Languages
หน้า: 1 [2] 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ทำไมหนีเบนซินไม่ออกครับ  (อ่าน 8952 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sathapat
Hero Member
*****

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2006


Paje Gaga


อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: มกราคม 24, 2013, 08:00:49 am »

v6 ก็ต้องยอมรถเก๋งแรงๆ อ่ะครับ อย่าไปสู้เลย...ขับชิวๆดีกว่า...
บันทึกการเข้า
Witwat
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: มกราคม 24, 2013, 11:33:31 am »

   รถคนละประเภทกันครับ ถึงไม่วางเครื่อง j มา วอลโว่เดิมๆ ก็หนีไม่ออกเหมือนกันครับ  วีออสอีกทำให้น้องปาเรา
   ใจหายใจคว่ำได้คร้าบ 
บันทึกการเข้า
chavalit_ko
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: มกราคม 27, 2013, 12:07:44 am »

เคยเหยียบถนนเส้นทางจากอยุธยา นครสวรรค แตะ 200 ปั๊ป แล้วปลดคันเร่งเลย ใช่ปา 2.5 GT สองล้อ 2012
บันทึกการเข้า
deposite4
Pajero Sport2975
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 77



อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: มกราคม 27, 2013, 03:21:28 am »

 good  เห็นด้วยคับ ขับช้าๆกันดีหว่า ใจเย็นๆ เพื่อความปลอดภัยคับ
บันทึกการเข้า
benzd
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 98


อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: มกราคม 27, 2013, 07:44:12 am »

V6 เดิมๆลองหวดกับกระบะ3.0ใส่กล่องแต่ง  ยังเหนื่อยเลยครับ 
บันทึกการเข้า
sdb.rayong
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 334


อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: มกราคม 27, 2013, 08:51:10 am »

  ของผม 130 km/h ระบบเกียร์อัตโนมัติด้านซ้ายทำงาน บ่นไม่หยุด จนต้องผ่อนคันเร่ง  haha  haha  haha
บันทึกการเข้า
teddyisman
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 997


« ตอบ #21 เมื่อ: มกราคม 27, 2013, 09:39:39 am »

มันคนละมาตรฐาน อย่าไปเทียบเขาเลย เอาเป็นว่า เราเดินทางถึงจุดหมาย ก็โอแล้ว
บันทึกการเข้า
navamin
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 192



อีเมล์
« ตอบ #22 เมื่อ: มกราคม 28, 2013, 05:33:24 pm »

 
บันทึกการเข้า

Pajero Sport No.0948
Name = MIN 
085-8393-444 = Whatapp , Line
[email protected]
TPajero
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



อีเมล์
« ตอบ #23 เมื่อ: มกราคม 28, 2013, 05:33:44 pm »

suv เหมือนกันดีกว่า...เจอเก๋งหรือกระบะเตี้ยๆต้องยอมมุดสู้เค้าไม่ได้....
บันทึกการเข้า
sanois
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53



อีเมล์
« ตอบ #24 เมื่อ: มกราคม 28, 2013, 05:35:03 pm »

ยากอะครับ แข่งกันไม่ได้แน่ๆ เมื่อก่อนผมก็ใช้ วีออส 2006  1.5E MT มันแรงมากถึงเครืองจะดูน้อย แต่แรงใช้ได้ยิ่ง เลียครัชท์ ไปด้วย เคยทำความเร็วได้ 200 นิดๆ ด้วยน้ำหนักรถที่เบา แล้วด้วย ต้นแรง ไหลปลาย รถอย่าง ปา เรา ยากที่จะหนี ได้ครับ ตอนนี้ จะขับแบบชิดช้าย ตลอด เพราะถ้าสู้ ใจนะไหว แต่เป๋า จะไม่ไหวเอา เติมน้ำมันทีหน้ามืดแน่ๆ  Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
ton-pjrsp-1
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 369



« ตอบ #25 เมื่อ: มกราคม 28, 2013, 06:50:04 pm »

good  เห็นด้วยคับ ขับช้าๆกันดีหว่า ใจเย็นๆ เพื่อความปลอดภัยคับ
บันทึกการเข้า
kim_nattawoot
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 90


« ตอบ #26 เมื่อ: มกราคม 29, 2013, 06:08:45 pm »

เป็นไปได้อย่าขับเร็วเลยครับ  มันไมคุ้มนะครับ  ยิ่งเร็วเท่าไร การระยะเวลาการตัดสินใจก็สั้นเท่านั้น
บันทึกการเข้า
veeraa332000
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 788


PA ขาวมุก No.1001

veera_a332000@hotmail.com
« ตอบ #27 เมื่อ: มกราคม 29, 2013, 09:58:44 pm »

ผมเพื่งใส่กรองK&Nไปครับ รู้สึกเครื่องมันเบาๆขึ้นนะ ออกตัวดีขึ้นเวลาช่วงวิ่งลอยตัวก็เบาดีครับ...(เหมือนว่ามันแรงขึ้น)
บันทึกการเข้า
chan
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337



« ตอบ #28 เมื่อ: มกราคม 29, 2013, 10:31:56 pm »

ขอถามป๋าดังนี้ครับ
1. มีกล่องดันรางที่ไม่ต้องยุ่งกับเครื่องมั้ยครับ
2. ถ้ามี จะช่วยความเร็วในช่วงไหนครับ ต้น กลาง หรือปลาย (ตอนนี้ใส่แค่กล่องคันเร่งครับ)
3. ถ้ามี ต้องเตรียมงบประมาณเท่าไหร่ครับ

ขออภัยหากคำถามดูไม่เข้าท่า 
1.กล่องดันรางที่ไม่ตัดต่อสายมีคับ
2.กล่องดันรางจะได้ต้น กลาง ส่วน ปลายได้แต่ไม่มากครับ
3.งบประมาณ8000-15000ครับ แล้วแต่ยี่ห้อ

ปล.เคยลองกับเบนซิลตอนนี้สู้ไหวจร้า
 yes!! Smiley


บันทึกการเข้า

ไปให้สุดแล้ว.......หยุดที่คำว่าพอ.....
jib and bim
Hero Member
*****

like: 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2288



« ตอบ #29 เมื่อ: มกราคม 29, 2013, 10:40:54 pm »

ขอถามป๋าดังนี้ครับ
1. มีกล่องดันรางที่ไม่ต้องยุ่งกับเครื่องมั้ยครับ
2. ถ้ามี จะช่วยความเร็วในช่วงไหนครับ ต้น กลาง หรือปลาย (ตอนนี้ใส่แค่กล่องคันเร่งครับ)
3. ถ้ามี ต้องเตรียมงบประมาณเท่าไหร่ครับ

ขออภัยหากคำถามดูไม่เข้าท่า 
1.กล่องดันรางที่ไม่ตัดต่อสายมีคับ
2.กล่องดันรางจะได้ต้น กลาง ส่วน ปลายได้แต่ไม่มากครับ
3.งบประมาณ8000-15000ครับ แล้วแต่ยี่ห้อ

ปล.เคยลองกับเบนซิลตอนนี้สู้ไหวจร้า
 yes!! Smiley



like ยอดเยี่ยม secret_smile
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.061 วินาที กับ 21 คำสั่ง