 01:29:01 am »

ป๋าเล่นเอารถ off road SUV แถม Standard ไปวิ่งกับรถเก๋ง volvo วางเครื่อง 2J  สลัดไม่หลุด หนีไม่ขาด แต่เค้าก็แซงไม่ได้นี่ก็สุดยอดแล้วครับ เดิมๆน้องปาถึง 160-170 หลังจากนี้ก็อืดแล้วครับกว่าจะลากไปถึง 180-190 ถ้าจะแข่งจริงป๋าต้องให้ลง 2 Race Race แรกวิ่งทางเรียบ  ส่วน Race ที่สอง วิ่งทางฝ่น ถ้าให้ดีพ่วงสถานี ปีนเนิน ไต่ขอน ลุยโคลน ล้อแขวน ข้ามห้วย ไปด้วยก็ได้ รับรองว่ารวมคะแนนทั้งสอง race ปาเจโร่ชนะแน่นอน


 
บันทึกการเข้า
kim_nattawoot
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 90


« ตอบ #4 เมื่อ: มกราคม 23, 2013, 07:41:05 am »

ถ้าเขาวางเจหนีลำบาก
รถไทรตันผม เปลี่ยนโบ TD04 กล่องยกหัวฉีด ดันราง คลัทช์ทองแดง

200 สบายๆ. รอบมาไวด้วยโบเล็ก

แต่กลับกันกับน้องปา เดิมๆ อย่างอืดเลยครับ.
บันทึกการเข้า
sathapat
Hero Member
*****

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2006


Paje Gaga


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: มกราคม 23, 2013, 08:02:04 am »

โดนวอลโว่ (น่าจะเป็น 960 วางเครื่องมา ไม่ 1J ก็ 2J) มาจี้ตูดที่ความเร็ว 120 เลยลองกดหนีดู 160-180 ยังสลัดไม่หลุดเลยครับ จนถึงทางแยก เค้าก็ผ่อนคันเร่ง แล้วก็แยกย้ายกันไป

อยากทราบว่าดีเซลยังไงก็สู้เบนซินไม่ได้ใช่มั้ยครับป๋าาาา  ฮือๆๆ
อย่าหวังไปไล่กับรถเก๋งเลยครับ กรณี 960 วางเครื่องมา น่าจะ 280 ม้า ปาเจแค่ 178 เด็กๆอ่ะครับ ตัวก็หนัก รถผมคันเก่า EVO6 ซัดได้เต็มๆ 250++ km/hr. ต่อให้ปาเจแต่งเต็มอีก
ตามไม่ทันหรอกครับ รถเล็กก็รถใหญ่คนละเรื่อง!
บันทึกการเข้า
nongnoy : นองนอย
Jr. Member
**

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 445



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: มกราคม 23, 2013, 09:08:20 am »

ป๋าเอาไปเปรียบกับรถเก๋งแต่งมันคนล่ะเรื่องกันแล้วป๋า   โอ๊ยมึน
อย่าง PAJERO เรามันต้องไปเปรียบกับพวก FORJUNER , VIGO พวกรถ SUV, PPV, และรถกระบะทั้งหลาย สมน้ำสมเนื้อหน่อย ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่เทพ อย่าทำตัวเปรียบเสมือน
Tee_Lek
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135



อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: มกราคม 23, 2013, 12:49:44 pm »

ป๋าเล่นเอารถ off road SUV แถม Standard ไปวิ่งกับรถเก๋ง volvo วางเครื่อง 2J  สลัดไม่หลุด หนีไม่ขาด แต่เค้าก็แซงไม่ได้นี่ก็สุดยอดแล้วครับ เดิมๆน้องปาถึง 160-170 หลังจากนี้ก็อืดแล้วครับกว่าจะลากไปถึง 180-190 ถ้าจะแข่งจริงป๋าต้องให้ลง 2 Race Race แรกวิ่งทางเรียบ  ส่วน Race ที่สอง วิ่งทางฝ่น ถ้าให้ดีพ่วงสถานี ปีนเนิน ไต่ขอน ลุยโคลน ล้อแขวน ข้ามห้วย ไปด้วยก็ได้ รับรองว่ารวมคะแนนทั้งสอง race ปาเจโร่ชนะแน่นอน


 

 like like like
บันทึกการเข้า

...ค่อยๆ แต่ง เดี๋ยวก็แรงเอง...
BANK
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 68


alliss@hotmail.co.th
อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: มกราคม 23, 2013, 02:30:01 pm »

งานนี้สังสัยต้อง ให้ ป๋าๆ ที่ใช้ น้องปา V6 ออกโรงเเทน ถึงจะสมน้ำสมเนื้อ เบนซินกะเบนซิน  55+
บันทึกการเข้า
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2189


Soil Science is my life


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: มกราคม 23, 2013, 04:08:19 pm »

ผมยอมแพ้ตั้งแต่เห็นเป็นรถเก๋งแล้วครับ  Wink Wink Wink
ผมกลัวตอนความเร็วสูงแล้วเข้าโค้งครับ

ผมสิงห์ทางตรงครับ
ทางโค้งแตะเบรคหัวทิ่ม  ทนไม่ได้ ทนไม่ได้ ทนไม่ได้
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
pajerosportphitlok
Jr. Member
**

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 501


« ตอบ #10 เมื่อ: มกราคม 23, 2013, 07:47:58 pm »

เดิม ยัง ตามวีโก้ไม่ทันเลยครับ 
บันทึกการเข้า
Kaka
Sr. Member
****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1645



อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: มกราคม 23, 2013, 08:11:36 pm »

ขับเร็วมากก็อันตรายนะครับ
บันทึกการเข้า

No:1438 นายพิชัย อร่ามจันทร์ (เค) 081-3489470 line:p12976694p
วันนี้ขับ PJS SPORT VG 178 HP ขาวมุข 4x4 ปี 2012 เพราะเมื่อก่อนขับ TRITON PLUS 140 HPดำ 4x2 ปี 2009
tepanan_not
ID 3630
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 897


PJS V.6 Donmuang


อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: มกราคม 23, 2013, 08:15:11 pm »

ผมเบนซินV6 เหยียบทางตรง160-170 ยังกลัวๆไม่ค่อยมั่นใจ/โดยส่วนตัวผมว่ารถอย่างเราไม่เหมาะที่จะใช้ความเร็วสูงๆครับ  
บันทึกการเข้า

ไม่มีใครจนเกินกว่าจะให้คนอื่นได้
TONGSOOK
Newbie
*

like: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 228


อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: มกราคม 23, 2013, 08:16:37 pm »

อย่าแข่งกันเลยครับ มันคนละประเภทครับ เป็ดกับไก่ ครับ
บันทึกการเข้า
pajero-RY
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108


« ตอบ #14 เมื่อ: มกราคม 23, 2013, 09:06:47 pm »

 j  เดิม ๆ อยู่ที่ 250-280  HP   ผสมกับ ระบบช่วงล่าง  ของ  vovol  แล้ว pajero ขับตามดีกว่า 555
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.061 วินาที กับ 20 คำสั่ง