ตอนนี้ใช้ตัดต่อสายลากยาวมาไว้ที่รถ เลยครับ
รถดีเซลกับรถเบนซิลต่างกันครับ ดีเซลน่าจะติดเพราะจะได้หยุดเขม่าไม่ให้เข้าเครื่อง
ส่วนตำแหน่งegrดีเซลไม่แน่ใจครับ
ตอนนี้ไม่ถอดตลอดครับ ถามต้องการเร่งกดยาวๆๆก็ตัดการทำงานegr บ้างทีเราก็ให้มันกลับมาสู่สถานะปกติเอาว่า แรงบ้่างปลอดภัยต่อเครื่องบ้าง ครับ 2.4 ติดแก๊สครับ อาจแห้งในกระบอกสูบ
ดีเซลเป็นน้ำมันอุดเลยครับไม่มีปัญหา แต่ทดสอบก่อนก็ได้ว่าต่างไหม จบนะครับ ไปใส่กล่องดีกว่า อุดใส่กล่อง
อุดสะอาดเครื่อง แรงสุดใจ
อันนี้จบครับ
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=7965.msg431537;topicseen#msg431537เป็นเทคนิค ของรถทางด้านการปรับจูนให้พอเพียง จัดเลยครับ
2. วิธีปิดไฟเตือนเวลาเราถอดปลั๊ก ให้ทำตามในคลิปได้เลยใช่ไหมครับ
อันนี้เค้าเรียกไฟเครื่องโชว์แปลว่าecuเห็นว่ามีอะไรมีปัญหาคือเรา ไปถอดมันต้องมีการลบcode แต่ต้องมีEml327